วันอังคารที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ข่าวดารา- แหม่ม คัทลียา เฮท้องลูกคนที่ 3 ลุ้นได้ลูกสาวแล้วปิดอู่

ข่าวดารา- แหม่ม คัทลียา เฮท้องลูกคนที่ 3 ลุ้นได้ลูกสาวแล้วปิดอู่
แหม่ม คัทลียา” เผยกำลังท้องลูกคนที่ 3 ได้ 3 เดือนกว่า แถมยังเกิดทันปีมังกรสมดั่งใจ เจ้าตัวโอดครั้งนี้แพ้หนัก แจงอยากได้ลูกสาวเพราะมีลูกผู้ชายแล้ว 2 คน ประกาศปิดอู่ถาวร

กลายเป็นคุณแม่ลูกดกไปซะแล้ว เมื่อพิธีกรชื่อดัง “แหม่ม คัทลียา กระจ่างเนตร์” ที่ตอนนี้มีข่าวดีว่ากำลังตั้งท้องลูกคนที่ 3 แล้ว งานนี้ผู้สื่อข่าวได้เจอเจ้าตัวที่มาเป็นพิธีกรในงานฉลองมงคลสมรสของ “หนิง ปณิตา” และ “จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ” จึงได้ถามถึงข่าวดี งานนี้ว่าที่คุณแม่ลูก 3 ตอบอย่างอารมณ์ดีว่า…

“ตอนนี้ก็ท้องคนที่3 แล้วค่ะ ท้องนี้แพ้มากที่สุดในโลก ไม่เคยแพ้ขนาดนี้ตอนนี้ก็3 เดือนกว่าๆ 13 อาทิตย์ ก็ยังตื่นเต้นอยู่ว่าเราจะได้ผู้หญิงหรือผู้ชาย ใจอยากได้น้องผู้หญิงคือในบ้านมีผู้ชายแล้ว2 ไม่นับพ่อนะ ก็อยากมีน้องผู้หญิงอีกคนคงจะน่ารักดี แต่สุดท้ายถ้าออกมาเป็นผู้ชายเราก็รักอยู่ดีไม่ต้องห่วง แม็คบอกว่าอยากได้น้องผู้ชายไม่เอาน้องผู้หญิง (หัวเราะ) แต่คิดว่าถ้าได้น้องผู้หญิงมาเดี๋ยวก็คงหลงน้องสาว อาการแพ้ตอนนี้ก็คลื่นไส้มาก ต้องทานยาทุก 6 ชั่วโมง แต่ก็ไม่ที่อยากทานอะไรพิเศษทานเยอะมากก็ไม่ได้”

“อย่างน้องคินรอนานมากกว่าจะมา คือเราตั้งใจไว้ว่าอยากมีลูกให้ทันปีหน้าปีมังกรก็ได้ดั่งใจ คิดว่าลูก3 คนก็พอเถอะถ้า 4 คงต้องส่งลูกไปเรียนโรงเรียนวัดแล้วมั้งไม่ไหว (หัวเราะ) ล้นมือแล้ว ส่วนพี่วิลลี่ก็ไม่ได้น้อยใจอะไร เขาก็มีของเขาแล้ว 1 คน น่ารักจะตาย อีพ่อเพ้ออยู่นั่นแหละ(หัวเราะ) น้องวินน่ารักมากตัวใสเชียว คือเห็นเส้นเลือดเลย น้องแม็กกับน้องคินก็อยากเล่นกับน้องแต่ยังตัวเล็กอยู่ รักน้องคินจะเข้าไปขย้ำเหมือนหมาบลูด็อกคือเขายังลงน้ำหนักไม่เป็น พี่วิลลี่ก็ให้เอาออกไปก่อน(หัวเราะ) เดี๋ยวลูกเขาช้ำ แต่ถ้าแม็คเขาจะรู้”

“ส่วนเรื่องชื่อก็ลองๆ หาดูบ้างแล้ว หาทั้งชื่อผู้หญิงชื่อผู้ชายแต่ก็ยังไม่ทราบเพศต้องรอ 5 เดือนกว่าๆ ถามว่าต้องหยุดทำงานไหม ก็ที่ทำงานทุกคนไม่เห็นว่าอะไรเลย ทุกคนทำเหมือนประหนึ่งเราไม่ได้ท้อง นี่ก็เพิ่งไปถ่ายรายการมาเราจะทำจนกว่าหมอจะบอกว่าพรุ่งนี้ผ่านะจ๊ะ เราก็คงจะไปผ่า มันก็ดีสำหรับเด็กจะได้แข็งแรง นี่ถ้ามีลูกตั้งแต่อายุ 25 คงตั้งทีมฟุตบอลได้(หัวเราะ) แต่เราก็แฮปปี้ดี”

เชียร์ให้ “อ้น ศรีพรรณ” มีลูกเร็วๆบอกถ้ามีเมื่อไหร่จะยินดีเป็นพี่เลี้ยงให้ทันที

“ส่วนอ้น ศรีพรรณ นางก็อยากไม่อยากๆ อยู่นั่นแหละลุงเอ (อนันต์ บุญนาค) อยากมีแต่จังหวะ ตอนนี้เขาอยากมีมากก็เลยไม่รู้ว่าถ้าท้องแล้วแพ้เหมือนแหม่มจะทำไง ตอนนี้น้ำหนักก็ลดเพิ่งจะมาเพิ่มอาทิตย์นี้เอง เราก็เชียร์ตลอดว่าให้มีเลย แต่ก็ไม่เห็นนางจะสนใจเรื่องนี้เลย แต่เขาอายุยังน้อยอยู่ แต่ถ้าอ้นมีเมื่อไหร่เดี๋ยวจะคอยเป็นพี่เลี้ยงพาไปหาหมอเอง อยากให้เขามีเหมือนกัน”
ที่มาโดย ASTVผู้จัดการออนไลน์



ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก