วันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2555

แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ เผยเตรียมงานแต่ง

แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ เผยเตรียมงานแต่ง “สงกรานต์” เผยเตรียมงานแต่งทำทะเลาะ “แอฟ” ทุกวัน ห่วงแฟนถ่ายละครหนักจนซูบเร่งเสริมวิตามิน
“สงกรานต์” เผยเตรียมงานแต่งทำทะเลาะ “แอฟ” ทุกวัน บางวันแทบจะ 3 เวลา บ่นยุ่งจนไม่มีเวลาไปเข้าคอร์สเจ้าบ่าว ส่วนแฟนสาวก็ถ่ายละครหนักจนซูบผอมเกินไป เร่งให้กินวิตามินเสริมจะได้ดูมีน้ำมีนวล ลั่นอยากมีลูกเลย รับไม่อยากให้แอฟทำงานในวงการแล้ว เหตุไม่อยากให้เหนื่อยเกินไป

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว สำหรับงานวิวาห์ของสาว “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” และหนุ่ม “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ที่จะมีขึ้นวันที่ 4 พฤษภาคมนี้ งานนี้หนุ่มสงกรานต์เผยความคืบหน้าว่า เตรียมร่อนการ์ดเชิญแขกเหรื่อในช่วงปลายสัปดาห์นี้ พร้อมบอกระหว่างเตรียมงานทะเลาะกับสาวแอฟทุกวัน บางวันแทบจะวันละ 3 เวลา

“เตรียมเป็นแพลนเป็นเปเปอร์ ตอนนี้ก็กำลังจะทำให้แพลนออกมาเป็นรูปธรรม อย่างเช่นในเรื่องของการ์ดคาดว่าจะได้ในปลายสัปดาห์นี้คงได้เตรียมแจกผู้ใหญ่ วันจันทร์ก็ค่อยคนอื่นๆ ตามมา ก็แบ่งกันดูงานครับ ก็แบ่งหน้าที่กันไปทำเลยเพราะต่างคนต่างยุ่ง ถ้าเรามารอซึ่งกันและกันมันก็จะยิ่งช้าไปกันใหญ่ ส่วนมากแอฟเขาจะเป็นคนดูแลเรื่องของธีมงาน ชุดที่จะใส่ อาหารที่จะเตรียมไว้รับแขกผู้เกียรติทุกท่านในวันงาน เซอร์ไพร์สไว้เดี๋ยวเรียนพี่ๆ สื่อมวลชนไว้รอดูวันงานแล้วกัน จะได้เซอร์ไพร์สพี่ๆ สื่อมวลชนไปด้วยพร้อมกันเลย คงไม่มีอะไรมาก เป็นอะไรที่กุ๊กกิ๊กน่ารักไปเลย”


“ตอนนี้ตื่นเต้นมากครับ พอยิ่งใกล้ ตอนแรกๆ ตกลงปลงใจว่าจะแต่งงานกันก็เกือบครึ่งปีไปแล้ว ก็ไม่ได้อะไรมาก พอใกล้เวลาก็จะครึ่งปีแล้วก็ยังไม่อะไร เราก็ยังไปเรื่อยๆ แต่พอมันใกล้เวลาจริง มันมีกำหนดเวลาชัดเจนมากขึ้น การเตรียมงานต่างๆ มันต้องพร้อมสำหรับวันนั้นมันก็กดดันเหมือนกัน มีทะเลาะกันบ่อย แต่ก็คงเป็นเรื่องปกติ เพราะเห็นจากเพื่อนผมก็ทะเลาะกันเป็นเรื่องปกติ”

“มีทะเลาะขัดๆ กันทุกวันครับ วันละ 3 ทีครับ บางทีก็ทะเลาะกันหลายเรื่องครับ จุกจิกมากเลย ก็เป็นประสบการณ์ครั้งแรกและครั้งเดียวก็เลย....เห็นคู่ก่อนๆ เค้าทะเลาะกัน เราก็คิดว่าจะทะเลาะอะไรกันจะจัดงานรื่นเริง พอเรามาทำเอง พอมาได้สัมผัสงานตรงนี้เลยรู้ว่ามันละเอียดอ่อน เราคนไทยสำคัญมากในเรื่องของผู้หลักผู้ใหญ่ ก็ต้องทำอะไรให้ถูกต้องให้รอบคอบ มันก็เลยต้องใช้เวลานิดนึง (เวลาทะเลาะกันใครชนะ?) ก็จะเป็นผมที่บอกว่า...เฮ้ยอันนี้เกินไป เพราะบางทีมันวุ่นวายยุ่งยาก แล้วเขาก็จะหงุดหงิด แต่พอวันต่อไปก็ต้องยอมเขาแล้วครับ”

“ตอนนี้ที่กังวลมากคือกลัวจะเตรียมงานไม่ทัน ช่วงสำคัญคือเราต้องไปเรียนเชิญผู้ใหญ่ทุกท่าน เพื่อนเรา เพื่อนร่วมงานของเราทุกท่านอีก แล้วนี่มันก็จะเข้าเดือนเมษายนแล้ว ซึ่งเดือนเมษายนมันจะเป็นช่วงเวลาหยุดเกือบครึ่งเดือน เราก็กลัวว่าเราจะไปเรียนเชิญแขกทุกท่านไม่ทัน ส่วนเรื่องปาร์ตี้สละโสด ผมขอเป็นปาร์ตี้สละโสดหลังแต่งแล้วกัน เดี๋ยวคงขออนุญาต เพราะมันไม่มีเวลาจริงๆ ครับ”

เผยไม่มีเวลาเข้าคอร์สเจ้าบ่าว แต่เลือกออกกำลังกายเองวันละ 1 ชั่วโมง เปรยแฟนสาวถ่ายละครหนักจนซูบผอมเกินไป เร่งทานวิตามินเสริมให้ดูมีน้ำมีนวลก่อนวันแต่งงาน

“ไม่มีเวลาเหมือนกันครับ ก็พยายามไปออกกำลังกาย 1 ชั่วโมงทุกวันเพื่อให้หุ่นฟิต ก็พยายามทุกวัน ผมจะตื่นเต้นมากกว่าพอมีครอบครัวมันก็ไม่ใช่แค่เราคนเดียวแล้ว ก็จะต้องมีภรรยาเราแล้ว เดี๋ยวอีกหน่อยเราก็ต้องมีลูก ก็เลยเครียดๆ นิดนึง ส่วนของเจ้าสาวก็เห็นชุดแล้วครับ ก็ไปดูมาด้วยกันก็สวยดี น่ารักดี เป็นสไตล์เขา ส่วนเจ้าสาวตั้งแต่ไปถ่ายละครนี่ผอมมากเลยครับ ก็บอกเขาให้กินโปรตีนกินวิตามินออกกำลังกายหน่อยนะ ใส่ชุดแล้วมันจะได้ดูมีน้ำมีเนื้อหน่อย ส่วนผมนี่ต้องไปลองใหม่ พอดีช่วงไหล่มันฟิตไปหน่อย มันคับก็ต้องแก้”

“ตอนนี้ก็เตรียมงานไปได้ประมาณ 60 เปอร์เซ็นต์ได้แล้วครับ ถ้าการ์ดมาก็ 80-90 แล้ว เรื่องธีมงานไม่มีครับ ใครอยากใส่อะไรกันยังไงก็ตามสบายเลย ส่วนสินสอดจะอลังการมั้ยคงไม่ครับ คงพอดีๆ เดี๋ยวอีกหน่อยมาอยู่ด้วยกันแล้วก็คงต้องช่วยเหลือเกื้อกูลกัน สินสอดก็แค่เป็นพิธีเฉยๆ อนาคตยังอีกไกล (ถึง100ล้านรึเปล่า?) ไม่ครับ เยอะไปนิดนึง”

เผยแต่งงานแล้วอยากมีลูกทันที บอกส่วนตัวไม่อยากให้แอฟทำงานในวงการเพราะไม่อยากให้ทำงานหนัก แต่หากอีกฝ่ายยังอยากจะทำก็ไม่ขัด

“ถ้ามีลูกเลยก็โอเคครับ ดีครับ แต่ก็ไม่ได้บีบบังคับอะไร เพราะแอฟเขาก็ยังคงอยากจะถ่ายละครอยู่ เขายังสนุกกับงานตรงนี้ ก็ให้เขาไปทำในสิ่งที่เขาชอบให้เต็มที่ก่อนแล้วกัน แต่ถ้าไม่ทำงานได้มันก็ดีครับ เพราะเขาจะได้ไม่ต้องออกไปเหนื่อยขนาดนั้น ถ่ายละครมันไม่ใช่งานสบายขนาดนั้น อย่างที่เห็นในจอสวยงามก็นึกว่าสนุก แต่พอได้ไปสัมผัสจริงๆ มันเป็นงานที่ต้องใช้เวลาแล้วก็ใช้แรงเยอะ แต่ถ้าเขายังอยากเล่นก็คงต้องปล่อยให้เขาเล่น”
ที่มาโดย ASTVผู้จัดการออนไลน์





1 ความคิดเห็น:

paxtoncafaro กล่าวว่า...

Apple Watch Stainless Steel vs Titanium | TI | iTanium-arts
Apple Watch Stainless Steel ridge wallet titanium vs Titanium. Apple microtouch trimmer Watch Stainless remmington titanium Steel vs Titanium, an titanium white dominus price official Apple citizen super titanium armor Watch brand of the Apple Watch brand.

คลังบทความของบล็อก