วันศุกร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2555

“ชมพู่” ดึง “พลอย” เป็นพรีเซ็นเตอร์กระเป๋าแบรนด์ตัวเอง บอกเลือกเพื่อนซี้เพราะฟรี

“ชมพู่” ดึง “พลอย” เป็นพรีเซ็นเตอร์กระเป๋าแบรนด์ตัวเอง บอกเลือกเพื่อนซี้เพราะฟรี
“พลอย” เดินแบบปะทะ “ชมพู่” เป็นครั้งแรก พร้อมเผยขอโทษไม่ได้ตั้งใจลืมไปว่ากำลังทำงานกับเพื่อน บอกตอนอยู่บนเวทีแอบท่องในใจฉันสวยและรวยมาก ด้านชมพู่บอกสนุกมาก ถ้าจ้างคู่อีกก็ยินดี แย้มดึงพลอยเป็นพรีเซ็นเตอร์กระเป๋าแบรนด์ตัวเอง เหตุเพราะฟรีและมีอิทธิพลกับเด็ก

ได้ชื่อว่าเป็นจอมขโมยซีนเกือบทุกงาน สำหรับสาว “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” เพราะไม่ว่าเจ้าตัวจะไปงานไหนก็มักจะทำตัวเด่นกินขาดชนิดคนอื่นไม่ติดฝุ่น ล่าสุดต้องมาเดินแบบเวทีเดียวกับนางเอกสาวเพื่อนซี้ “ชมพู่ อารยา เอฮาร์เก็ต” ที่งานเปิดตัวคอลเล็กชั่นใหม่เสื้อผ้าแบรนด์ชั้นนำจากอังกฤษ F&F เล่นเอาเรียกเสียงฮือฮาไม่น้อยเพราะทั้งคู่ไม่มีใครยอมใครจริงๆ เมื่อสาวพลอยสะบัดผมโชว์บนเวที สาวชมพู่เองก็ไม่ยอมน้อยหน้าสยายผมสู้ และเมื่อสาวพลอยออกสเต็ปเต้นตามจังหวะเพลง สาวชมพู่ก็สู้ตายเต้นลืมเก็บลุกส์นางเอกเหมือนกัน เรียกว่างานนี้ลีลากินกันไม่ลงจริงๆ
พลอย : “ก็ไม่ได้ตั้งใจ”

ชมพู่ : “ลืมนึกถึงความเป็นเพื่อน(หัวเราะ)”

พลอย : “ถ้าดูดีๆ ตอนที่เราเดินด้วยกัน เหมือนกับฟันดาบกัน ไม่ได้เดินแบบ (หันไปพูดกับชมพู่) เมื่อกี้ลืมจริงๆ ขอโทษนะ ตอนซ้อมก็อย่างนี้ มันเป็นงาน”

ชมพู่ : “ประมาณนี้ แต่ว่าก่อนที่จะออกมาทางทีมงานเขาก็คุยอีกนิดนึง เขาขอมันๆ”

พลอย : “ปกติไม่เคยเดินแบบคู่กับชมเลยค่ะ ครั้งนี้เป็นครั้งแรกท่องไว้สองประโยค ฉันสวย ฉันรวยมาก(หัวเราะ)”

ชมพู่ : “ฉันก็สวยเหมือนกัน(หัวเราะ) งานนี้สนุกดีค่ะ จ้างอีกก็ได้ค่ะ เอาเพื่อนเรามาทั้งแกงค์เลยก็ได้นะ”

พลอย : “หลายคนอยากให้เราเจอกันในการเล่นละคร แต่ว่าอันนี้ถือเป็นการเปิดตัวงานคู่ด้วยกันก่อนแล้วกัน”

ชมพู่ : “เรามีละครที่เล่นด้วยกัน เรื่องรักคุณเท่าฟ้า ละครเขาดีจริงๆ นะ รู้สึกว่าในเรื่องจะมีฉากที่เราสองคนได้มาเจอกัน แต่ว่าจะเป็นเรื่องราวแบบไหนยังไม่รู้ เพราะว่าตอนนี้บทยังไม่เสร็จเลยค่ะ”

หลังจากเดินเสร็จตอนเข้าไปหลังเวทีสองสาวเม้าท์ว่า…

ชมพู่ : “บอกพลอยว่าชมลืมตรงมาร์คสุดท้าย พลอยก็เลยยืนโพสต์อยู่คนเดียว”

พลอย : “จริงๆ แล้วไม่มีอะไรมากค่ะ ทุกคนบอกว่าดีมาก ก่อนที่เราสองคนจะเดินออกมาเหมือนกับนางแบบสองคนมาเชือดเฉือนกัน ของเราก็เป็นคู่นักแสดงที่มาประชันกัน เหมือนไม่ยอมกันอะไรอย่างนี้ ฉันสวย เธอสวย ไม่ได้ มันเป็นคอนเซ็ปต์ของงานค่ะ”

ชมพู่ : “ค่าตัวตามเรทปกติค่ะ ไม่มีอะไรค่ะ เราทำงานเต็มที่ค่ะ(หัวเราะ) จริงๆ แล้วเวลาเราอยู่เบื้องหลังก็จะสบายๆ แต่พอมาอยู่เบื้องหน้าก็ต้องเป็นอีกแบบหนึ่ง”

ด้าน “ชมพู่” เผย “พลอย” เตรียมเป็นพรีเซ็นเตอร์กระเป๋าแบรนด์ใหม่ให้แถมไม่คิดค่าตัวอีกต่างหาก

พลอย : “เรื่องพรีเซ็นเตอร์ต้องรอดูค่ะ แต่ว่าของชมเขามีโปรเจกต์พิเศษ”

ชมพู่ : “มีกระเป๋าค่ะ แบรนด์ MINGLE แต่ว่าพลอยจะช่วยโปรโมท ถ่ายแบบให้ด้วย จะเริ่มขาย 27 มีนาคมนี้ค่ะ เป็นแบรนด์ของตัวเองด้วย แต่เป็นการขายออนไลน์ ที่เลือกพลอยเพราะฟรีค่ะ แล้วพลอยก็เป็นคนที่มีอิทธิพลต่อเด็กๆ อยากได้กระเป๋าแบบพี่พลอยค่ะ”

แอบเห็น “ชมพู่” ใส่แหวนเพชรนิ้วกลางสาว จึงอดถามไม่ได้ว่าหวานใจ “น็อต” ซื้อให้หรือเปล่า? เจ้าตัวก็บอกว่าไม่ใช่เป็นแหวนที่ซื้อเอง ด้านสาวพลอยไม่น้อยหน้าโชว์แหวนที่แฟนหนุ่ม “นาวิน ต้าร์” ซื้อแลกกันเนื่องในวันเกิด

ชมพู่ : “แหวนซื้อเองค่ะ ใส่นิ้วกลาง เพิ่งซื้อค่ะ ส่วนนิ้วนางก็เว้นไว้ไง”

พลอย : “ของพลอยก็มี พี่ต้าร์ให้ค่ะ เราแลกกันวันเกิด เป็นแหวนมีชื่อ เขียนว่าสุดที่รัก กับรักที่สุด แลกกันค่ะ”

ที่มา www.manager.co.th





ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก