วันศุกร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2555

พอลล่า บัทเทอรี่ เปิดตัว น้องไลลา เจน ออกงานครั้งแรก โต้อัพค่าตัว 7 หลัก

พอลล่า บัทเทอรี่ เปิดตัว น้องไลลา เจน ออกงานครั้งแรก โต้อัพค่าตัว 7 หลัก
“พอลล่า” ควงคู่ลูกสาวสุดรัก “น้องไลลา” รับทรัพย์ครั้งแรก ปัดฟันค่าตัว 7 หลัก ยันรับเรทปกติ ฟุ้งโฆษณารุมจีบตรึม ส่วนถ่ายแฟชั่นคู่ลูกสาวเร็วๆ นี้ได้เห็นแน่นอน เจ้าตัวเล็งเป็นเจ๊ดันพาไลลาเข้าวงการ พร้อมเผยเบรกปั้มทายาทคนที่สอง ขอเวลา 2 ปีทำงานก่อน

ตั้งแต่คลอดลูกสาว “น้องไลลา เจน บัทเทอรี่” ก็จะเห็นคุณแม่ยังสวย “พอลล่า บัทเทอรี่” ควงคู่ลูกสาวถ่ายแบบอย่างเดียว ล่าสุดพอลล่าก็ได้ฤกษ์ดีอุ้มน้องไลลาออกงานรับทรัพย์ พร้อมอวดความน่ารักเป็นครั้งแรก ในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์นมผง “Similac Gain Plus AI Q Plus” ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว ท่ามกลางข่าวลือที่ว่า ทั้งคู่ฟันค่าตัวไปเหนาะๆ กว่า 7 หลักเลยทีเดียว


“ตื่นเต้นมาก คุณแม่ตื่นเต้นกว่าอีก (หัวเราะ) โดยเฉพาะเรื่องการเตรียมชุดให้น้องไลลาค่ะ ส่วนมากทุกคนจะหาชุดให้ตัวเองสวยที่สุด แต่พอลล่าไม่เลย ชุดตัวเองใส่อะไรก็ได้ ส่งมาเลย แต่จะกังวลเรื่องชุดของน้องมากกว่าว่าเขาจะใส่อะไรดี งานวันนี้เราก็ไม่ได้บอกอะไรน้องมากมายว่าจะพาออกงาน แต่พอมาถึงเขาก็โอเคไม่กลัวคนเลย กลับยิ้มสู้กล้อง เพราะเขาเจอคนเยอะแบบนี้ตั้งแต่เด็กแล้ว เลยไม่กลัว อย่างวันนี้นานา(นานา ไรบีนา)ก็มาให้กำลังใจด้วย เรียกว่าทุกคนหลงน่าดูกับหลานสาวคนนี้ อย่างพี่วิลลี่ก็แอบแซวว่าจะจองไว้ให้น้องวิน เราก็เลยบอกว่า เข้าแถวค่ะพี่”

“วันนี้ก็พาน้องมารับทรัพย์ ประมาณนั้นค่ะ หาค่านมค่ะ ไปซื้อนม (หัวเราะ) ส่วนที่บอกกันว่าพอลล่าได้ค่าตัว 7 หลัก ไม่จริงเลยค่ะ ถ้าได้ถึง 7 หลัก คงดีใจมากเลย ก็รับเท่าเรทปกติค่ะ ไม่ได้เพิ่มอะไรพิเศษมากมายหรอก ถึงจะแพคคู่ก็เรทเท่าปกติค่ะ ทางเอ็ดเวิร์ด (สามี) เขาก็รู้สึกตื่นเต้นก็อยากมามาก แต่ว่าเขาติดทำงานที่สิงคโปร์ เอ็ดเวิร์ดก็คิดถึงตลอดค่ะ ส่วนใหญ่น้องไลลาจะอยู่กับแม่ค่ะ แม่อยู่ไหนน้องอยู่นั่น ก็มีบ่นว่าไม่เจอกันเลย แต่วันนี้ก็พาน้องบินกลับสิงคโปร์แล้ว และจะบินกลับมาอีก 2 อาทิตย์”

“เอ็ดเวิร์ดเขาแค่อยากให้เราเลือกงานที่ดีที่สุด นี่เราก็เลือกแล้ว งานที่เหมาะกับน้องค่ะ ส่วนงานโฆษณาตอนนี้ ก็มีทาบทามอยู่เรื่อยๆ ค่ะ ตอนนี้น้องเขาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับสินค้ายี่ห้อหนึ่ง แล้วก็มีอีกชิ้นหนึ่งที่กำลังจะออกเร็วๆ นี้”
แย็บถามว่าจะเป็นเจ๊ดันให้ลูกสาวเข้าวงการหรือเปล่า? เจ้าตัวก็บอกว่า ในความเป็นแม่ก็ถือว่าทำได้

“ถือว่าจะพาเข้าวงการหรือเปล่า เขาก็ดูเอนจอย ดูแฮปปี้นะ เขาก็สนุกนะ ก็ถือว่าทำได้นะคะในฐานะที่เราเป็นคุณแม่ ก็ตื่นเต้น ก็เป็นเหมือนความภาคภูมิใจนะ ที่หลายคนชื่นชมน้องไลลา เป็นความสุข เห็นเขายิ้ม ถ่ายรูปน่ารัก เราก็ชอบ และเร็วๆ นี้ก็จะมีถ่ายแฟนชั่นคู่กับน้องไลลาด้วย อยากให้รอดูกันค่ะ”

“แต่จะมีงานคู่กันกับน้องอีกหรือเปล่า เดี๋ยวดูก่อน ก็มีติดต่อมาเป็นครอบครัว ส่วนมากจะมีปัญหาเรื่องคิวยาก อย่างวันนี้รับงานมา ก็ไม่รู้ว่าน้องจะเป็นยังไง แต่ก็รู้ว่าน้องโอเค ก็รับได้อีกค่ะ (หัวเราะ) ก่อนหน้านี้เรากลัวว่าถ้าน้องเจอคนเยอะๆ จะเป็นยังไง ตอนนี้หายกลัวแล้วค่ะ”

งานละครก็มีคุยอยู่แต่ยังไม่สรุป พร้อมย้ำไม่มีแพลนปั้มคนที่สองต่อ ขอทำงานก่อน

“ละครยังไม่มีค่ะ แต่ก็มีเข้ามาคุยบ้าง ก็ดูบทอยู่ แต่ยังไม่ได้สรุปอะไรสักอย่าง ไม่นานนี้ แต่คิดว่าปีนี้คงมีอะไรให้ดูแน่นอนค่ะ ส่วนเรื่องทายาทคนที่ 2 คงพักไว้ก่อน ขอทำงานก่อนค่ะ ขออีกซักปี 2 ปีก่อนค่ะ”
ที่มา www.manager.co.th





ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก