วันศุกร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2555

บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ใจอ่อนยอมถอดเสื้อถ่ายหวิว แย้มถอดเยอะสุดเท่าที่เคยถ่ายมา

บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ใจอ่อนยอมถอดเสื้อถ่ายหวิว แย้มถอดเยอะสุดเท่าที่เคยถ่ายมา
“บอย ปกรณ์” ใจอ่อนยอมถอดเสื้อถ่ายหวิว เผยกำลังปรึกษาเพื่อนดาราเพื่อฟิตร่างกายให้เพอร์เฟ็กต์ที่สุด แย้มถอดเยอะสุดเท่าที่เคยถ่ายแบบมา แต่ยันไม่อนาจาร คาดได้เห็นผลงานปลายปีนี้

หลังจากเคยออกปากว่าไม่คิดถ่ายแฟชั่นหวิวเพราะเป็นคนหุ่นไม่ดี ล่าสุดพระเอกหนุ่ม “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ก็ทนเสียงตื้อไม่ไหว ยอมถอดเสื้อโชว์ซิกแพคเรียบร้อยแล้ว

“ความจริงแล้วก็ไม่ถึงกับถอดอะไรขนาดนั้น ก็เป็นหนังสือเล่มหนึ่ง ก็คือคุยกับพี่ที่สนิทกันไว้คนหนึ่งอะไรยังไง แต่ความจริงแล้วผมไม่ได้คิดเรื่องจะถอดเสื้อถ่ายรูปอยู่แล้ว เพราะไม่ได้เป็นคนหุ่นดี แต่ด้วยความที่สนิทกับพี่คนนี้แล้วก็ไว้ใจว่าภาพออกมาจะไม่น่าเกลียด
เรียกว่าอาจจะมากที่สุดเท่าที่เคยถ่าย แต่ก็ไม่ได้เป็นแนวเชิงนู้ดอะไร ถึงตอนนั้นก็ยังไม่รู้ว่าจะถ่ายเยอะแค่ไหน อาจจะแค่ใส่เสื้อกล้ามก็ได้ ก็ไม่รู้เหมือนกัน คือถ่ายออกมาแล้วไม่อุบาทว์ คงไม่วาบหวิวขนาดนั้น อย่างมากก็แค่ถอดเสื้อ กางเกงก็คงใส่ปกติ ไม่มีอะไรมากกว่านั้นแน่ๆ”

“คงจะได้เห็นกันประมาณปลายปีครับ ช่วงกันยายน ไม่ก็ตุลาคม เรื่องค่าตัวยังไม่ได้คุยเลยครับ แล้วก็ไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้ด้วย เรื่องหุ่นตอนนี้ก็ยังฟิตไปไม่ถึงไหน เพิ่งคุยกับพี่เขาไปเมื่อ 1-2 อาทิตย์ที่แล้วเอง แต่ก็วางแผนไว้ว่าจะหาเวลาไปเข้ายิม ตอนนี้ก็มีติดต่อยิมอยู่ ตอนนี้ก็ปรึกษากับเวียร์ (ศุกลวัฒน์ คณารศ) แล้วก็ เคน (ภูภูมิ พงษ์ภาณุ)”

ยันไม่มีปัญหากับน้องชายหลัง “หน่อง ธนา ฉัตรบริรักษ์” หลังอีกฝ่ายขึ้นสถานในเฟซบุ๊คว่า “อย่าทำร้ายผมด้วยคำว่า บอย-ปกรณ์”

“คือหน่องเขาจะโดนทักว่าเป็นผมนานแล้ว แต่ผมว่าเขาขึ้นขำๆ เขาไม่ได้คิดมากอยู่แล้ว คือทั้งคู่โดนอำแหละ อย่างเช่น พี่ที่ช่องก็จะชอบอำว่า หน่องเกิดมาเพื่อฆ่าผม อย่างไปเจอหน่องเขาก็จะอำว่าจะตามผมทันมั้ย ก็แซวๆ กันไม่มีอะไร ผมกับหน่องไม่มีปัญหากันอยู่แล้วแค่หน้าตาอาจจะคล้ายกัน แต่คาแรกเตอร์ไม่เหมือนกัน เขาอาจจะมีความเป็นตัวเองสูงกว่าผม ฮากว่าผม แล้วอีกอย่างหนึ่งที่บ้านไม่เคยมีปัญหาเรื่องพวกนี้เลยดีกว่า ว่าใครได้ดีกว่ากัน ที่บ้านผมจะเป็นแนวส่งเสริมกันมากกว่า เรื่องจะได้เล่นละครด้วยกันยังไม่ทราบเลย แต่ถ้าได้เล่นด้วยกันก็ดีนะ ตั้งแต่ทำงานด้วยกันก็เพิ่งได้เล่นเอ็มวีด้วยกันตัวเดียวเอง ถ้าได้เล่นละครด้วยกันก็ดีครับ”
ที่มาโดย ASTVผู้จัดการออนไลน์





ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก