วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2554

โอเด็ต หอบผ้ากลับไทย หลังเลิกเศรษฐีมาเลเซีย

“โอเด็ต” หอบผ้ากลับไทย หลังเลิกเศรษฐีมาเลเซีย ปัด จับได้เป็นไฮโซเก๊ แรง! บอกไม่รู้จัก “โย”
“โอเด็ต” กลับไทยถาวร หลังเลิกแฟนเศรษฐีมาเลเซีย อ้าง เพราะสภาพสังคมต่างกัน ไม่ใช่เพราะจับได้ว่าเป็นไฮโซเก๊ ยัน รักที่ใจไม่ใช่เงิน ปฏิเสธหวังคืนดี “ภราดร” ลั่น แม้จะตัดกันไม่ขาดแต่เป็นได้แค่พี่น้องกัน แรง! ประกาศตัดขาด “โย” บอกไม่รู้จัก
เคยออกมาเผยว่ามีแฟนเป็นคนมาเลเซีย และเป็นถึงเจ้าของบริษัทอินเตอร์เน็ตที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย


แต่ล่าสุดนางแบบเซ็กซี่ “โอเด็ต เฮนเรียต แจ็คโคมิน” ก็ออกมายอมรับว่า ได้เลิกรากับแฟนมา 3 เดือนแล้ว ปฏิเสธเพราะจับได้ว่าฝ่ายชายรวยแต่เปลือก แต่เป็นเพราะสังคมต่างกันทำให้อยู่แล้วไม่มีความสุข บอก ตอนนี้กลับมาทำงานที่เมืองไทยถาวรแล้ว ใครอยากจ้างก็ติดต่อได้เลย

“เพิ่งกลับมาเมืองไทยค่ะ กลับมาได้สามวัน โอเด็ตไปอยู่มาเลเซียมาหนึ่งปี กับอีกเจ็ดเดือน ตอนนี้ก็คงจะย้ายกลับมาเมืองไทยถาวรเลยค่ะ ต่อไปนี้ใครอยากจ้างก็โทรมาได้ตลอดเวลาเลยค่ะ ตอนนี้โอเด็ตเลิกกับแฟน 3 เดือนแล้วค่ะ”

“อยู่ที่นู่นโอเด็ตก็ไม่เคยมีความสุข คิดถึงแต่เมืองไทย อาหารไทย คิดถึงเพื่อนๆ ครอบครัว มันก็เลยไปด้วยกันไม่ได้ ไม่รู้จะดันทุรังไปทำไม ก็เลยกลับเมืองไทยดีกว่า ไม่ใช่เด็กๆ กันแล้วด้วย ตอนนี้สภาพจิตใจโอเคดีแล้วค่ะ ชีวิตเป็นโสดก็สนุกดี ได้ทำงานที่เรารัก กับเขาก็ยังเป็นเพื่อนกัน ยังคุยกันปกติ แคร์กันอยู่ ยังมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน แต่พอมันเป็นแฟนกันแล้วมันไปกันไม่รอด”

“โอเด็ตใช้เวลาในการตัดสินใจอยู่หนึ่งเดือน หลังจากที่พยายามมาหลายรอบแล้ว แต่ที่นั่นไม่ใช่เมืองของเรา เราพูดภาษาเขาไม่ได้ ทานอาหารเขาไม่ได้ ไม่รู้จักใครเลย พอได้กลับมาเมืองไทยทีไรก็มีความสุขมาก เลยคิดว่าไปไหนไม่รอดแล้วล่ะ โอกาสกลับมาคืนดีไม่มีแน่นอนร้อยเปอร์เซ็นต์ เลิกแล้วเลิกเลย เป็นเพื่อนกันแล้วมันคุยกันรู้เรื่องกว่าตอนเป็นแฟนอีกนะ แต่ไม่ใช่ว่าจะไม่เอาคนต่างชาติอะไรหรอกนะคะ สำหรับคนต่อไปถ้าจะเข้ามาโอเด็ตไม่ได้เจาะจงว่าเป็นฝรั่ง ไทย จีน เราขอแค่คุยกันรู้เรื่อง พูดภาษาเดียวกัน เข้าใจกันได้ แค่นี้ก็พอแล้ว”

โต้ สาเหตุเลิกที่เลิกเป็นเพราะจับได้ว่าอดีตสามีเป็นไฮโซปลอม ยัน รักที่ใจไม่ใช่เงิน พร้อมปฎิเสธข่าวกลับไปมาเมืองไทยเพราะอยากจะกลับมาคืนดีกับหนุ่ม “บอล ภราดร ศรีชาพันธุ์” หลังอีกฝ่ายหย่าขาดภรรยา บอก ตัดกันไม่ขาดย้ำเหลือสถานะแค่พี่น้อง

“ส่วนกับข่าวที่โอเด็ตเลิกกับเขาเพราะรู้ว่าเขาเป็นไฮโซปลอม รวยไม่จริง คงไม่ใช่ค่ะ โอเด็ตไม่เคยบอกว่าเขาเป็นไฮโซด้วย เขาจะเป็นหรือไม่เป็นก็ไม่เกี่ยว จริงๆ โอเด็ตไม่รู้ว่าความหมายของคำว่าไฮโซเป็นยังไง เราไม่ได้คบเขาเพราะเงินเขา เราคบเพราะนิสัย ความเข้าใจความรักที่มีให้กันและกัน ไฮโซแท้หรือเทียมไม่ได้มีความหมายกับโอเด็ตค่ะ”

“แล้วอีกเรื่องนึงที่ตลกมาก(หัวเราะ) ที่บอกว่าที่โอเด็ตกลับมาเมืองไทยเพราะบอล อันนี้พูดไม่ออกเลย โอเด็ตทราบว่าเขาโสดมานานแล้วนะคะ เพราะตอนที่เขาหย่ากันเราก็ติดตามข่าวทางทีวี แต่ไม่มีผลอะไรกับหนูแน่นอน ไม่ได้คุยกันค่ะ โอเด็ตก็ไม่ติดต่อกับเขา แต่เวลาเจอกันก็ทักทายปกติ คือเราเป็นพี่เป็นน้องกันมานานแล้วค่ะ มันคงตัดกันไม่ขาดนะ แม้จะไม่ได้คุยกันแล้ว แต่ชื่อมันก็ยังมี นี่ก็ผ่านมาหลายปีแล้ว มันคงไม่มีทางกลับไปหรอกค่ะ พี่เขาก็มีชีวิตของเขา โอเด็ตก็มีชีวิตของโอเด็ต เป็นพี่เป็นน้องกันค่ะ”

ครั้นพอถามถึงความสัมพันธ์กับเพื่อนซี้ “โย ยศวดี หัสดีวิจิตร” หลังเคยมีปัญหาเรื่องเงินทองไปก่อนหน้านี้ว่าสมานฉันท์กันหรือยัง? สาว “โอเด็ต” ตอกกลับหน้าตาเฉยว่า โย ไหนไม่รู้จัก

“โยไหนคะ ยศวดีไหนคะ โอเด็ตไม่รู้จักค่ะ ไม่มีอะไรหรอกค่ะ กลับมาคราวนี้คงไม่มีอะไร เพราะโอเด็ตเป็นคนไม่เคยเกาเหลากับใคร ก็อยู่ของโอเด็ตแบบนี้แหละค่ะ แต่ถ้าเขาจะมาเกาเหลากับโอเด็ต เราจะไปห้ามเขาได้ยังไงใช่มั้ยคะ มันจบไปนานแล้ว ถึงบอกว่าไม่รู้จัก ไม่อยากจำแล้ว เรื่องพวกนี้มันไม่มีประโยชน์ค่ะ ไม่ใช่จะตัดสัมพันธ์หรือว่าอะไรนะ ก็รู้จักว่าเขาเป็นใคร แต่ก็แค่นั้นค่ะ ขอพอแค่นี้ ส่วนเรื่องงาน งานก็คืองานค่ะ ไม่เกี่ยวอะไรกัน ก็ยินดีร่วมงานได้ โอเด็ตไม่พูดเรื่องนี้แล้วดีกว่า”
ที่มาโดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก