วันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ช่อง3 เตรีมกระชากเรตติ้ง - โหมโรง 3 คู่ พระ-นางวัยใส ในละครเรื่อง “สามหนุ่มเนื้อทอง”

ช่อง3 เตรีมกระชากเรตติ้ง - โหมโรง 3 คู่ พระ-นางวัยใส ในละครเรื่อง “สามหนุ่มเนื้อทอง”ช่อง3 เตรีมกระชากเรตติ้ง - โหมโรง 3 คู่ พระ-นางวัยใส ในละครเรื่อง “สามหนุ่มเนื้อทอง”
ถูกพูดถึงตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มถ่ายทำ สำหรับละครเรื่อง “สามหนุ่มเนื้อทอง”


ของผู้จัดฯ ค่ายเมคเกอร์ วาย โดย จ๋า-ยศสินี ณ นคร ที่มีผู้กำกับฯคู่ใจอย่าง หนุ่ม-กฤษณ์ ศุกระมงคล มาร่วมเสริมทัพเพิ่มความสนุก แถมยังมีนักแสดงรุ่นใหม่ที่กำลังฮอตมาเป็นแม่เหล็กดึงดูดแฟน ๆ ละครให้อยู่หมัดอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น หมาก-ปริญ, บอย-ปกรณ์ และพระเอกน้องใหม่คนล่าสุด เคน-ภูภูมิ มาร่วมประกบคู่กับ 3 นางเอกไฟแรงอย่าง คิม-คิมเบอรี่, มารี เบรินเนอร์ และ เต้ย-จรินทร์พร

“สามหนุ่มเนื้อทอง” หยิบมาจากบทประพันธ์ของ กันยามาส รับหน้าที่เขียนบทโทรทัศน์โดย ฉันท์เฉิดฉิน แถมยังร่วมด้วยนักแสดงระดับฝีมืออีกเต็มจอ อาทิ พิตต้า ณ พัทลุง, วิริฒิพา ภักดีประสงค์, มณีนุช เสมรสุต, ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เป็นต้น ว่าแล้วพอละครได้คิวออกอากาศในวันศุกร์ที่ 16 ธ.ค.นี้ปุ๊บ!... เลยขอไปเจาะลึกเบื้องหลังมาฝากผู้ชม ช่อง 3 กันสักหน่อย ฉากที่หยิบมาเป็นออร์เดิร์ฟวันนี้ เป็นช่วงที่ “กริชชัย” (หมาก) ชวน 2 เพื่อนหนุ่ม “วัชระ” (บอย) และ “ธีธัช” (เคน) ไปสำรวจเส้นทางขี่มอเตอร์ไซค์จากกรุงเทพฯ ไปเขาใหญ่ วังน้ำเขียว โดยที่ “เบลลี่” เลขาฯ สาวคนสวย (ตุ๊ยตุ่ย-พุทธชาด) ก็ชวน “อรุณศรี” พีอาร์พิเศษของบริษัท (คิมเบอรี่) ตามไปด้วย ซึ่งกริชชัยก็แอบดีใจที่อรุณศรีมาด้วย เพราะแอบปลื้มและชื่นชมในตัวอรุณศรีมาตั้งแต่แรกเห็น แต่อรุณศรีสาวเจ้ากลับปักใจเชื่อเหลือเกินว่ากริชชัยเจ้านายสุดเนี้ยบเป็นเกย์ เพราะด้วยหลายเหตุผล ไม่ว่าจะเป็นที่มีเพื่อนหนุ่มหล่อคอยตามประกบ แถมยังได้เห็นภาพสวีทที่กริชชัยล้มจนนอนกอดกันกลมกับวัชระอีกต่างหาก งานนี้กริชชัยไม่รู้จะอธิบายยังไง จนพอได้มีโอกาสกินข้าวด้วยกันสองต่อสอง กริชชัยก็ดันกินจนปากเลอะ นางเอกของเราก็ไม่อิดออดที่จะเช็ดปากให้ เพราะคิดว่าพระเอกของเราเป็นเกย์ ทำเอาพระเอกของเราแอบเคลิ้มไปตามระเบียบ แถมฉากนี้ผู้กำกับฯ แทบไม่ต้องสั่งให้เริ่มกิน เพราะนายหมากจัดการซักซ้อมกินจริง ๆ ไปกว่าครึ่งจาน ทำเอา สาวคิม ที่ต้องทำหน้าสวย ๆถึงกับอดขำไม่ได้ แต่เห็นตั้งอกตั้งใจกินไม่เกรงใจฝ่ายพร็อบ แต่พอถึงเวลาเข้าฉากจริง นับถ่ายปุ๊บ! นายหมากก็สามารถทำท่ากินได้น่ารักน่าชัง แถมยังออกอาการเขิน และแอบฝันที่นางในฝันอย่างอรุณศรีช่วยเช็ดปากให้ซะด้วย

ส่วนการทำงานจะเป็นอย่างไรต้องมาฟังจากนักแสดงนำกันเลย เริ่มที่ หนุ่มหมาก ที่ขอพลิกบทบาทอีกครั้ง “บทในเรื่องก็จะโตมาก โตกว่าตัวผมในระดับหนึ่งเลยครับ บุคลิก ลักษณะของ “กริชชัย” จะเป็นคนสุภาพ รอบคอบ ห่วงความรู้สึกคนอื่น ห่วงถึงขนาดที่ว่าแอบชอบผู้หญิงคนหนึ่งมาตลอด แต่ไม่กล้าจีบเค้าเลย เพราะห่วงว่าเค้าจะต้องลำบากใจเพราะเค้ามีแฟนแล้ว ก็จะคอยแอบมอง แอบช่วยเหลือเค้าตลอด ซึ่งถามว่าเหมือนตัวผมมั้ย มีส่วนเหมือนไม่เยอะนะครับ”

บอย ทำการบ้านหนัก กะตีความบทให้แตกกระจุย “ตอนแรกที่ลุ้นมาก คือ จะได้เล่นรึเปล่า เพราะถามใครก็มีแต่คนอยากเล่นละครเรื่องนี้ ก็ลุ้นมาก แต่พอพี่จ๋ากับพี่หนุ่มบอกว่าช่องอนุมัติเป็นผมได้เล่น ก็ดีใจมาก และพี่หนุ่มกับพี่จ๋าเองค่อนข้างซีเรียสกับละครเรื่องนี้มาก เพราะเป็นเรื่องปิดท้ายในโปรเจคท์ 4 บวก 1 หลังจากเริ่มทำงานก็รู้เลยว่าทุกอย่างมันลงตัวมาก อาจจะมีปัญหานิดหน่อย แต่พอการทำงานเริ่มไหล ทุกอย่างก็ไปได้ด้วยดี สำหรับผมความหนักใจในการทำงานไม่มีครับ เพราะคุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว จะมีตอนแรกที่อ่านบทแล้วต้องตีความบทให้ตัวละครมีความแตกต่างชัดเจน เห็นระดับของความสัมพันธ์ที่มันชัดเจนมาก ๆ ครับ”

ด้าน สาวคิม ก็กดดันไม่น้อยไปกว่ากัน “ยอมรับว่ากดดันมากกว่าเดิม มากกว่าเรื่องที่ 2 อีก เคยได้ยินคำว่าอาถรรพณ์ละครเรื่องที่ 2 ของนักแสดงมาแล้ว แต่สำหรับคิมรู้สึกว่ายิ่งเล่น ก็ยิ่งกดดัน เพราะเราต้องทำการบ้านหนัก และต้องทำให้ดีขึ้นเรื่อย ๆ... คิมต้องทำการบ้าน ตีความเรื่องบทมากขึ้น ต้องถามพี่หนุ่มเยอะ ๆ ว่าพี่หนุ่มต้องการให้ตัวละครที่คิมเล่น คือ อรุณศรี เป็นยังไง สื่อสารออกมาเป็นแบบไหน จะมี
สับสนเล็กน้อย เพราะตอนที่เริ่มถ่ายทำละครเรื่อง สามหนุ่มเนื้อทอง จะคร่อมกับเรื่อง รักปาฏิหาริย์ ด้วยค่ะ”

ปิดท้ายที่ สาวเต้ย ที่มาประเดิม ช่อง 3 ครั้งแรก “ไม่เคยคิดเลยค่ะว่าจะได้ร่วมงานกับทางพี่จ๋า พี่หนุ่ม และช่อง 3 เพราะตั้งแต่ทำงานมาก็ถนัดไปทางหนังซะมากกว่า ตอนที่ได้รับการติดต่อ ก็ตกใจนะคะ แต่เคยได้ยินและเคยติดตามชมงานละครของทางพี่หนุ่มกับพี่จ๋ามาก่อน เลยไม่ต้องคิดมาก พอได้อ่านบท อ่านเรื่องย่อ ก็รู้สึกว่าบทน่ารัก และก็เหมาะกับเราด้วย ก็ตอบตกลงเลยค่ะ แต่มีการปรับตัวเหมือนกันค่ะ ต้องทำการบ้านเยอะ ทั้งเรื่องมุมกล้อง เรื่องการแสดงค่ะ”

พลาดไม่ได้กับ “สามหนุ่มเนื้อทอง” กับฉากน่ารักกุ๊กกิ๊กของพระเอก-นางเอกถึง 3 คู่ 3 สไตล์ ซึ่งจะออกอากาศทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 3...
ไปรมา
ที่มา เดลินิวส์



ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก