วันพฤหัสบดีที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2554

'เอ๊ะ ศศิกานต์ อภิชาติวรศิลป์'ฉุนโดนเม้าท์ใช้เงินไฮโซ'แมกซ์'เปิดร้าน

'เอ๊ะ'ฉุนหนักโดนเม้าท์ใช้เงินไฮโซ'แมกซ์'เปิดร้าน
"เอ๊ะ" ศศิกานต์ อภิชาติวรศิลป์ เคืองถูกปล่อยข่าว "แมกซ์" จักรกฤษณ์ เบเนเนตตี้ ให้ยืมเงินเปิดร้านอาหาร ย้ำเงินทุกบาททุกสตางค์เป็นของตัวเอง รับเกรงใจไฮโซหนุ่มตกเป็นข่าวหน้าบันเทิง

กลายเป็นที่พูดถึงอีกครั้ง เมื่อมีคนปล่อยข่าวว่าแท้ที่จริงเงินจำนวนมหาศาลที่สาว "เอ๊ะ"ศศิกานต์ นำมาลงทุนเปิดร้านอาหารในสยามพารากอนนั้นเป็นเงินของนักธุรกิจหนุ่ม "แมกซ์"จักรกฤษณ์


ที่กำลังตกเป็นข่าวกิ๊กกั๊กนั้นเอง ดังนั้นเมื่อได้พบกับสาว "เอ๊ะ" ในงาน "เซเลป 8 เอเอสพี คลับ" ของทางโรงแรมคอนราด จึงสอบถามข่าวได้ความดังนี้
"เอ๊ะถือว่าเป็นการดูถูกกันมาก เพราะการเปิดร้านครั้งนี้ครึ่งหนึ่งเป็นเงินของเรา ส่วนอีกครึ่งเป็นของทางเกาหลี และทุนจดทะเบียน 20 ล้าน โดยเราสามารถทำเองได้ โดยที่ไม่ต้องเกี่ยวกับใคร ยอมรับว่าโกรธเหมือนกัน แต่ก็เข้าใจว่ามันเป็นข่าว เพราะว่าข่าวเองก็มีทั้งจริงและไม่จริง ก็หวังว่าคนที่บริโภคข่าว จะมีวิจารณญาณในการบริโภคข่าวสาว เอ๊ะว่ามันก็น่าหงุดหงิดเหมือนกันที่นำคนไม่เกี่ยวข้องอย่างคุณแมกซ์ (จักรกฤษณ์ เบเนเนตตี้) มาโยงด้วย แล้วมันก็กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต ซึ่งมันไม่ควรจะเป็น" เอ๊ะแจกแจง

ทั้งนี้ "เอ๊ะ" ยืนยันว่าไม่มีความจำเป็นต้องขอโทษฝ่ายชาย เนื่องจากไม่ได้เสียหายอะไร แต่คนที่ถูกมองในแง่ลบกลับเป็นตัวเองมากกว่า พร้อมทั้งยังเสริมว่าไม่เคยออกตัวว่ากำลังศึกษาดูใจกับใครเป็นพิเศษ หัวใจยังโสดสนิท

"เอ๊ะยืนยันว่าตัวเองโสดสนิทร้อยเปอร์เซ็นต์ ตอนนี้ยังไม่มีแฟน รบกวนช่วยเสนอข่าวนี้บ้าง กับคุณแมกซ์ยอมรับว่า เราเพิ่งรู้จักกัน เพราะว่าเราเองสั่งไวน์กับเขาจริงๆ แล้วก็ไม่ได้มีความหมายอะไรมากกว่านั้น คำว่าสตาร์ทมีเพียงแค่รู้จักกัน กับคุณแมกซ์ไม่ต้องถอย เพราะว่าไม่ได้สนิทกัน อีกอย่างเอ๊ะเกรงใจทางครอบครัวของเขามากเหมือนกันที่มาตกเป็นข่าวกับเรา เพราะว่าในแง่ของนักธุรกิจคงไม่อยากมีใครอยากตกอยู่ในหน้าบันเทิง ("เจมส์" เรืองศักดิ์ ลอยชูกศักดิ์ อวยพร) เขาคงเห็นว่าเป็นช่วงโค้งสุดท้าย (ยิ้ม) ใครเข้ามาเขาเองก็ดีใจด้วย" เอ๊ะกล่าวอย่างอารมณ์ดี
ที่มาคมชัดลึก

ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก