วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2554

จบเห่! “เป้ย” เลิก “เต็ม” ถาวร เผย เป็นปัญหาที่สะสมมานาน ขอรับผิดเอง

ไปไม่รอด! “เป้ย” ประกาศเลิก “เต็ม” ถาวร เผย เป็นปัญหาที่ค้างคามานาน ออกปากขอรับผิดแต่เพียงผู้เดียว ยัน จบกันด้วยดี บอก ไม่เฮิร์ตเพราะชินแล้ว เจ้าตัวแย้ม มีหนุ่มๆ เข้ามาจีบบ้าง แต่ให้เป็นเรื่องของอนาคต ตอนนี้ขออยู่เป็นโสดไปก่อน

สามวันดีสี่วันทะเลาะมาตลอด อุตส่าห์กลับมาคืนดีกัน แถมเพิ่งควงกันไปฉลองครบรอบรักกัน 1 ปี ไปไม่นาน สุดท้ายคู่ของเซ็กซี่สาว “เป้ย ปานวาด เหมมณี” กับหนุ่ม “เต็ม วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ” ก็มีอันจบเห่! อย่างเป็นทางการ
หลังพยายามประคับประคองกันมานาน กับเรื่องนี้สาว “เป้ย” เป็นคนยอมรับเองว่า ได้ทำดีที่สุดแล้วเท่าที่ผู้หญิงคนนึงจะทำได้ อุบบอกสาเหตุที่แท้จริง บอกแต่เพียงว่าเป็นปัญหาที่สะสมมานาน


“เราก็ห่างกันนานแล้ว มันก็ร่อแร่ แต่มันก็พยายามประคับประคองกันมา แต่ที่สุดแล้วทั้งสองคนก็ทำดีที่สุดแล้ว ก็เอาคำตอบของพี่เต็มค่ะ คือจริงๆ เป้ยบอกแล้วค่ะ เป้ยไม่อยากตอบคำถามพวกนี้แล้วค่ะ เพราะตอบมาเยอะมาก เลยมีความรู้สึกว่าไม่อยากตอบแล้ว ไม่อยากตอบ ขอเป็นเรื่องของคนสองคนแล้วกันนะคะ เพราะพี่เต็มได้ออกมาพูดไปแล้ว แล้วคิดว่าคนหลายๆ คนก็คงจะรู้แล้วว่าสถานะของเราเป็นยังไง ไม่ต้องบอกออกมาเป็นคำพูดก็ได้ เป้ยไม่อยากจะพูดอีกแล้ว”

“ตอนนี้เราก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันค่ะ ส่วนสาเหตุก็เอาเป็นว่ารู้กันสองคนละกัน ไม่อยากพูดแล้วค่ะ พูดแล้วมันก็เสียทั้งสองฝ่ายถูกไหม ถ้าหากพูดไปคนก็อาจจะคิดไปต่างๆ นานา ผลที่ตามมาคือความคิดเห็นต่างๆ มุมมองต่างๆ ก็จะแบบมีกระแสที่ค่อนข้างจะติดลบ เป้ยก็เลยเลือกที่จะไม่พูดดีดกว่า”

บอก ทั้งหมดเป็นปัญหาของคนสองคน ที่มีมานานแล้ว

“เอาเป็นว่ามันเป็นปัญหาของคนสองคนที่มันมีมาตั้งนานแล้ว ถ้าพี่เสิร์ซกูเกิ้ลดูจะเห็นมันก็เป็นปัญหามาตั้งนานแล้ว ถ้าเกิดพี่เห็นในสิ่งที่เป้ยได้ทำอะไรไปบ้าง พี่ก็น่าจะรู้ว่าเป้ยทำดีที่สุดแล้วในชีวิตลูกผู้หญิงคนนึง คงไม่มีใครอยากผิดพลาดอยู่บ่อยๆ ไม่ขอออกความคิดเห็นในเรื่องของพี่เต็มแล้วกัน ทุกๆ อย่างมันเป็นเรื่องธรรมดา ผู้หญิงก็อาจจะคิดรายละเอียดเยอะกว่า ผู้ชายก็อาจจะคิดมาก และด้วยความที่บางทีทัศนคติมันสวนกันไปสวนกันมา”

“เอาเป็นว่าทั้งหมดก็คือขอให้มันจบไปละกัน หลังจากนี้จะไม่พูดถึงเรื่องนี้อีกแล้ว ไม่ว่าจะอะไรยังไงก็ถามพี่เต็มละกัน เป้ยขอไม่พูด เพราะพูดไปก็เสียทั้งสองฝ่าย ขอไม่พูดดีกว่า เอาเป็นว่าจบ ถ้าอยากได้บทสรุปว่าใครผิดใครถูก เอาเป็นว่าขอเป็นเป้ยขอรับผิดไว้ พี่เต็มไม่ผิด พี่เต็มไม่เกี่ยวเป้ยผิด”

“ที่ผ่านมาเป้ยจริงใจแล้วก็ชัดเจน เป้ยเชื่อว่าเป้ยทำดีที่สุด เท่าที่ลูกผู้หญิงคนนี้จะทำได้แล้ว เป้ยเชื่อว่าใครหลายคนอาจจะไม่ได้ทำเท่าเป้ยด้วย (ยืนยันว่าไม่ใช่เป็นคาสโนวี่เปลี่ยนแฟนบ่อยๆ?) เป้ยว่าพอพี่เต็มมาเจอเป้ยก็น่าจะรู้ว่าเป็นอะไร ชีวิตจริงกับบทบาทมันไม่ได้เหมือนกันนะคะ เราจบลงด้วยดีค่ะ”

“สภาพจิตใจตอนนี้ มันชินแล้ว ช่วงนี้ยอมรับว่ามีหนุ่มๆ เข้ามาจีบนะ แต่ที่สุดเรื่องนี้มันก็เป็นเรื่องของอนาคต แต่ตอนนี้ตัวเองยังไม่โอเคเลย แล้วตอนนี้ก็แฮปปี้กับการที่จะอยู่แบบนี้นะ มีความสุขมาก แฮปปี้มาก เรื่องหนุ่มๆ เอาไว้ก่อนละกัน หยุดไปเลย ไม่มีใครพิเศษ ไม่มีใครศึกษา”

วอน อย่าโทษคนโน้นคนนี้ว่าเป็นคนแนะนำคนใหม่มาให้ จนทำให้ต้องเลิกรากับ “เต็ม” เพราะไม่เป็นความจริง ยัน หนุ่มๆ ที่เข้ามาทำความรู้จักยังไม่มีใครเป็นคนพิเศษสักคน

“แล้วถ้าถามโดยส่วนตัวของเป้ย คือมันเป็นเรื่องธรรมดาของคน ที่ผู้หญิงโดยทั่วไปมันก็ต้องมีคนมาชอบมาปลื้มผลงานมาชอบเป็นเรื่องธรรมดา แต่มันก็ขึ้นอยู่กับว่าเราจะสานต่อรึเปล่า แล้วในฐานะไหน พัฒนารึเปล่า มันก็จะเป็นอีกเรื่องหนึ่ง”

“ซึ่งที่ผ่านมาคือเป้ยก็ชัดเจนในตัวเป้ย ว่ากำลังคบแล้วก็ศึกษาใครอยู่ ถ้าอย่างนั้นใครจะมาอะไรก็ตามแต่คือมันก็ไม่ใช่ เราก็มีคนของเราอยู่แล้วก็อย่าไปคิดมาก เป้ยไม่อยากให้คิดมากกับเรื่องพวกนี้ การที่เพื่อนล้อเล่นแล้วเอารูปไปลงคือเป็นการแซวกัน คือเป้ยก็รู้อยู่แล้ว แล้ว Instagram เป้ยก็เป็นคนแนะนำให้พี่เต็มเล่น แล้วก็รู้อยู่แล้วว่าใครจะมาฟอลโลว์เป้ย หรือพี่เต็มที่ฟอลโลว์เป้ย ก็จะเห็นคอมเม้นท์เป้ย ต้องเห็นรูป คือถ้าบริสุทธิ์ใจซะอย่างก็ไม่ต้องเป็นอะไรไงค่ะ เพื่อนเป้ยก็บริสุทธิ์ใจ คือมันเป็นการแซวเล่นๆ ถ้ามองว่าใครแนะนำใครไม่มีใครแนะนำใครเลย เพื่อนก็คือเพื่อน อย่าไปโทษที่เพื่อนทำให้เป้ยเปลี่ยนไป ทุกๆ อย่างทุกๆ วัน เป้ยไม่รู้จะพูดยังไง เป้ยทำดีที่สุดแล้ว จริงๆ”

“ตอนนี้เป้ยไม่ได้เปิดโอกาสให้ใครนะ ใครเป็นเพื่อนเป้ยก็ยินดีจะรู้จักอยู่แล้ว ถูกไหม เราสามารถมีเพื่อนได้ทั้งผู้ชายผู้หญิงมันไม่จำเป็น มันขึ้นอยู่กับว่าคนๆ นั้นจะมีทัศนคติมีมุมมองยังไง แต่เป้ยเข้าใจว่าในจุดๆ นึงที่พี่เต็มเข้าใจผิด แต่เป้ยก็ไม่ซีเรียส เพราะเวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์เอง ว่ามันคืออะไร”

“เป้ยไม่อยากให้โทษใคร รวมถึงอาร์ ที่แนะนำ เป้ยก็บอกเลยว่าไม่ได้แนะนำ คือเป้ยไม่รู้ว่าต้องการอะไร เป้ยก็อยากให้อาร์เขาอยู่ในส่วนของอาร์ ตัวครีม(เปรมสินี)ก็อยู่ในส่วนของครีม คือครีมเข้ามาช่วยชีวิตเป้ยด้วยซ้ำ ก็ต้องบอกว่าครีมเข้ามาทำให้เป้ยยิ้มได้ หัวเราะได้ แล้วเป้ยไม่ต้องร้องไห้”
ที่มาโดย ASTVผู้จัดการออนไลน์


ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก