วันพุธที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ข่าวดารา-“ขวัญ-หมวดบีม” ถอยดีกว่ายอมรับข่าวกระทบการงาน

ก่อนหน้านี้รักยังหวาน แต่พอไม่นานก็ล่มซะแล้ว สำหรับความรักของ ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ กับ หมวดบีม แฟนหนุ่มนายทหาร ซึ่งสาวขวัญยอมรับว่าตอนนี้ลดความสัมพันธ์ลง ถอยออกมาแต่ไม่ได้เลิก เพราะข่าวกระทบหน้าที่การงานของทั้งสองฝ่าย โดยขวัญเปิดเผยกลางงาน “เดอะ กิฟท์ ฟอร์ มัม” ที่ศูนย์การค้าสุพรีม คอมเพล็กซ์ ถ.สามเสน ว่า

“ตอนนี้ลดความสัมพันธ์ลง เมื่อก่อนเราใกล้ชิดกันมาก อะไรหลาย ๆ อย่างก็ตามมาหลังขวัญเปิดตัวไป ทำให้มีผลกระทบกับพี่เขาเรื่องงาน ในอาชีพทั้ง 2 ฝ่ายก็มีปัญหากัน เราเลยขอถอย
พี่เขาก็อยากเฟดตัวออกก่อน เพราะรับไม่ไหว เหนื่อยค่ะ” คุยกันงานนานไหมก่อนจะสรุปว่าถอย? “คุยกันตลอด เข้าใจพี่เขาอดทน และเขาเจออะไรบ้าง วันนึง ๆ พี่นักข่าวโทรมาหาพี่บีมตลอดเลย เขาทำงานรับราชการ มานั่งตอบคำถามนักข่าวอย่างเดียว พี่เขาก็เสีย เลยขอเฟดก่อนดีกว่า ยังมีความรู้สึกดี ๆ ให้กัน แต่ก็ต้องรักษาหน้าที่ในอาชีพของทั้ง 2 คน ปัญหามันเยอะมากเกี่ยวกับเรื่องนี้ ต้องเข้าใจพี่เขา โชคดีปัญหาเราไม่ได้มาจากมือที่สาม หรือเพราะว่าเราไม่รักกัน แต่เกิดจากการเข้ากันไม่ได้ทางอาชีพมากกว่า ซึ่งเราก็ต่างคนต่างถอย วันหนึ่งข้างหน้าคงเป็นคำตอบ” แล้วกระแสที่ว่าแม่ไม่ปลื้ม? “เป็นกระแสไปค่ะ แต่พี่บีมเขาไม่สามารถพูดอะไรไง อย่าไปกดดันพี่เขาเลย กดดันหนูพูดกับหนูได้ เพราะหนูเป็นนักแสดงอยู่ตรงนี้มานาน แต่เขาเพิ่งก้าวเข้ามาในชีวิตขวัญ ต้องใช้เวลาในการเรียนรู้” ห่างกันนานหรือยัง? “ก็ไม่นานมากค่ะ แต่ทุกวันนี้เราก็ยังคุยบีบีกันอยู่” ตอนนี้เรียกว่าเลิกกันแล้วใช่ไหม? “ยังไม่ได้เลิก แค่ลดความสัมพันธ์ลงมา เลิกมันดูแรงไป เพราะเราสองคนไม่ได้มีคนใหม่ แค่ไปใช้ชีวิตและทำหน้าที่ของแต่ละคน รบกวนขอพี่ ๆ อย่าโทรไปรบกวนพี่เขาอีก” พอห่างแล้วความรู้สึกเป็นอย่างไรบ้าง? “ขวัญยังเหมือนเดิมค่ะ เราไม่ได้ทำร้ายกัน ส่วนมีหวังที่จะกลับมาคืนดีกันไหม เวลาจะเป็นคำตอบเอง ก็ยังคิดถึงตลอด เราไม่ได้เศร้า เพราะเราเข้าใจกัน” แม่ว่ายังไงบ้างกับเรื่องนี้? “ไม่ขอพูดเรื่องในบ้านแล้วกันค่ะ แต่ไม่จำเป็นต้องเคลียร์ แม่กับพี่บีมก็ยังดีกันอยู่ อันนี้มันเป็นเรื่องของเด็ก ไม่ว่าจะเลิกจะคุย หนูก็เป็นลูกของแม่”
ที่มา เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก