วันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ชมพู่ อารยา ไม่ซีเรียสภาพหอมแก้ม “น็อต” โผล่ ยัน ไม่มีสยิวกิ้วกว่านี้แล้ว

“ชมพู่” ไม่ถือสา “ออย” เหน็บดังแล้วลืมตัว งดตอบโต้เพราะเคลียร์ไปหมดแล้ว ตอกสวยๆ ไม่ถือเป็นสาระสำคัญในชีวิต ไม่ซีเรียสภาพหอมแก้ม “น็อต” โผล่ เพราะเป็นแฟนตัวเองไม่ใช่คนอื่น ยัน ไม่มีสยิวกิ้วกว่านี้แล้ว

เปิดศึกสาดโคลนกันมันหยดเพราะผู้ชายที่ชื่อ “น็อต วิศรุต รังสีสิงห์พิพัฒน์” แฟนหนุ่มของสาว “ชมพู่ อารยา เอฮาร์เก็ต” หลังสาว “ออย ศรุตา เรืองวิริยะ”
ออกมาแฉซ้ำแล้วซ้ำเล่ายืนยันเคยรู้จักมักจี่กับหนุ่มน็อตมาก่อน จนกลายเป็นสงครามน้ำลายผ่านสื่อซัดกันคนละดอดสองดอก เริ่มตั้งแต่ที่ “ชมพู่” ออกมาแขวะมีต้นทุนชีวิตสูงกว่าไม่อยากเอาตัวเองไปแลก จนทางฝั่งคนที่โดนถีบหน้าอย่างสาว “ออย” เอาคืนซัดกลับเป็นถึงนางเอกทำไมต้องแบ่งชนชั้นดูถูกคนอื่น ก่อนจะเหน็บซ้ำยิ่งสูงยิ่งต้องก้มหน้าไม่ใช่ลืมตัว กัดกันจนแผลเหวอะหวะ เจอแบบนี้เข้าไปทำเอานางเอกอย่าง “ชมพู่” ขอนิ่งไม่ตอบโต้ บอก ไม่มีอะไรจะพูดเพราะเคลียร์ตัวเองไปหมดแล้วไม่ถือเป็นสาระสำคัญ


“ไม่ได้ฟังค่ะ ชมคงไม่พูดอะไรแล้วค่ะ จริงๆ วันนั้นก็พูดไปค่อนข้างชัดครบทุกประเด็นแล้ว ไม่พูดแล้ว ถ้าฟังโดยละเอียดก็น่าจะเข้าใจ ถ้าไม่เคลียร์จริงๆ ก็ลองไปหาคลิปวันนั้นที่เคยให้สัมภาษณ์ไปย้อนหลังดูเอาแล้วกัน วันนั้นชมก็พูดถึงตัวเอง ไม่ได้พูดถึงใครเลย พยายามจะพาดพิงถึงคนอื่นให้ได้น้อยที่สุดอยู่แล้ว (ที่ออยบอกมีจุดเริ่มต้นที่เหมือนกัน?) อันนี้ชมเองก็ไม่ค่อยเข้าใจเหมือนกัน(หัวเราะ)”

“ชมไม่ถืออะไรเป็นสาระสำคัญเลยค่ะ มันจบไปแล้วตั้งแต่วันนั้น ชมว่าชมพูดชัดเจนไปหมดแล้ว เดี๋ยวนี้ใครพูดอะไรมันก็มีหลักฐานหมดแล้วก็ไปหาดูเอาแล้วกันค่ะ ถ้าเขาจะอโหสิก็ตามนั้นค่ะ สำหรับประเด็นนี้ไม่มีอะไรจะให้แล้วจริงๆ”

“ถ้าเรื่องจะยังไม่จบก็ไม่เป็นไร เราก็อยู่ของเราอย่างนี้ไปเรื่อยๆ ค่ะ ถามว่าพี่น็อตเขาว่าไงบ้าง เอาเป็นว่าเราขอคุยกันสองคนแล้วกัน เขาก็ไม่ได้ซีเรียสมาก สำหรับชมมันก็ผ่านมาประมาณนึงแล้ว มันไม่ได้เป็นอารมณ์หรืออะไรแล้ว ไม่เคืองค่ะ อย่างที่บอกไงไม่ถือเป็นสาระสำคัญ เซฟๆ ตัวเองกันให้หมดดีกว่า อยู่บ้านดีกว่า (เหมือนตอนนี้เราเป็นอรุณประไพในละครเมียแต่ง?) อันนี้ชมไม่ได้พูดนะ วันนั้นไดอะล็อคของอรุณประไพพูดว่ายังไงแล้วนะ(หัวเราะ) จำบทไม่ได้แล้ว ก็ไม่เป็นไรค่ะ มันก็เป็นเรื่องที่เราต้องรับมือให้ได้อยู่แล้ว”

“ช่วงนี้ข่าวเยอะค่ะ แต่แฟนคลับเขาก็สู้ตายของเขาค่ะ ส่วนจะมีใครโกรธแทนรึเปล่าคงต้องไปถามเขาเอง ชมเองไม่ได้คุยเรื่องนี้กับเขาเท่าไหร่ ในเว็บบ้านเราก็มีการพูดถึงเรื่องนี้บ้าง ชมก็แอบดูเขาคอมเม้นต์กัน แต่น้องๆชมเขาไม่ค่อยจะมีอารมณ์ร่วม หรือมีอารมณ์รุนแรงกันสักเท่าไหร่ เขาก็จะแสดงความเห็นแบบเบาๆ ของเขาไปตามเรื่อง เจ้าของคลับเป็นยังไง เด็กๆ ก็เป็นอย่างนั้น ชมขอบคุณทุกๆ กระแสค่ะ ก็เข้าใจนะ ชมเองก็ทำใจยอมรับว่ามันก็เป็นสังคม คนที่เสพข่าวเขาก็มีอิสระหรือมีวิจารณญาณ มีความคิดเห็นยังไงก็ได้”
ไม่ซีเรียสภาพหอมแก้มแฟนหนุ่มหลุด บอก มีภาพกับแฟนตัวเองไม่ใช่คนอื่น เชื่อไม่ส่งผลต่อภาพนางเอก

“ชมยังไม่เห็นเลยนะ แต่ก็ไม่แปลกป๊ะ ก็พี่น็อตอ่ะ... (หัวเราะ) เอาไว้ถ้าเป็นคนอื่นแล้วเดี๋ยวค่อยมาถามดีกว่ามั้ย พี่น็อตเองเขาก็ยังไม่เห็นเหมือนกันค่ะ แต่ก็จะส่งข่าวกันว่ามีภาพนะ มันเป็นภาพน่าจะเป็นในงานวันเกิดคุณน็อต ส่วนภาพที่ออกมาคิดว่ามันก็คงไม่มีอะไรรุนแรงขนาดนั้นหรอกค่ะ มันก็มีแค่นี้แหละค่ะ ไม่มีแล้ว”


ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก