วันพุธที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ชาคริต แย้มนาม ยืนยันคอนเฟิร์มแต่งแน่ ปีหน้าชัวร์ แหวนหมั้น 3 กะรัต

ชาคริต แย้มนาม ยืนยันคอนเฟิร์มแต่งแน่ ปีหน้าชัวร์ แหวนหมั้น 3 กะรัต "ชาคริต" คอนเฟิร์มแต่ง "วุ้นเส้น" ชัวร์ปีหน้า
"ชาคริต" รับแต่งแฟนสาว "วุ้นเส้น" ปีหน้าแน่ บอกขอให้พร้อมและมีรายละเอียดที่ชัดกว่านี้แล้วจะออกมาแลถงข่าวพร้อมกันทีเดียว เจ้าตัวทำใจที่ดินเตรียมสร้างเรือนหอถูกน้ำท่วม

ฝ่ายหญิง "วุ้นเส้น วิริฒิพา" ตอบแบบไม่ฟันธงต่อกระแสข่าวเตรียมจูงมือแฟนหนุ่ม
"ชาคริต แย้มนาม" เข้าประตูวิวาห์เดือนเมษายนปีหน้า พอถามไปยังฝ่ายชายบ้าง นักแสดงหนุ่มชื่อดังเผยว่า...


“ก็ได้คุยถึงเรื่องรายละเอียดแล้วล่ะ มาถึงขนาดนี้แล้ว ที่บอกว่าถ้าถึงเวลาของมัน ก็จะถึงเวลาของมัน แต่ตอนนี้แยกกันถามแยกกันตอบจะหลายทีเกินไป ก็มีแพลนจริง แต่ตอนนี้เป็นเรื่องของรายละเอียด พอได้ข้อมูลอะไรก็จะให้อีกที”

สำหรับกระแสข่าวลือว่าจะแต่งในเดือนเมษาฯ เจ้าตัวบอกก็ราวๆ นั้น แต่เรื่องรายละเอียดอื่นๆ ตนอยากจะขอไปพูดคุยกับฝ่ายหญิงแล้วออกมาแถลงข่าวทีเดียว ส่วนเรื่องที่ดินที่เตรียมไว้สร้างเรือนหอนักแสดงดังบอกตอนนี้ทำได้แต่ทำใจหลังถูกน้ำท่วม

“ก็ปล่อยให้เค้าจมไป ทำอะไรไม่ได้ ต้องทำใจ ปรับตัวเข้ากับธรรมชาติ แปลนบ้านเพิ่งเสร็จเมื่ออาทิตย์ที่แล้วที่ถ่ายเป็นต่อ สุดท้ายเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้ก็ยังเป็นที่ดินเดิมอยู่ สถาปนิกก็ถามว่าแล้วเราจะทำยังไงดี ผมก็ตอบว่าทำยังไงดีล่ะ(หัวเราะ)"

"เราก็ขอดูสถานการณ์ของธรรมชาติเค้า และการแก้ปัญหาต่างๆ ของรัฐบาล ก็ขอดูว่าปีหน้ามันเป็นยังไง ภัยจะมายังไงเราก็ไม่รู้ พระอาทิตย์ก็ใกล้โลกมาเรื่อยๆ ก็ขอดูไปก่อน (แล้วเรือนหอจะไปอยู่ไหน?) ก็ไว้รอวันแถลงวันนั้น”

และเมื่อถูกถามย้ำว่าเมษายนปีหน้าแต่งแน่? หนุ่มคริตตอบ...“แน่ครับ ไม่มีช็อคอะไรครับ (หัวเราะ) จริงๆ ที่ผ่านมามันก็มีเหตุการณ์ครั้งนึงเนอะ เป็นบทเรียน เรื่องแย่ๆ ก็ผ่านไปหมดแล้ว ขอให้มันดีเนอะ มันไม่ใช่เรื่องแย่ๆ จากใคร เรียกว่าประสบการณ์ชีวิตเราดีกว่า ก็ผ่านมาเยอะ ตอนนี้ก็ขอให้ประสบความสำเร็จละกัน”

เรื่องแหวนตามข่าวบอกว่า 3 กะรัต จริงรึเปล่า?
“คำถามสุดท้ายละนะ ประมาณนั้นล่ะ(ยิ้ม)”
ที่มาโดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก