วันจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ญาญ่า อุรัสยา ขอโทษ “วิว” แฟนคลับเหยียบเท้า

ญาญ่า อุรัสยา ขอโทษ “วิว” แฟนคลับเหยียบเท้า
เพราะความที่เป็นนางเอกสุดฮอต เลยทำให้เกิดเรื่องจนได้ สำหรับนางเอกสาว ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ที่ล่าสุดโดนแซวว่าไปโชว์ตัวที่งานแห่งหนึ่งแล้วแฟนคลับวิ่งตามเธอจนเป็นเหตุให้ไปเหยียบเท้าของสาว วิว-วรรณรท สนธิไชย ที่วันนั้นบังเอิญไปชอปปิงที่ห้างนั้นเป็นการส่วนตัวพอดี งานนี้ได้เจอตัวสาวญาญ่าที่งานแถลงข่าว “ลิปตัน ไอซ์ที เปิดประสบการณ์สดชื่นไม่หลุดคูล” ที่เซ็นทรัล เวิลด์ เลยต้องถามเรื่องนี้พร้อมถามความรู้สึกที่ได้เข้าชิงรางวัลดารานำหญิงโทรทัศน์ทองคำสักหน่อย

ญาญ่า เผยว่า “จริงเหรอคะ อันนี้หนูไม่ทราบค่ะ หนูว่าแฟนคลับหนูไม่ตั้งใจหรอกค่ะที่จะเหยียบเท้า” กลัวทำให้วิวไม่พอใจมั้ย? “ไม่มั้ง ก็ต้องขอโทษด้วยค่ะ ถ้ามีอะไรเข้าใจผิด” ส่วนตัวเคยเจอวิวหรือยัง?

“ยังไม่เคยเจอเลยค่ะ หนูยังไม่เคยคุยกับพี่เขาเลย” ซีเรียสกับข่าวแบบนี้มั้ย? “หนูว่าพี่เขาคงไม่ได้คิดอะไรมากหรอกค่ะ เพราะงานอีเวนต์มันค่อนข้างฉุกละหุกนิดนึง คือเสร็จแล้วก็ต้องรีบไปงานต่อ อะไรที่เกิดขึ้นแวดล้อมหนูก็ไม่ค่อยรู้เลยค่ะ” ถามถึงเรื่องที่เรามีชื่อเข้าชิงดารานำหญิงโทรทัศน์ทองคำ รู้สึกยังไงบ้าง? “ตอนที่ได้รู้ข่าวขนลุกเลย ไม่คิดว่าจะได้รับการเสนอชื่อ คือแค่มีชื่อไปอยู่ในนั้นก็รู้สึก ว้าว! ไม่น่าเชื่อ ก็เป็นครั้งแรกที่ได้รับการเสนอชื่อของโทรทัศน์ทองคำเลยค่ะ” คิดว่าเพราะอะไรที่ทำให้เราได้รับการเสนอชื่อ? “หนูว่าน่าจะเป็นผลงานละครตั้งแต่ “ดวงใจอัคนี” จนมาถึง “เกมร้ายเกมรัก” ค่ะ ถามว่าคาดหวังแค่ไหน หนูว่าแค่มีชื่อลงไปก็มีความสุขแล้ว ไม่ได้คิดว่าหนูจะได้”

เห็นเข้าวงการแป๊บเดียวก็ได้เสนอชื่อแล้ว? “ชั่วโมงบินหนูยังน้อยอยู่ ก็ถือว่าแค่นี้ก็ประสบความสำเร็จแล้ว เป็นกำลังใจที่ดีมาก เพราะหนูมีเป้าหมายของตัวเองว่าอยากเป็นนักแสดงที่มีฝีมือ และแค่ได้มามีชื่อก็โอเค” ได้รับการเสนอชื่อแบบนี้ทำให้เรากดดันในการเล่นละครขึ้นมั้ย? “แน่นอนค่ะ ก็รู้ว่าทุกคนก็ต้องคิดว่าหนูต้องเก่งขึ้น ก็ต้องทำให้ได้ค่ะ” ล่าสุดมีข่าวว่าเราถ่ายละครเยอะ ตอนนี้เลยอยากขอเวลาไปเรียนบ้าง? “ไม่จริงค่ะ (หัวเราะ) หนูก็ทำงานของหนูปกติเลย ตอนนี้ก็ถ่ายละครเรื่องเดียว ไม่ได้หนักมาก” แว่วมาว่าเราจะเล่นเรื่อง “ปริศนา” ของนก-ฉัตรชัย มีทาบทามหรือยัง? “ยังไม่ได้ข่าวเลย เท่าที่รู้ตอนนี้ก็มีแค่ “มายาตะวัน” ถ้าได้เล่นเรื่องนี้รู้สึกยังไง? “เป็นไปได้ก็ดีค่ะ เพราะหนูอยากเล่นมาก หนูได้ดูตอนที่พี่หมิว-ลลิตา พี่เทย่าเล่น ก็รู้สึกว่าเป็นตัวหนูมากเลยค่ะ (หัวเราะ) ก็อยากร่วมงานกับพี่นกอีกครั้งด้วย” กลัวโดนเปรียบเทียบกับเทย่ามั้ย? “ก็นิดนึง แต่หนูก็จะพยายามเต็มร้อยค่ะ”.
ที่มาเดลินิวส์



ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก