วันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2554

บทสัมภาษณ์ บอย-ปกรณ์ และเบื้องหลัง ละครสามหนุ่มเนื้อทอง

บทสัมภาษณ์ บอย-ปกรณ์ และเบื้องหลัง ละครสามหนุ่มเนื้อทอง
บอย ทำการบ้านหนัก!! ตีความใหม่ ใน สามหนุ่มเนื้อทอง
...หนึ่งในพระเอกดรีมทรีมของช่อง 3 ตอนนี้ก็ต้องมีรายชื่อของ “บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ที่ถูกบรรจุอยู่ในโปรเจ๊กท์ 4 บวก 1 ซูเปอร์สตาร์ของช่อง 3 ถึง 2 เรื่องรวด...
ว่าแล้วพอมาสวมบทนายตำรวจนอกเครื่องแบบหนุ่มอย่าง “วัชระ” ในละครเรื่อง “สามหนุ่มเนื้อทอง” ในครั้งนี้... “หนุ่มบอย” เลยต้องขอทำการบ้านและตีความบทมาอย่างหนัก...


“....คือตอนแรกที่ลุ้นมากคือ จะได้เล่นรึเปล่า เพราะถามใครก็มีแต่คนอยากเล่นละครเรื่อง ก็ลุ้นมาก แต่พอพี่จ๋ากับพี่หนุ่มบอกว่าช่องอนุมัติเป็นผมได้เล่น ก็ดีใจมาก แต่ก็มาลุ้นต่ออีกว่า เมื่อไหร่จะเปิดกล้อง เพราะตั้งแต่ได้รับการติดต่อ จนกระทั่งเปิดกล้องใช้เวลาอยู่พอสมควรนะครับ ซึ่งก็มารู้ว่าเพราะรอบท รอตัวละครให้ครบ และพี่หนุ่ม กับพี่จ๋าค่อนข้างซีเรียสกับละครเรื่องนี้มาก เพราะเป็นเรื่องปิดท้ายในโปรเจ๊กท์ 4 บวก 1 ซึ่งเป็นโปรเจ๊กท์สำคัญของช่อง...
...และหลังจากที่เริ่มทำงานก็รู้เลยว่าทุกอย่างมันลงตัวมาก อาจจะมีปัญหานิดหน่อย แต่พอการทำงานเริ่มไหล ทุกอย่างก็ไปได้ด้วยดี สำหรับผมความหนักใจในการทำงานไม่มีครับ เพราะเป็นทีมงานที่คุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว จะมีก็ตอนแรกที่ผมอ่านบท แต่ตีความบท สำหรับตัววัชระ มาในอีกแบบหนึ่ง คิดว่าเวลาที่เราอยู่กับแฟน คือ พิตต้า ก็จะมีแอบเถียงหรือแสดงออกว่าไม่ชอบนิดหน่อย แต่พอมาถึงหน้างานจริงๆ พี่หนุ่ม-กฤษณ์ ผู้กำกับฯ อยากจะให้ผมไม่กล้าเถียง ไม่กล้าถามอะไรเลย คือหงอมากๆ เพราะอยากให้เห็นความแตกต่างในเรื่องของการแสดงความคิดเห็นชัดเจน เห็นระดับของความสัมพันธ์ที่มันชัดเจนมากๆ ซึ่งพอพี่หนุ่มอธิบายทุกอย่างก็เคลียร์ ผมก็เข้าใจเลยว่าพี่หนุ่มต้องการแบบไหนครับ...”
...หนุ่มบอย-ปกรณ์ ทำการบ้านหนักขนาดนี้ แฟนๆ คงพลาดไม่ได้กับการติดตามละครเรื่อง “สามหนุ่มเนื้อทอง” นำแสดงโดย หมาก-ปริญ สุภารัตน์, คิม-คิมเบอร์รี่ แอน เทียมสิริ, บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์, มารี เบิร์นเนอร์, เคน-ภูภูมิ, เต้ย-จรินพร ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น พิตต้า,วุ้นเส้น, เดี่ยว กำกับการแสดงโดย หนุ่ม-กฤษณ์ ศุกระมงคล ควบคุมการผลิตโดย จ๋า-ยศสินี ณ นคร เริ่มออกอากาศวันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ.2554 เวลา 20.15 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3
ที่มา www.thaitv3.com

ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก