วันอังคารที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ชมพู่ อารยา รับ มีปัญหากับเพื่อนร่วมคอนโดเรื่องที่จอดรถจริง แต่เคลียร์จบแล้ว

“ชมพู่” รับ มีปัญหากับเพื่อนร่วมคอนโดเรื่องที่จอดรถจริง แต่ไม่ได้แย่ง บอก เป็นแค่เรื่องเข้าใจผิด ซึ่งเคลียร์จบแล้ว ลั่น เป็นเรื่องเล็กนิดเดียว แต่พูดปากต่อปากจนเป็นเรื่องใหญ่ แย้ม มีงานวิวาห์ในฝัน แต่ไม่กล้าบอก “น็อต” กลัวจะออกตัวแรงไป

อยู่ๆ ก็โดนเพื่อนร่วมคอนโดออกมาแฉซะเละ ว่า สาว“ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” มีนิสัยมักง่าย ชอบแย่งที่จอดรถคนอื่นเพราะเห็นว่าอยู่ใกล้ลิฟท์ ทั้งที่ที่ของตัวเองก็มี
แต่พอครั้นคู่กรณีโทร.ให้ลงมาเลื่อนรถก็อิดออดถ่วงเวลาให้รอเป็นชั่วโมงๆ จนสุดท้ายแฟนหนุ่ม “น็อต วิศรุต รังสีสิงห์พิพัฒน์” ต้องลงมาเคลียร์ให้เรื่องถึงสงบ


โดนซัดซะแปดเปื้อนภาพลักษณ์ขนาดนี้ พอเจอตัวสาว “ชมพู่” ในงานเปิดตัวหนังโฆษณาชุดใหม่ล่าสุด "ดีน่างาดำ มหัศจรรย์สารต้านอนุมูลอิสระ เคล็ดลับดูดีไม่มีเปลี่ยน” ที่ โรงแรมสุโขทัย เจ้าตัวก็เลยเคลียร์ให้ฟังเป็นฉากๆ ว่า…

“เรื่องที่จอดรถ ความจริงก็ไม่มีอะไรเลย เรื่องมันนิดเดียวมากๆ เลย ชมคิดว่าเป็นการสื่อสารที่ผิดพลาด แล้วก็มีการพูดต่อๆ กันไป มันก็เลยกลายเป็นเรื่องใหญ่ โดยที่ไม่มีอะไรค่ะ แต่ก็ไม่ได้ทะเลาะ แต่ปกติชมก็ไม่ค่อยได้ใช้รถชมอยู่แล้วนะ แล้วชมก็ไม่ค่อยจะมีการเคลื่อนย้ายอยู่แล้ว เรื่องจริงๆ แล้ววันนั้นเราไปข้างนอกกัน แล้วพอดีเอารถไปเจอกันหลายคัน แล้วชมก็ไม่ได้เอารถกลับบ้าน ชมก็เลยฝากให้คุณน็อตเอารถไปจอดให้หน่อย ทีนี้เขาก็ไม่รู้ว่าจะจอดที่ไหน เห็นมีที่จอดเยอะแยะเขาก็เลยจอด ก็เลยไปโดนที่ของคู่กรณีเขา”

“ชมก็ไม่รู้ว่ารถตัวเองจอดไว้ที่ไหน เช้าวันรุ่งขึ้นชมก็ไปถ่ายละครที่โคราช และทางนิติบุคคลของโครงการ เขาก็ได้โทรมาตอนค่ำๆ เย็นๆ ว่ารบกวนคุณชมพู่ย้ายรถหน่อย พอดีจอดทับที่คนอื่นเขา ชมก็บอกว่า เอ้าเหรอ ตอนนี้ชมอยู่ต่างจังหวัด เดี๋ยวชมกลับบ้านแล้วจะย้ายให้ และพอชมถึงบ้านก็อาบน้ำ แล้วดึกๆ ก็ได้ยินเสียงโทรศัพท์ให้ลงไปเลื่อนรถ ชมก็ลงไปเลื่อนก็จบ”

ยัน วันนั้น “น็อต” ไม่ได้ลงไปเลื่อนรถให้ เพียงแต่โทร.มาขอโทษเพราะว่าอยู่อยุธยา

“แล้วทางข้างล่างเขาก็บอกว่าลูกบ้านเขาอยากคุยด้วย ชมก็เลยโทร.หาคุณน็อตว่าเอายังไงดี เพราะมันดึกแล้ว แล้วอยู่ในชุดนอนหัวเปียกอยู่ แต่คุณน็อตเขาก็โทร.ไปขอโทษก็แค่นั้นเอง ไม่มีอะไร และก็ไม่มีปากเสียงด้วย คุณน็อตเขาก็บอกไปว่าไม่มีอะไร ขอโทษครับ ผมไม่ทราบจริงๆ เรื่องก็จบไปแล้วนะ เพราะว่าผู้ชายกับผู้ชายคุยกัน เพราะว่าคุณน็อตก็โทร.ไปขอโทษ”

“แต่ตามข่าวก็บอกว่า เราทำอะไรกันอยู่บนบ้าน โทร.ไปไม่ยอมลงมา มันไม่จริง เพราะความจริงตอนนั้นไม่มีใครอยู่บ้าน แต่ที่ในข่าวบอกว่าคุณน็อตโทร.ไปเคลียร์นั้นไม่จริง เพราะเขาโทร.มาจากอยุธยา เพราะว่าเขาอยู่โรงงานที่อยุธยา แล้วก็โทร.ไปขอโทษ แล้วอีกอย่างเขาบอกว่า เขาจะโทรไปเอง เพราะเป็นความผิดเขา และชมก็ติดว่าตอนนั้นมันดึกแล้ว และเราก็เป็นผู้หญิง มันก็ไม่ควรจะลงไป”

“ถามว่าเกิดเรื่องแบบนี้แล้วกลัวไหม ก็บอกเลยว่าไม่นะ เพราะว่าเรากันโตๆ กันแล้ว และก็เป็นผู้ใหญ่กัน เรื่องมันก็น่าจะจบนะ เพราะมันก็ไม่ได้มีอะไร และบางทีเล่าต่อๆ กันมันก็เลยกลายเป็นเรื่องใหญ่ แต่จริงๆ แล้วไม่มีอะไร”

ส่วนที่จะมีการทำ “ดอกส้มสีทอง2” นั้น เจ้าตัวบอก ยินดีกลับมาเล่นบท “เรยา”

“ละครเรื่องดอกส้มสีทองยังไม่แน่ใจว่าเขียนบทหรือยัง แต่ก็แว่วๆ มาว่าเริ่มแล้ว ส่วนผู้ใหญ่ก็บอกๆ แล้วบ้างค่ะ แต่ก็ยังไม่ถึงกับล็อคคิวกันค่ะ แต่ก็ได้ยินว่าเรื่องนี้จะมี ก็ได้ยินมาบ้างแล้วค่ะ จริงๆ ก็ยินดีเลยนะคะ เพราะคำว่าเรยามันเป็นอะไรในชีวิตชมไปแล้วค่ะ และถ้าวันหนึ่งตัวละครนี้กลับมา ชมก็ต้องกลับไปดำเนินเรื่องชีวิตเขาต่อ”

“ความจริงชมว่าภาคต่อไปอาจจะไม่เป็นเรื่องของชมแล้วก็ได้ อาจจะเป็นเรื่องของคนอื่นแล้วหรือเปล่า ตอนนี้เรายังคาดเดาอะไรไม่ได้เลย เพราะยังไม่เห็นบทประพันธ์ เรื่องที่ภาคต่อไปจะเป็นภาพของแม่แล้วเหรอ ความจริงก็เป็นตั้งแต่ภาคแรกแล้ว แต่ไม่เลี้ยงลูกเท่านั้นเอง เหวี่ยงซะมากกว่า ส่วนเรื่องค่าตัวก็ตามราคาค่ะ ตามเนื้องานที่สมเหตุสมผลค่ะ แต่ก็บอกได้เลยว่าไม่แพงค่ะ เดี๋ยวคนอื่นกลัว”

เผย วันแม่พาคุณแม่และครอบครัวหนุ่ม “น็อต” ไปดู “เดี่ยว ไมโครโฟน8” ของ “โน้ต อุดม แต้พานิช”
“ส่วนเรื่องที่ควงครอบครัวพี่น็อตไปดูเดี่ยว ก็ไม่มีอะไรค่ะ พอดีเป็นวันแม่ด้วย แล้วคุณน็อตเขาก็อยากพาครอบครัวไปดู แล้วพอดีเราก็ได้บัตรมาเยอะ ก็เลยพาครอบครัวไป ส่วนชมก็พาคุณแม่ชมไปด้วย ส่วนวันนั้นบรรยากาศก็ขำดีค่ะ”

บอก ยังไปรีบแต่ง เพราะอยู่อย่างนี้ก็ยังแฮปปี้ แต่ยอมรับแอบมีงานแต่งงานในฝันไว้ตามประสาผู้หญิง

“ส่วนเรื่องคุณแม่พี่น็อตอยากให้แต่งงานแล้ว ก็ยังไม่มีนะคะ ยิ่งถ้าเป็นสิ้นปีนี้ยิ่งไม่มีแน่นอน เร็วไปเพราะยังตัดชุดไม่ทัน ยังไม่มีใครจี้ชมเลย คุณแม่เขาก็ยังไม่พูดอะไร ก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของเด็กๆ ไปค่ะ ส่วนเรื่องแต่งงานเนี่ยก็ไม่รีบ แต่ถ้าถึงเวลาก็คงต้องแต่งค่ะ”

“แต่เราก็ยังไม่มีวางแพลนอะไรไว้ ก็คิดไว้ตั้งแต่ยังไม่แต่งงานแล้วว่า ถ้าวันหนึ่งเราได้แต่งงานจะทำโน้นนี่ ก็มีคุยกับเพื่อนที่เป็นผู้หญิงไว้ แต่ก็ไม่รู้ว่าจะทำได้หรือเปล่า แต่ก็ยังไม่ได้บอกคุณน็อตนะว่าเราคิดไว้ว่าอย่างไร เพราะไม่อยากออกตัวแรง (หัวเราะ) เรื่องความพร้อม ชมคิดว่าตอนนี้เราก็แฮปปี้กันอยู่ แล้วเรื่องงานก็ยังโอเค เราก็อยากขออยู่ตรงนี้ก่อน”
ที่มาโดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

1 ความคิดเห็น:

บี บี กล่าวว่า...

พี่ชมพู่น่ารักมากค่ะ ละครเมียแต่งพี่ชมพู่เด็ดมาก เข็มแข็งจริงๆ ชอบค่ะ

คลังบทความของบล็อก