วันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2554

บทสัมภาษณ์ หนุ่มหมาก-ปริญ และเบื้องหลัง

บทสัมภาษณ์ หนุ่มหมาก-ปริญ และเบื้องหลัง หมาก ขอพลิกบทบาท หนุ่มนิ่งขรึมไม่กล้าแสดงออก กริชชัย ใน สามหนุ่มเนื้อทอง
...เป็นหนึ่งในพระเอกโครงการ “4+1 ซูเปอร์สตาร์ แชแนล 3”ที่มีผลงานในโครงการถึง 2 เรื่อง ทั้ง ตะวันเดือด และ สามหนุ่มเนื้อทอง
สำหรับ “หนุ่มหมาก-ปริญ สุภารัตน์” ซึ่งสำหรับเรื่องแรก “ตะวันเดือด”


ก็สามารถสร้างกระแสเรียกคะแนนนิยมไปได้อย่างท่วมท้น... มาคราวนี้ก็ขอรับหน้าที่พระเอกของละครเรื่อง “สามหนุ่มเนื้อทอง” กันอีกครั้ง...
“....ในสามหนุ่มเนื้อทอง ผมรับบทเป็นกริชชัยครับ เป็นนักธุรกิจเจ้าของกิจการนำเข้ามอเตอร์ไซค์จากต่างประเทศ ก็จะโตมาก โตกว่าตัวผมในระดับหนึ่งเลยครับ บุคลิก ลักษณะของกริชชัย จะเป็นคนสุภาพ รอบคอบ ห่วงความรู้สึกคนอื่น หวงถึงขนาดที่ว่าแอบชอบผู้หญิงคนหนึ่งมาตลอด แต่ไม่กล้าจีบเค้าเลยเพราะหวงว่าเค้าจะต้องลำบากใจเพราะเค้ามีแฟนแล้ว ก็จะคอยแอบมอง แอบช่วยเหลือเค้าตลอด... ซึ่งถามว่าเหมือนตัวผมมั้ย มีส่วนเหมือนไม่เยอะนะครับ เพราะตอนอ่านบท ผมยังรู้สึกเลยว่า ตัวละครกริชชัยเนี่ย เค้าเป็นคนดีจริงๆ ดีมากๆ ดีจนคิดว่ามันจะมีมั้ยนะในเรื่องสังคมจริงๆ แต่พอยิ่งอ่านไปเรื่อยๆ และเริ่มถ่ายทำไปเรื่อยๆ ก็จะเห็นว่าตัวกริชชัยมันมีเหตุผลในการกระทำของเค้า ก็จะรู้เริ่มเชื่อและเข้าในใจตัวกริชชัยมากขึ้นเรื่อยๆ...
ผมว่าคนที่เชื่อในความรัก และศรัทธาในความรักจะต้องรักตัวละครตัวนี้มากๆ อีกอย่างของกริชชัยมีมุมมองในเรื่องของความรักที่เค้าไม่หยิบจับมันแค่ความต้องการ แต่เค้าทำให้ความรักเป็นสิ่งที่สวยงาม...ตัวละครตัวนี้โตกว่าตัวผมเยอะมาก ก็ต้องทำความเข้าใจและคอยตามพี่หนุ่ม กฤษณ์ เยอะๆ ว่าพี่หนุ่มต้องการอะไร อยากได้ประมาณไหน ซึ่งพี่หนุ่มจะตีความได้ชัดเจนแล้วก็อธิบาย เขย่าให้ผมเข้าใจได้ตลอดครับ... ยังไงก็ฝากติดตามละครเรื่อง สามหนุ่มเนื้อทอง ผมตั้งใจและทำการบ้านกับละครเรื่องนี้เยอะมากครับ...”
...ติดตามชมละครเรื่อง “สามหนุ่มเนื้อทอง” เริ่มออกอากาศวันเสาร์ที่ 17ธันวาคมนี้ เวลา 20.15 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 นำแสดงโดย หมาก-ปริญ สุภารัตน์, คิม-คิมเบอร์รี่ แอน เทียมสิริ, บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์, มารี เบรินเนอร์, เคน-ภูภูมิ พงศ์ภานุ และ เต้ย-จรินทพร จุนเกียรติ ร่วมด้วย พิตต้า ณ พัทลุง, วุ้นเส้น-วิริฒพา, เดี่ยว-สุริยนต์ และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง กำกับการแสดงโดย หนุ่ม-กฤษณ์ ศุกระมงคล ควบคุมการผลิตโดย จ๋า-ยศสินี ณ นคร
ที่มา www.thaitv3.com

ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก