วันอังคารที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2554

บัณฑิตหน้าใส หัวใจว้าวุ่น ปาร์ค มิน ยอง

ผลงานของนักแสดงสาวคนดัง ปาร์ค มินยอง ที่ฉายฟรีทีวีบ้านเราสำหรับละครเรื่องบัณฑิตหน้าใส หัวใจว้าวุ่น หลังโด่งดังจากบทองค์หญิงราฮีในซีรีส์จามอง ยอดหญิงผู้พิทักษ์แผ่นดิน และเธอยังได้รับการยกย่องจากแฟน ๆ ว่า ความงามของเธอแทบไม่แตกต่างอะไรกับเทพธิดา แต่ต่อมาปาร์ค มินยอง ก็ยอมรับว่า ผ่านการทำศัลยกรรมมาแล้ว แต่อยากให้คนมาสนใจในปัจจุบันมากกว่า สาวมินยอง เกิดที่กรุงโซลของเกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 4 มีนาคมปี 2529 สูง 164 เซนติเมตร น้ำหนัก 41 กิโลกรัม


จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยดองกุ๊ก ผ่านการแสดงมาแล้วหลายเรื่องเช่น ซิตี้ ฮันเตอร์, รันนิ่ง, เปิดตำนานเมืองสยอง, ครูหนุ่มกับนักเรียนสุดซ่าส์ และชุลมุนครอบครัวอลเวง นอกจากนี้ เธอยังเป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาสินค้าหลายยี่ห้อ ทั้งเคเอฟซี กริลล์ แมค เบอร์เกอร์, แอลจี และพิซซ่า ฮัท รวมไปถึงการโชว์อึ๋มถ่ายแบบให้กับผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในแบรนด์ของเกาหลี เรียกเสียงฮือฮาได้พอสมควร เพราะเธออึ๋มกว่าที่คาด

ส่วนละครซีรีส์เรื่อง ซังยุนกวาน สแคนเดิล หรือบัณฑิตหน้าใส หัวใจว้าวุ่น ปาร์ค มินยองกล่าวว่า เธอไม่ได้เป็นห่วงว่า ตัวเองต้องดูสวยงามไปทุกท่วงท่าในตอนถ่ายทำ แต่ถ้าปล่อยให้ทุกอย่างเป็นธรรมชาติ การแสดงน่าจะออกมาดีกว่า ขณะที่บริษัทเอเยนซีของเธอ พูดถึงนักแสดงสาวสวยว่า แม้ปาร์ค มินยอง จะผ่านการทำศัลยกรรมมา แต่ความงามของเธอยังคงดูดีและเป็นธรรมชาติ

สำหรับละครบัณฑิตหน้าใส หัวใจว้าวุ่น ปาร์ค มินยอง รับบทคิมยูนฮี หญิงสาวที่เสียสละเพื่อน้องชาย โดยปลอมตัวเป็นชายเข้าไปทำการสอบแทนน้องชายเนื่องจากน้องของเธอล้มป่วยกะทันหัน อีกทั้งเธอเป็นผู้หญิงที่เก่งในด้านการศึกษา เธอจึงต้องยอมทำผิดจรรยาบรรณด้วยการรับจ้างช่วยบอกโพยข้อสอบของการสอบเข้าซังยุนกวาน และนั่นเองเป็นเหตุให้เธอได้พบรักแรกกับชอนจุน ชายหนุ่มผู้มีมันสมองอันเป็นเลิศ เพียบพร้อมทั้งฐานะ การศึกษา ชาติตระกูล จึงเป็นที่หมายปองของบรรดาสาว ๆ แห่งเมืองโชซอน ติดตามละครเรื่องนี้ ทางช่อง 7 สี ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.00 น.-11.00 น.

วิษณุ ศิริอาชารุ่งโรจน์
ที่มา เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก