วันพุธที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ชมพู่ อารยา ทุ่มทุนสร้าง เปิดธุรกิจแฟชั่น

ชมพู่ อารยา ทุ่มทุนสร้าง เปิดธุรกิจแฟชั่น
ขึ้นแท่นเป็นเจ้าแม่แฟชั่นขวัญใจพ่อค้าแม่ค้าตามตลาดนัด สำหรับนางเอกสาว ชมพู่ อารยา เพราะไม่ว่าเธอจะแต่งตัวยังไง ใช้กระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับชิ้นไหน แต่ไม่ทันชั่วข้ามคืน สินค้าเหล่านี้ก็จะโดนก๊อปปี้ แถมมีรูปถ่ายของนางเอกสาวในชุดนั้นๆ ติดไว้บนราวแขวนผ้าให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับทางร้านแบบไม่รู้ตัว
ล่าสุดนางเอกสาวยอมที่จะทุ่มทุนไปกว่าหลายล้านบาท เตรียมเปิดธุรกิจเกี่ยวกับแฟชั่น แต่งานนี้นางเอกสาวก็หวั่นใจว่ากลัวสินค้าที่ผลิตไปจะโดนก๊อปปี้ เอาไปขายตามตลาดนัด เจ้าตัวเลยขออุบไว้ก่อนว่าจะทำอะไร ซึ่งเรื่องนี้นางเอกสาวเผยว่า


"ตอนนี้ชมกำลังจะทำอะไรบางอย่างอยู่ กำลังจะขาย แต่ยังไม่บอก เพราะว่าเดี๋ยวนี้ก๊อปปี้กันไวมากเลย วันสองวันเห็นมีไปวางขายตามตลาดนัดกันแล้วคือเดี๋ยวนี้ของจริงยังไม่ทันทำเลย ของปลอมก็ออกมาซะแล้ว ก็เลยขออุบไว้ก่อนแล้วกันค่ะ...ว่าจะทำอะไร ใบ้ให้นิดนึงคือชมเป็นคนชอบแฟชั่น ทุกลมหายใจอยู่กับแฟชั่น มีความสุขที่ได้แต่งตัว มันคือแรงบันดาลใจที่ทำให้เกิดขึ้นธุรกิจนี้ขึ้นมาค่ะ

จริงๆ มีกำหนดจะออกเดือนพฤศจิกายน แต่น้ำดันมาท่วมโรงงานเลยยังผลิตไม่ได้ มันก็ไม่ใช่ธุรกิจใหญ่โตอะไรมาก คือเราก็ทำกับเพื่อนๆ ลองเชิงขำๆ ดูก่อน เช็คกระแสว่าเวิร์คไหม ทำน้อยๆ แต่ให้คนแย่งกันซื้อ แล้วถ้ามันเวิร์คเราค่อยต่อยอดไป ถือวซะว่าเราก็จะได้เรียนรู้ระบบการทำงานไปด้วย" ชมพู่กล่าว
ที่มา สนุก.คอม

ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก