วันอังคารที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2554

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ป้อง ไฮโซตั้ม เปล่าห้ามรับ งานคู่ ฟิลม์ !!!

“เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” นักแสดงสาวที่ถูกจับตามองเรื่องความรักมากที่สุดในตอนนี้อีกคนหนึ่งก็ว่าได้กับไฮโซตั้ม และล่าสุดยังมีเรื่องงานละครเข้ามาเกี่ยวข้องกับ “ ฟิลม์ รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ในละครเรื่อง “เจ้าสั่ว มั่วนิ่ม” และเมื่อเราเจอเจ้าตัวในงาน “ ซุมซุง 11 เดย์ สเปเซียล” ที่ สยามพารากอน จึงสอบถามเรื่องนี้ ซึ่ง เจนี่ เผยว่า
ฟิล์มบอกว่าจะมีละครคู่กับเจนี่เรื่องเจ้าสัวมั่วนิ่ม? "ไม่ได้เล่นค่ะ เจนี่จะมีเปิดกล้องละครเรื่องแรงเงาก่อนค่ะ" ทำไมถึงไม่ได้เล่นคู่กับฟิล์ม ? "ตอนนี้ละครเรื่อง กลรักลวงใจถ่ายอยู่ ปิดกล้องเรื่องกลรักลวงใจน่าจะเป็นแรงเงาต่อค่ะ


เจนี่ไม่ได้รับละคร 7 วันด้วยค่ะ ไม่ได้ถ่าย 2 เรื่องในเวลาเดียวกัน" มีข่าวว่าไฮโซตั้มประกาศไม่ให้เล่นคู่กับฟิล์มเราเลยไม่รับ ? "คงไม่ใช่ค่ะ พี่ตั้มจะไม่มายุ่งกับงานเจนี่อยู่แล้วค่ะ" แต่ติดต่อให้เล่นคู่กับฟิล์มจริง ? "ใช่ค่ะ ถามว่ากลัวปัญหาหรือเปล่า มันเป็นเรื่องงานมากกว่าค่ะ ถ้าจะให้ถ่าย 2 เรื่องในเวลาเดียวกันไม่ไหวค่ะ"

คนมองว่าเพราะเจนี่ไม่ถูกกับฟิล์มหรือเปล่า ? "ไม่ค่ะ ร่วมงานกันได้ค่ะ" กลัวภาพลักษณ์เราจะไม่ดีหรือเปล่า ? "ไม่ค่ะ อย่างที่บอกมันเป็นเรื่องของเวลา" ตกใจมั้ยที่ฟิล์มให้สัมภาษณ์ว่าจะเล่นละครคู่กับเรา ? "ไม่ทราบ อาจจะไม่รู้ ใครอาจจะสื่อสารอะไรผิดหรือเปล่า" ตอนนี้ได้มีการติดต่อกับฟิล์มมั้ย ? "ไม่ได้มีเลยค่ะ" ในฐานะเพื่อนล่ะ ? "ก็ไม่มีค่ะ ไม่ว่างด้วยเพื่อนปกติในกลุ่มเดียวกันยังไม่ค่อยได้คุยเลย" ฟิล์มก็หายไปเลยใช่มั้ย ไม่ได้ติดต่อมาเลย ? "ค่ะ อาจจะด้วยเกรงใจด้วยมั้งคะ”
ที่มาเดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก