วันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2554

“เวียร์” เคลียร์ต่อหน้า “แพนเค้ก” ไม่เคยส่งSMSง้อคืนดี

“เวียร์” ยันต่อหน้า “แพน” ไม่เคยส่งSMS ขอคืนดี การันตีถ่านไฟเก่ามอดไปแล้ว เผย ทำงานเข้าขากันดีไม่มีปัญหา ถ้าไม่ได้เข้าฉากก็พูดคุยกันบ้างแต่ไม่บ่อย ประสานเสียงยันเข้าฉากแต่งงานกันได้อย่างฉลุย ไม่มีแสลงใจ
หลังตกเป็นข่าวเม้าท์ให้แซดว่า หนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” ได้ส่งSMS ไปขอคืนดีสาว “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” วันก่อนได้เจอตัวทั้งคู่ในกองถ่ายละครเรื่อง นางฟ้ามาเฟีย ซึ่งเป็นวันที่ทั้งคู่ต้องเข้าฉากแสลงใจเพราะเป็นซีนหมั้นและแต่งงานกัน ผู้สื่อข่าวก็เลยสอบถามถึงเป็นประเด็นคาใจ งานนี้หนุ่ม “เวียร์” ก็เคลียร์เสียงหนักแน่นว่าไม่ได้ง้อ

เวียร์ : “มีเหรอครับ ไม่มีครับ ยืนยันว่าไม่มี”

แพนเค้ก : “เจ้าตัวเขาก็บอกแล้วว่าไม่มี ไม่มีค่ะๆ”

พอถามถึงความรู้สึกที่มีข่าวแบบนี้ออกมาไม่จบซักที สาวแพนเค้กก็ตอบแบบประหยัดคำพูดว่า...

แพนเค้ก : “ก็ไม่มีอะไรค่ะ ฝากติดตามละครดีกว่าค่ะ”

พอแย็บถามว่า คิดว่าเป็นแผนโปรโมทละครหรือเปล่า? ทั้งคู่ก็พูดตรงกันว่า อยากใหคิดว่าเป็นการกลับมาร่วมงานกันมากกว่า

แพนเค้ก : “มันก็เหมือนเป็นการกลับมาร่วมงานอีกครั้งมั้งคะ แล้วเรื่องมันก็น่าจะมีความสนใจในเรื่องอยู่แล้วเนอะ ยังไงก็ฝากติดตามดีกว่าค่ะ”

เวียร์ : “ผมไม่กดดันอะไร เฉยๆ นะครับ ถือว่ากลับมาเจออีกครั้งหนึ่ง ก็ดีครับได้ดูละครด้วย แต่เนื้อเรื่องละครสนุกดี ส่วนเรื่องจับตามองก็ดี จะได้มีคนดูละครเราเยอะๆ ในเรื่องก็จะมีฉากฉุดกระชากนี่เพิ่งเริ่ม แต่จะมีซีนแบบนี้เยอะมากทั้งเรื่องครับ ในฉากแพนต้องมีทำร้ายเวียร์ด้วย ก็มีพลาดนิดหน่อยครับ นิดหน่อย ถามแพนว่าเจ็บไหม”

แพนเค้ก : “นิดหน่อยค่ะ มีบ้าง มันมีรายละเอียดในเรื่องเยอะ ต้องตีกัน กระโดดกอดคอ หรือบางทีต้องขี่คอเยอะมาก มีล็อคกุญแจมืออะไรแบบนี้ค่ะ”

ยัน ไม่มีปัญหาในการร่วมงาน และยังมีการพูดคุยกันปกติ

เวียร์ : “ไม่ครับ ก็ปกติครับ เวลาไม่ได้เข้าฉากก็มีคุยกันบ้าง”

แพนเค้ก : “ปกติค่ะ เราก็มีเรื่องมาอัพเดทกันเรื่อยๆ ในกอง แล้วก็บางทีก็เข้าฉากมันต้องมีบทอะไรเยอะอยู่แล้ว บางทีไม่ทันได้คุย บทมันเยอะมาก ต้องซ้อมกันเยอะ”

เผย ไปถ่ายละครที่เกาหลีเรียบร้อยดี เป็นไปตามแผนที่วางไว้

แพนเค้ก : “ก็โอเค ตามสภาพอากาศ คิวที่ลงไปก็มีสลับเปลี่ยนบ้าง เพราะฝนตกถ่ายไม่ได้ แต่ก็โอเคได้ตามแผนที่วางไว้ค่ะ”

เวียร์ : “โอเคครับ ส่วนเรื่องเข้าขากันไหม เราก็เล่นเข้าขากันอยู่แล้วครับ”

พร้อมกันนี้ทั้งคู่ยังได้เปิดใจถึงฉากแต่งงาน ซึ่งเป็นซีนที่หลายคนจับตามมอง แต่ทั้ง “แพนเค้ก” และ “เวียร์” ออกตัวว่าผ่านฉลุยไม่มีเขิน แต่ร้อนมากกว่า

แพนเค้ก : “ก็จะเป็นฉากแต่งงานในบ้านเรียบๆ มากกว่าเนอะ ต้องสวมแหวน จดทะเบียนอะไรนิดหน่อย (เขินมั้ย?)แอบร้อนมากกว่า แต่ว่าวันนี้แดดดีมาก”

เวียร์ : “แอบร้อน แต่ใส่ชุดนี้มาหลายครั้งแล้วครับ”

ที่มาโดย ASTVผู้จัดการออนไลน์



ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก