วันพุธที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2554

พิ้งกี้ สาวิกา โต้เรื่องปลอมตัวกินข้าว เป็ก ปฏิเสธโอนบ้านที่เขาใหญ่

เหตุเพราะมีข่าวเยอะ งานละครเลยหดหาย แต่ล่าสุดมีข่าวออกมาแล้วว่า พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช ถูกอาร์เอสจับลงละครช่อง 8 อินฟินิตี้ เรื่อง “ทองประกายแสด” ซึ่งเป็นบทเดียวกับที่ ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เอ็งตระกูล เคยเล่นไว้ ข่าวออกมาขนาดนี้แต่สาวพิงกี้ก็ยังไม่ขอเปิดเผยเรื่องนี้ ส่วนที่มีข่าวว่า เป็ก-สัณชัย เอ็งตระกูล นั้นโอนบ้านที่เขาใหญ่ให้ เจ้าตัวโต้เสียงแข็งไม่เป็นความจริง รวมถึงเรื่องที่ดอดไปกินข้าวด้วยกันด้วย
พิ้งกี้ เปิดเผยว่า “เรื่องละครยังไม่ขอพูดตอนนี้นะคะ จะพูดอีกทีวันที่ 19 ส.ค. นี้ค่ะ” มีข่าวว่าบทที่เล่นนี่คือบทเดียวกับที่ธัญญ่าเคยเล่นด้วย?



“ไม่พูดนะคะ” มีข่าวว่าพี่คนนั้นโอนบ้านที่เขาใหญ่ให้? “ไม่เป็นความจริงแน่นอนค่ะ อะไรที่มันไม่เป็นความจริงกี้ก็จะตอบแบบนี้” ไม่ได้มองหรือเล็งบ้านที่เขาใหญ่ไว้บ้างเหรอ? “ไม่ค่ะ” มีข่าวแบบนี้ไม่จบซะที? “ก็มาเรื่อย ๆ ทุกวันเราก็ถือว่าเป็นข่าว ถ้าไม่ใช่ก็จะตอบว่าไม่ใช่เดี๋ยวมันก็จะผ่านไป” แต่ก็มีข่าวอีกว่าเราไปกินข้าวกับพี่เป็กที่ขอนแก่น? “ขอนแก่นกี้เพิ่งไปงานมา ไม่ได้ไปกินข้าวกับใคร เป็นงานโรดโชว์ มีนักแสดงหลายคนอยู่ ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับเขา” ข่าวว่าปลอมตัวไปกินข้าวด้วย? “ไม่มีค่ะ ยืนยันว่าไม่ได้ไปกับใคร มีแต่คุณแม่และพี่” แต่แหล่งข่าวบอกชื่อร้านด้วย? “ให้แหล่งข่าวถ่ายรูปมาโชว์นะคะ เพราะหนูก็เบื่อตอบหลายครั้ง” ยืนยันว่าเราไม่เคยติดต่อกับพี่เขาอีก? “ขอบคุณนะคะ” (แล้วก็เดินจากไปเลย)

ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก