วันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2554

มาริโอ้ เมาเร่อ ฮอตข้ามประเทศปลื้มเล่นหนังที่จีนประกบซูเปอร์สตาร์ตลก

มาริโอ้ เมาเร่อ ฮอตข้ามประเทศปลื้มเล่นหนังที่จีนประกบซูเปอร์สตาร์ตลก “มาริโอ้” ฮอตข้ามประเทศ ดอดไปเล่นหนังที่จีน เผยได้ประกบคู่นางเอกดาวรุ่งและตลกซูเปอร์สตาร์ งานเข้าเมื่อต้องพูดภาษาจีนทั้งเรื่องลั่นถ้ามีโอกาสจะเรียนภาษาจีนเพิ่มแน่นอน แย้มปีใหม่นี้เตรียมควง “กุ๊บกิ๊บ” ไปอเมริกาพร้อมพี่ชายและเพื่อนๆ ส่วนกรณีที่ “โกโก้” อดีตผู้จัดการส่วนตัวออกมาเรียกร้องให้ตนขอโทษผ่านสื่อ เจ้าตัวโบ้ยให้เป็นเรื่องของทนาย


เล่นหนังเรื่อง “สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก” จนดังทะลุประเทศจีนไปเรียบร้อยแล้วสำหรับ “มาริโอ้ เมาเร่อ” ล่าสุดเจ้าตัวก็ไปรับงานแสดงหนังที่ทางประเทศจีนและได้ประกบคู่กับนางเอกดาวรุ่งอีกต่างหาก แถมยังต้องพูดภาษาจีนทั้งเรื่องทำให้ต้องเร่งฝึกเรื่องภาษาจีนอย่างเร่งด่วน ส่วนเทศกาลวันคริสต์มาสปีนี้กำลังเล็งของขวัญให้หวานใจอย่าง “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย” อยู่แถมยังมีแพลนจะไปเคาท์ดาวน์กันที่แอลเอ ประเทศสหรัฐอเมริกาอีกด้วย

“ตอนนี้หนังที่จีนเปิดกล้องไปแล้วครับ ก็ตื่นเต้นมากครับ เพราะว่าเราไม่เคยไปลองหนังจีนเลย เป็นครั้งแรกก็สนุกดีครับ เรื่องภาษาตอนแรกเขาให้พูดภาษาไทยเดี๋ยวเขาจะพากษ์เอง แต่พอไปถึงเขาก็ลองให้โอ้พูดภาษาจีนสั้นๆ พอผมพูดแล้วเขาก็บอกพูดได้ ก็เลยพูดยาวทั้งเรื่องเลยครับ ตอนนี้ก็งานเข้าโอ้เลยแต่มันก็ดีเหมือนกันเราก็ได้ฝึกด้วย”

“จริงๆ เรื่องภาษาจีนโอ้เคยไปเรียนตอนเด็กๆ แม่ส่งไปเรียนแต่โอ้ขี้เกียจตอนนั้นมัวแต่เล่นสเก็ตบอร์ดอยู่ ทุกวันนี้ก็ยังเสียดายแต่ถ้ามีโอกาสก็คงจะเรียนครับ ตอนนี้ก็ยังถ่ายไม่เสร็จครับก็น่าจะต้องไปเรื่อยๆ น่าจะเสร็จประมาณมีนาคมก็ต้องบินกลับไปถ่ายอีกครับ เรื่องนี้โอ้ก็แสดงคู่กับนางเอกดาวรุ่งของที่นั่นและก็ตลกซูเปอร์สตาร์ของเขา มันก็จะเป็นแนวรักคอมเมดี้แต่โอ้ไม่กล้าพูดชื่อเรื่องเพราะกลัวออกเสียงผิด(หัวเราะ) รอให้ชัวร์ก่อนดีกว่า”

“ส่วนคริสต์มาสนี้โอ้เล็งของขวัญให้กุ๊บกิ๊บอยู่ครับ น่าจะเป็นของใช้ของอะไรที่เขาชอบ น่าจะเป็นอะไรที่เกี่ยวกับแฟชั่น เพราะว่ากุ๊บกิ๊บเขาชอบแฟชั่นด้วย และก็ให้คุณแม่กับพี่ชายด้วย เคาท์ดาวน์ปีใหม่ก็กำลังคิดอยู่แต่ก็มีแพลนไว้แล้ว แต่ตอนนี้มันมีอะไรนิดๆ หน่อยๆ ติดขัดด้วย แต่ก็อยากพาทั้งกุ๊บกิ๊บ พี่ชาย และก็เพื่อนๆ ไปด้วย ช่วงปีใหม่ก็ไม่รับงานเลย ก็ทำงานมาเหนื่อยทั้งปีเราก็อยากพักบ้างนิดนึงคิดว่าจะไปแอลเอครับ”

โบ้ยให้ทนายเป็นคนจัดการหลัง “โกโก้ นิรุณ ลิ่มสมวงษ์”อดีตผู้จัดการส่วนตัว จี้ขอโทษผ่านสื่อ หลังพระเอกหนุ่มละเมิดผิดสัญญา

“ส่วนเรื่องพี่โกโก้เรื่องนี้โอ้ขอให้ทางทนายพูดดีกว่า โอ้เองก็ยังไม่ได้พูดคุยอะไรกับทางทนายเลยเพราะว่าเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ ให้ทางทนายพูดดีกว่าครับ”
ที่มาโดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก