วันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2554

“แพนเค้ก” เมินคนวิจารณ์ “ทวิภพ” เวอร์ชั่นใหม่นางเอกบ้าผู้ชาย ยิ้ม “เป้” บอกไม่เห็นเหมือนตัวจริง

“แพนเค้ก” ไม่สนคนวิจารณ์บท “แม่มณี” ในละคร “ทวิภพ” เวอร์ชั่นใหม่บ้าผู้ชายจนเกินงาม เผย เป็นธรรมดาที่ต้องปรับเปลี่ยนให้ทันสมัยขึ้น ถึงกับหน้าบาน “เป้” บอกไม่เห็นเหมือนตัวจริง
โดนกระแสวิจารณ์หนาหูเลยทีเดียวสำหรับ นางเอกสาว “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์”


หลังสวมบทบาทเป็น “แม่มณี” ในละครเรื่อง “ทวิภพ” ของค่ายดาราวีดีโอที่นำมารีเมคใหม่ในเวอร์ชั่น 2011 ทั้งนี้บทแม่มณีมีการเปลี่ยนแปลงไปมาก ซึ่งแตกต่างจากเวอร์ชั่นเก่าที่แม่มณีนั้นมีความเป็นกุลสตรีไทย แต่เวอร์ชั่นสาวแพนเค้กนั้นกลับโดนติงจนถึงขั้นว่า แม่มณีดูหมกมุ่นเรื่องผู้ชายจนเกินงาม

“สำหรับละครเรื่องทวิภพหลายๆ คนก็ชื่นชม แพนก็ขอบคุณค่ะ เป็นกำลังใจที่ดีมาก พอตัดต่อออกมาเราก็อยากดูมันก็ขำๆ ก็ต้องขอบคุณทางผู้กำกับและดาราวีดีโอที่ทำออกมาด้วย มันยาก อย่างเช่นฉากตัวประกอบฉาก แต่บางกระแสก็โดนวิจารณ์ค่อนข้างเยอะว่า นางเอกเวอร์ชั่นนี้ค่อนข้างหมกมุ่น ก็คือบทมาแบบนั้น ก็เป็นธรรมดาค่ะ คนดูสมัยนี้ให้โอกาสละครรีเมคมากขึ้น ให้กำลังใจหลายๆ คอมเมนต์ก็ชมบ้างติบ้าง ก็ถือว่าเป็นกำลังใจของคนทำงานค่ะ”

“แพนเองก็ไม่ได้เช็คเรตติ้งในส่วนนั้น ไม่ทราบตัวเลขค่ะ แต่จากที่ไปงานต่างจังหวัด งานอีเว้นท์คนก็จะเรียกแม่มณีๆ ก็ถือว่าโอเคแล้วค่ะ ถามว่าท้อใจไหมเวลาได้ยินแบบนี้ ก็ค่อนข้างชิน ก็ธรรมดาค่ะ รับได้ๆ เดี๋ยวนี้เราก็มีละครหลายแนวให้คนดูถือว่าเป็นกำไรของคนดูดีกว่า ตอนนี้ก็ถ่ายเสร็จเรียบร้อยนานแล้ว”

“เรื่องการโดนเปรียบเทียบกับเวอร์ชั่นเก่าๆ ก็คงเป็นธรรมดา ด้วยคาแร็กเตอร์ก็คงมีการเปลี่ยนแปลงกันได้ตามกาลเวลา จริงๆ ผู้กำกับก็มีการปรับเปลี่ยนบางส่วน แต่ทุกอย่างก็เหมือนเดิม แต่มีความสดใสร่างเริงความทันสมัยก็ต้องมี พี่เป้ก็ดู เขาก็บอกว่าไม่เห็นเหมือนตัวจริงเลย ตัวจริงเป็นคนนิ่งๆ ไม่เห็นเหมือนแม่มณีเลย (หัวเราะ)”

“ละครรีเมคเรื่องต่อไปยังไม่มีค่ะ ยังเป็นละครธรรมดาทั่วไปอยู่ ถามว่าเข็ดไหมละครรีเมค แพนไม่ได้รู้สึกอย่างนั้น ไม่เลยค่ะ แต่เป็นการบ้านที่หนักสำหรับนักแสดงในการทำให้มันแตกต่าง ก็ยากสำหรับทุกคน ไม่ว่าจะคนเขียนบทโทรทัศน์หรือผู้กำกับ”

แย้ม มีแพลนต่อปริญญาโท แต่ยังไม่มีเวลาว่าง

“เรื่องเรียนต่อก็มีแพลนไว้บ้าง แต่ตอนนี้ถ่ายละครอยู่ ยังไม่ได้คิดถึงว่าจะไปเรียนต่อที่เมืองนอกหรือในไทย ก็อยากจะศึกษาต่านด้านเดิม ก็แล้วแต่โอกาส ยังไม่อยากคิดถึงขั้นจะเรียนให้ถึงด็อกเตอร์ ส่วนหนึ่งก็คงเป็นเพราะตอนเรียนปริญญาตรีมา กว่าจะจบได้ก็ลำบาก”
ที่มาโดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก