วันอังคารที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ข่าวดารา-โดม ปกรณ์ ลัม โต้เป็นป๋าดัน "กัสจัง" จนกลายเป็นสาวคิวทอง

ข่าวดารา-โดม ปกรณ์ ลัม โต้เป็นป๋าดัน "กัสจัง" จนกลายเป็นสาวคิวทอง บอกต่อไปไม่แน่
"โดม" โต้เป็นป๋าดัน "กัสจัง" จนงานรุมกลายเป็นสาวคิวทอง บอกถ้าจะดันจริงๆ คงดันมากกว่านี้ แต่ต่อไปไม่แน่ พร้อมป้องฝ่ายหญิงไม่อยากรับงานเยอะด้วยซ้ำ เจ้าตัวปัด "เพ้นท์" ตามราวี ซัดเป็นเรื่องของผู้ไม่ประสงค์ดีปล่อยข่าว

ไม่ว่าจะคบกับใครก็ถูกจับตามมองไปหมด สำหรับหนุ่มหล่อ "โดม ปกรณ์ ลัม" กับแฟนคนล่าสุดอย่างสาว "กัสจัง จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล" ก็เหมือนกัน แต่งานนี้ถูกเม้าท์ว่าเจ้าตัวแอบทำตัวเป็นป๋าดัน เพราะตั้งแต่ฝ่ายหญิงออกมาเปิดเผยว่ากำลังคบหากันอยู่ก็มีงานรุมมากขึ้น แถมยังมีงานอีเว้นท์อีกต่างหาก แต่กับเรื่องนี้โดมปฏิเสธชัดว่าไม่จริง

"ตอนนี้ไม่ว่าจะคบใคร กลายเป็นป๋าดันหมด ไม่หรอกครับ ประเด็นของน้องเขาไม่ได้อยากรับงานเยอะด้วยนะเพราะว่าต้องเรียน เอาเท่าที่เขาทำได้เป็นรายได้เสริม ถ้าดันผมคงดันมากกว่านี้ไปแล้ว ผมต้องดันให้สุด (หัวเราะ) ไม่ได้ดันแน่นอน แต่นานๆ ไปไม่แน่ ตอนนี้อย่าเพิ่งเลยดีกว่า (มีข่าวว่าซื้อรถให้กัสจัง?) ให้น้องยืมรถครับ คืนมาแล้ว ไม่ได้ซื้อให้ ถ้าซื้อให้นี่ป๋าของจริง (หัวเราะ)"

เผยเรื่อง "เพ้นท์" ตามราวี "กัสจัง" เป็นเรื่องของผู้ไม่หวังดีเต้าข่าว

"ไม่มีเลย เหมือนทุกคนพยายามทำให้มันเป็นประเด็นเอง ไม่มีเลยๆ เขาไม่ได้รู้จักกัน หรือมีความรู้สึกไม่ดีต่อกันเลย มีคนในทวิตเตอร์ชื่ออะไรก็ไม่รู้พยายามมาปั้นเรื่อง มีการมาพูดหลังไมค์นู่นนี่ คืองานนี้มีผู้ไม่หวังดีอยู่ ผู้ที่หวังดีก็ทำงานของเขาไป ผู้ไม่หวังดีก็ทำงานของเขาไปด้วย"

"ผมตามเทคโนโลยี ผมตามทุกสื่อ อย่างที่โดมเคยพูดครับ อย่าไปชื่นชมกับคำชมมากเกินไป อย่าไปเครียดกับคำต่อว่ามากเกิน เขาก็เป็นคนอีกฝั่งหนึ่ง ก็มีสิทธิ์มีเสียงที่จะคิดอีกแบบหนึ่ง จะไปห้ามอะไรไม่ได้ แต่ไม่ใช่เรื่องที่ต้องไปตอบโต้อะไร เพราะสุดท้ายความจริงก็คือความจริง (หลายคนเข้าใจผิด?)ไม่หรอกครับ คนก็ไม่ได้เข้าใจผิด เรื่องนี้คนที่เข้าใจว่าเรื่องมันเกิดขึ้นจริงก็มีคนอยู่กลุ่มเดียว ตอนนี้กับเพ้นท์เหมือนพี่น้องกัน นานๆ คุยกันที"
ที่มาโดย ASTVผู้จัดการออนไลน์



ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก