วันพฤหัสบดีที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ผลสำรวจพบ เบิร์ด ธงไชย ขวัญใจประชาชนตลอดกาล

ผลสำรวจพบ เบิร์ด ธงไชย ขวัญใจประชาชนตลอดกาล เผยผลสำรวจพบ"เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์"เป็นนักร้องขวัญใจประชาชนประจำปี 54 ขณะนักร้องหญิงเป็นของตั๊กแตน ชลดา ส่วนดาชายได้แก่ ณเดชน์ คูกิมิยะ ทางด้านดาราหญิงผลสำรวจเท่ากันคือ"แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์" และ "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ"
วันนี้ (30ธ.ค.) ดร.นพดล กรรณิกา ผู้อำนวยการศูนย์เครือข่ายวิชาการเพื่อสังเกตการณ์และวิจัยความสุขชุมชน มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ เปิดเผยผลสำรวจเรื่อง ดารานักร้อง นักแสดงขวัญใจประชาชนที่สุดแห่งปี 2554 พบว่า ดารานักร้องฝ่ายชายขวัญใจประชาชนที่ได้รับการโหวตสูงสุดใน 5 อันดับแรก ได้แก่ ได้แก่ เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ อันดับที่สองได้แก่ บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว อันดับที่สามได้แก่ ตูน บอร์ดี้แสลม อันดับสี่ได้แก่ โดม ปกรณ์ ลัม อันดับที่ห้าได้แก่ แอ๊ด คาราบาว ยืนยง โอภากุล

ส่วนดารานักร้องฝ่ายหญิงขวัญใจประชาชนที่ได้รับการโหวตสูงสุดใน 5 อันดับแรก อันดับที่หนึ่ง ตั๊กแตน ชลดา อันดับที่สอง ดา เอ็นโดรฟิน อันดับที่สาม ต่าย อรทัย ดาบคำ อันดับที่สี่ แก้ม เดอะสตาร์ วิชญาณี เปียกลิ่น และอันดับที่ห้า ลุลา กันยารัตน์ ติยะพรไชย

ขณะที่ ผลการจัดอันดับดารานักแสดงฝ่ายชายที่ได้รับการโหวตสูงสุดใน 5 อันดับแรก ได้แก่ ณเดชน์ คูกิมิยะ อันดับที่สองได้แก่ เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ อันดับที่สามได้แก่ บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ อันดับที่สี่ได้แก่ เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ และอันดับที่ห้า ได้แก่ ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ

ส่วนดารานักแสดงฝ่ายหญิงสองคนที่ได้รับการโหวตจากประชาชนสูงสุดไม่แตกต่างกันหรือได้เท่ากันคือ แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ และ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ได้ร้อยละ 24.0 ในขณะที่อันดับที่สามได้แก่ ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ อันดับที่สี่ได้แก่ ชมพู่ อารยา เอฮาร์เกต และอันดับที่ห้า ได้แก่ นุ่น วรนุช วงษ์สวรรค์

เมื่อสอบถามถึง ละครที่ชื่นชอบในรอบปี 2554 พบว่า อันดับแรกได้แก่ เกมร้ายเกมรัก อันดับที่สองได้แก่ นางฟ้ามาเฟีย อันดับที่สามได้แก่ สามหนุ่มเนื้อทอง อันดับที่สี่ได้แก่ ดอกส้มสีทอง อันดับที่ห้าได้แก่ กุหลาบซาตาน รองๆ ลงไปได้แก่ โก๊ะเจ็ด เสาร์ห้า รอยมาร เพลงรักบ้านนา และรักปาฏิหารย์ ตามลำดับ
ที่มา เดลินิวส์



ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก