วันอังคารที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2554

โดม ปกรณ์ ลัม หล่อขั้นเทพทะลุจีน เตรียมโกอินเตอร์ไปเล่นละคร หนังให้อาหมวยดู

“รักไม่มีวันตาย” ดังที่จีน “โดม ปกรณ์ ลัม” สุดปลื้มเตรียมบินไปประเทศจีนเพื่อไปร่วมเดินพรมแดงงานไชน่าฟิล์มเฟสติวัล เผยตอนนี้มีละครที่จีนติดต่อเข้ามา และจะไปเล่นหนังเป็นพระเอกที่ฮ่องกง

เรียกได้ว่าไม่ใช่แค่หล่อขั้นเทพแค่เมืองไทย เพราะอีกไม่นานนักร้องหนุ่ม “โดม ปกรณ์ ลัม” ก็เตรียมโกอินเตอร์ไปกระชากใจสาวจีนและฮ่องกงอีกด้วย
โดยหนุ่มโดมแย้มว่าในวันที่ 24 สิงหาคมนี้จะต้องเตรียมตัวบินไปร่วมงาน


“ไชน่าฟิล์ม เฟสติวัล” ที่กรุงปักกิ่งประเทศจีนเพื่อไปเดินพรมแดงเปิดตัวก่อนที่จะมีผลงาน พร้อมคุยฟุ้งว่าผู้จัดที่ประเทศจีนทาบทามลงละครแล้ว ส่วนที่ประเทศฮ่องกงก็กำลังอยู่ในขั้นตอนของการพูดคุยเรื่องภาพยนตร์ งานนี้รับรองว่าขึ้นแท่นพระเอกชัวร์ ทั้งนี้ละครรักไม่มีวันตายได้ถูกนำไปฉายที่จีน ทำให้ตนนั้นมีแฟนคลับเป็นสาวจีนบ้างแล้ว

“วันที่ 24 สิงหาคมนี้โดมต้องบินไปจีนร่วมงานไชน่าฟิล์มเฟสติวัลที่ปักกิ่งครับ ผมจะมีไปเล่นละครที่โนูนด้วย ไปคราวนี้ก็จะมีมาริโอ้ เมาเร่อไปออกรายการ โดมไปร่วมงานในฐานะนักแสดงไทย ประมาณว่าไปเดินพรมแดงครับ ประเทศจีนตอนนี้อย่างที่ทราบๆ ก็คือคนจีนชื่นชอบนักแสดงไทย อย่างละครเรื่องรักไม่มีวันตายที่นั่นชื่นชอบมาก ทุกคนรู้จักเราว่าเราเป็นคุณไตรภูมิก็เลยถูกทาบทามไปเล่นละครที่นั่น”

“แล้วเรากำลังจะมีผลงานเลยไปเปิดตัว เรื่องภาษายังไม่ได้ฝึกเลยเพราะยากมาก อยากฝึกแหละเพราะว่าพ่อก็เป็นคนจีนสิงค์โปร์อยู่แล้ว เด็กๆ เรียนจีนแต่ตอนนี้โตมากถ้าให้ฝึกพูดจีนเพื่อไปเล่นละครคงยาก และที่ไปฮ่องกงก็เพิ่งไปคุยงานมาด้วยแต่เป็นหนังกำลังคุยกันอยู่น่าจะมีดราม่าหน่อยๆ ก็คิดว่าคงเป็นพระเอกแน่นอน (หัวเราะ) ส่วนนางเอกก็คงเป็นนางเอกฮ่องกง”

“การทำงานครั้งนี้ก็ถือว่าตื่นเต้นเรายังไม่เคย ถึงแม้ว่าจะทำงานต่างประเทศมาบ้างแล้ว แต่ทั้งนี้โดมเองก็เพิ่งเล่นละครครั้งแรก ละครเวทีครั้งแรกก็คงต้องฝึกอีกเยอะ อยากให้งานออกมาดีไม่ให้เสียชื่อนักแสดงไทย ตอนนี้หนังที่ฮ่องกงแค่ยังคุยกันอยู่ ส่วนหนังที่จีนคงจะต้นปีหน้า เพราะเดือนพฤศจิกายนปีนี้มีเปิดกล้องละครแน่นอน”

“ผลการตอบรับก็ดีนะมีทำเว็บไซด์ให้เรา ไปคราวนี้ก็มีเจอกับแฟนคลับที่จีนด้วย ก็คงเตรียมพูดภาษาจีนไว้บ้าง ส่วนละครเรื่องที่ 2 ผู้ใหญ่ยังไม่ได้บอกเลยว่านางเอกจะเป็น อั้ม พัชราภา หรือเปล่า เพราะคิวเขายุ่งมาก ช่องยังไม่บอกเรื่องนี้ออกแนวดราม่าหน่อยเพราะเป็นบทประพันธ์ ต้องซีเรียสตัวแสดง”

เผยถึงแม้งานละครกำลังไปได้สวยแต่อย่างไรไม่ทิ้งงานเพลงแน่นอน ส่วนเรื่องหวานใจ “น้องเพ้นท์” ถึงแม้ตอนนี้เรียนจบแล้วแต่ก็ยังไม่มีแพลนจะแต่งงานเพราะยังสนุกกับการใช้ชีวิตอยู่
“ส่วนเพลงก็ยังทำอยู่แต่ต้องใช้เวลาเพราะผมทำเพลงเองไม่ได้มีค่ายอยู่แล้ว ตอนนี้ก็ทำอยู่น่าจะกันยายนคงได้ฟัง ยังไงก็ไม่ทิ้งแน่นอน”

“ส่วนเรื่องน้องเพ้นท์ถึงจะเรียนจบแล้ว แต่เรื่องแต่งงานก็คงยังไม่คิดเรื่องนี้เลยครับ โดมยังสนุกกับชีวิตที่ยังไม่แต่งงานอยู่เลย ส่วนเรื่องงานรับปริญญาเพ้นท์ ผมคงต้องไปแน่นอนครับ ล็อคคิวไว้แล้ววันที่ 12 กันยายนนี้ ยังไงก็ต้องไปให้กำลังใจน้องเขาอยู่แล้ว”
ที่มาโดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก