วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2554

'เคน-เจนี่' บินโชว์หวานกรุงปราก

ผลิตละครแอ๊คชั่นให้ถูกอกถูกใจมาแล้ว คราวนี้ ค่ายยูม่า 99 โดยผู้จัดฯ ยุวดี ไทยหิรัญ ขอเปลี่ยนแนวผลิตละครรักแนวโรแมนติกดูบ้าง สำหรับเรื่อง “กลรักลวงใจ” ซึ่งทุ่มทุนยกกองถ่ายไปถ่ายทำเก็บภาพสวย ๆกันถึงยุโรป โดยได้ยกกองไปถ่ายทำละครกันถึงกรุงปราก สาธารณรัฐเช็ก เป็นเวลา 15 วันเต็ม
นำทีมนักแสดงโดยพระเอกหนุ่มขวัญใจสาว ๆ เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ ที่มาประกบคู่กับ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง ได้แก่ น็อต-วรฤทธิ์, ซาร่า เล็กจ์, เนย-โชติกา, บอย-โชคชัย และ เซลิน่า เพียซ


โดยสถานที่ที่ไปเก็บภาพนั้นล้วนเป็นไฮไลต์สำคัญ ๆ ของกรุงปรากแทบทั้งหมด เริ่มจาก สะพานชาร์ลส์, จัตุรัสเมืองเก่า ย่านโอลด์ ทาวน์, ปราสาทปราก, ย่านชอปปิง รวมทั้งโบสถ์ วิหาร พิพิธภัณฑ์สำคัญๆ นอกจากนี้ยังได้ไปถ่ายทำกันที่เมืองคาร์โลวี วารี เมืองอาบน้ำแร่ ที่อยู่ท่ามกลางขุนเขาอันสวยงามมาก ซึ่งฉากที่ถ่ายก็เป็นฉากสวีทหวานของพระ-นางในเรื่องทั้งสามคู่ด้วย

เพราะนอกจากพระ-นางในเรื่องแล้ว ภาพสวยงามต่าง ๆ น่าจะเป็นแม่เหล็กดึงดูดคอละครได้เป็นอย่างดี ผลงานเรื่องนี้สร้างจากบทประพันธ์ของ ณารา เขียนบทโทรทัศน์โดย วิลักษณา และนั่งแท่นกำกับการแสดงโดย ชูชัย องอาจชัย เป็นเรื่องราวของ ไฮโซสาว ที่จำต้องแปลงกายเป็นนักศึกษาสาวใจแตกขายบริการไซด์ไลน์ เพื่อสวมบทบาทเป็นเมียจำเป็นให้กับ ท่านเลขาฯทูตสุดหล่อ อะไรจะเกิดขึ้น? เมื่อ ท่านเลขาฯ ตกหลุมรักเธออย่างหัวปักหัวปำ

คราวนี้ถึงคิวของพระ-นางในเรื่องที่จะมาบอกเล่าถึงการทำงานให้ฟังกัน เริ่มที่ หนุ่มเคน ซึ่งหวนมาลงละครแนวโรแมนติกตามแนวถนัด “เรื่องนี้แสดงเป็นเลขาฯ เอกอัครราชทูตประจำกรุงปราก ก็จะเป็นผู้ชายแบบสุขุม อบอุ่น เป็นผู้ใหญ่หน่อย ใส่สูทหล่อ เท่ ทั้งเรื่อง สบาย ๆ ครับ เรื่องนี้ไปถ่ายทำกันที่กรุงปรากเกือบทั้งเรื่องรู้สึกประทับใจนะครับเพราะบ้านเมืองสวยงาม เดินไปทางไหนก็สวย อากาศเย็นสบาย เป็นช่วงหน้าร้อนของเขา มีความสุขในการทำงานมาก เหมือนได้ไปเที่ยว ซึ่งพอออกมาในละครก็ดูมีสีสันสวยงาม เป็นละครรักหวานโรแมนติกร่วมสมัย อยากให้ตามชมกันดูครับ รับรองว่าต้องชอบเมืองปรากกัน”

เช่นเดียวกับ เจนี่ ที่ประทับใจละครเรื่องนี้เช่นกัน “ในเรื่องเจนี่เป็นลูกสาวเศรษฐี แต่เหมือนมีรักฝังใจกับเพื่อนพี่ชาย เมื่อรู้ว่าเขาจะหาผู้หญิงแต่งงาน ก็เลยสวมรอยเป็นสาวไซด์ไลน์ไปรับจ้าง บินไปถึงเมืองปรากเพื่อตามหารักแท้ที่ตัวเองต้องการ เป็นละครรักหวาน ดูไปยิ้มไป ไม่มีพิษภัยค่ะ แล้วบ้านเมืองของปรากสวยงามมาก น่าประทับใจจริง ๆ เจนี่เพิ่งไปครั้งแรกก็ชอบเลยค่ะ เชื่อว่าดูละครไปพาเที่ยวกันไป ต้องชอบกันแน่นอนค่ะ”

ติดตามชม “กลรักลวงใจ” ที่มาพร้อมวิวสวย ๆ ของเมืองปราก แฟน ๆ สามารถติดตามได้ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 3 ประเดิมตอนแรกวันที่ 31 ส.ค.นี้….
ไปรมา รายงาน
ที่มาเดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก