วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2554

เอมมี่ มรกต แก้ผ้าขึ้นปก นับถอยหลัง 1 กันยาถอดหมดเหลือแต่ต่างหูกับรองเท้า !

นับถอยหลัง “เอมมี่” แก้ผ้าขึ้นปก 1 กันยาถอดหมดเหลือแต่ต่างหูกับรองเท้า !
“เอมมี่ มรกต” เผย 1 กันยายนนี้เตรียมพบกับแฟชั่นสุดวาบหวิว ที่เจ้าตัวถ่ายให้กับนิตยสารฉบับหนึ่ง งานนี้แก้หมดเหลือแต่ต่างหูกับรองเท้า รับเป็นการถ่ายแบบที่เซ็กซี่ที่สุด
ขึ้นชื่อว่าเป็นสาวอึ๋มและติดอันดับสาวเซ็กซี่คนหนึ่งของวงการ ล่าสุด “เอมมี่มรกต กิตติสาระ” ก็ตัดสินใจถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่อีกครั้งให้กับนิตยสารฉบับหนึ่ง ซึ่งเจ้าตัวออกปากว่าเซ็กซี่ที่สุดเท่าที่เคยถ่ายมา เพราะมีแค่ต่างหูกับรองเท้าที่ปกปิดร่างกาย


“ที่ผอมลงก็เพราะตอนนี้ถ่ายละคร 3 เรื่องค่ะ คือเรื่องหมู่บ้านสำราญรัก,กระบือบาล และฟ้าจรดทราย ซึ่งประมาณเดือนกันยายนก็จะไปถ่ายเรื่องฟ้าจรดทรายที่อียิปต์แล้วไปหนึ่งอาทิตย์ค่ะ ส่วนเรื่องถ่ายเซ็กซี่นั้น ถ่ายไปแล้วค่ะ เป็นเล่มครบรอบ 2 ปีของหนังสือเล่มหนึ่ง แต่ไม่บอกว่าเป็นเล่มไหนต้องไปหากันเอง ประมาณ 1 กันยายนนี้ น่าจะได้เห็นกันค่ะ”

“ตอนนี้ก็มีหนังสือเล่มอื่นก็ติดต่อมาค่อนข้างเยอะเหมือนกัน แต่เราก็ปฏิเสธไปเพราะเราถ่ายมาเยอะแล้ว อยากพักก่อน แต่ถ้าถามว่าครั้งนี้เซ็กซี่ขนาดไหน ก็เรียกว่าไม่เห็นเสื้อผ้าเลย ไม่แน่ใจว่าเรียกชุดว่ายน้ำได้หรือเปล่า แต่ก็ที่สุดแล้วเท่าที่เคยถ่ายมา มีต่างหูกับรองเท้านอกนั้นไม่มีอะไรอย่างอื่นเลยค่ะ”

เล่นถอดหมดแบบนี้หลายๆ คนก็เลยสงสัยว่า “เต้ วิทย์รัชต์ สุขวัฒนศิริ” ที่เคยมีข่าวปิ๊งๆ กันอยู่นั้น มีความเห็นอย่างไรบ้าง งานนี้ “เอมมี่” รีบบอกทุกคนเป็นเพื่อนกันหมด
“ไม่ได้บอกค่ะ มี่ว่าช่วงนี้ไม่ค่อยได้อะไรกับใครมากกว่า ขนาดเวลานอนยังไม่มีเลย ก็เลยไม่ค่อยมีเวลาคุยอะไรกับใครมากค่ะ อย่างมากถ้าว่างก็จะไปอยู่กับกลุ่มเพื่อนๆ แล้วถ้าถามว่าความสัมพันธ์จะคืบหน้าหรือเปล่า ก็ต้องบอกว่าคงยากค่ะ เพราะไม่มีเวลาจริงๆ เมื่อก่อนเคยได้ยินแต่คนบอกว่าทำงานแล้วไม่ค่อยมีเวลา มี่ก็จะบอกเขากลับไปว่า จะบ้าเหรอแต่ทีนี้มี่ไม่มีเวลาของจริงเลยค่ะ”

“ส่วนตอนนี้ทุกคนก็ยังเป็นเพื่อนค่ะ ถ้าเจอมี่ไปกับใครที่ไหนก็ไม่ใช่เรื่องแปลกนะคะ เพราะตอนนี้ทุกคนอยู่ในฐานะเพื่อนหมดค่ะ แล้วมี่ก็โสดแบบนี้มานานแล้ว จริงๆ มี่ก็ชอบคนนอกวงการมากกว่าค่ะ ด้วยงานและด้วยเป็นคนชอบชีวิตส่วนตัวมาก ก็เลยขอเลือกที่จะคบคนนอกวงการมากกว่าค่ะ”
ที่มาโดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก