วันอังคารที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2554

'ปอ'เปิดตัวหวานใจ แฟนคลับเข้าใจไม่แอนตี้

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ไม่ค่อยยอมปริปากเปิดเผยหรือควงหวานใจผู้ประกาศข่าวจากช่องทรูวิชั่นส์ที่ชื่อว่า “โบว์” ไปไหนมาไหนสักเท่าไหร่ สำหรับพระเอกหนุ่ม ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์ แต่ล่าสุดก็มีคนตาดีแอบเห็นหนุ่มปอควงสาวโบว์ไปดูหนังที่เอสพลานาด งานนี้คนเลยเมาท์ว่าสงสัยหนุ่มปอจะพร้อมเปิดตัวหวานใจแล้ว พอมีโอกาสเจอตัวหนุ่มปอในงานแถลงข่าวเปิดตัว “ซีรีส์ฟอร์มยักษ์ และกิจกรรม โมเดิร์นไนน์ ซีรีส์ เลิฟ แฟนตาซี ณ กรุงโซล” ที่ อสมท เลยถามถึงเรื่องนี้หนุ่มปอเปิดใจทันทีว่า
ปอ เผยว่า “ถ้ามีเวลาว่างเราก็มีไปพักผ่อนบ้างเพราะเป็นคนชอบดูหนังครับ”


…แสดงว่าช่วงนี้เราก็พอมีเวลาที่จะแบ่งให้เขาบ้าง... “มีเวลาว่างก็จะแบ่งทำหลาย ๆ อย่าง อย่างที่มนุษย์ปกติคนนึงที่ต้องทำ” ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยมั้ย? “อย่างที่บอกครับถ้าว่างตรงกันก็ไปหาอะไรที่รีแล็กซ์ทำครับ” …เห็นว่าแฟนคลับเราก็ยอมรับเขาเหมือนกัน... “แฟนคลับผมเหมือนเป็นเพื่อนเป็นกลุ่มพี่น้องที่ดูแลในเรื่องความรู้สึกกัน การที่มาเป็นแฟนคลับไม่ใช่การมาเป็นเจ้าข้าวเจ้าของ” ถือว่าตัวเองโชคดีมั้ยเพราะบางคู่แฟนคลับแอนตี้? “อย่างที่ผมบอก เราทำงานที่มีแฟนคลับมีความห่วงใย มีหลากหลายอายุเราดูแลเป็นครอบครัวมากกว่า” …ก่อนเปิดตัวมีคิดมั้ยแฟนคลับจะรับไม่ได้... “ไม่ได้คิดครับ”

ทุกวันนี้โดนถามเรื่องนี้บ่อยเราเองก็พูดเยอะขึ้น? “ถามก็ต้องตอบแหละครับ เพราะคิดว่าไม่มีอะไรเสียหาย ถามได้ผมก็ตอบได้ เป็นคำถามและคำตอบที่ปกติ ไม่ได้คิดว่าไปทำอะไรเสียหายหรือผิดจนตอบ ไม่ได้” ...เขาเกร็งมั้ยโดนถ่ายรูปปาปารัซซี... “ก็บอกเขาทำเป็นงง ๆ ไม่เห็นก็ได้ เราก็ไม่ได้ทำอะไรผิดนะ จะเห็นผมที่ไหนก็แล้วแต่ ประชาชนทุกคนเขาก็ไปได้ ไม่ได้ไปอยู่ในบ่อนพนันอะไร ก็อยู่ตามห้างสรรพสินค้า เด็กต่ำกว่า 18 ก็เข้าได้”.
ที่มาเดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก