วันพุธที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2555

เป้ย ปานวาด สละโสด แต่งงานลูกบิ๊กบัง

เป้ย ปานวาด สละโสด แต่งงานลูกบิ๊กบัง
สาวเซ็กซี่ "เป้ย ปานวาด"สละความโสดเตรียมแต่งงานกับลูกชาย "บิ๊กบัง" ขณะที่บรรดาเสือป่่าแมวเซาหงอยเจ้าตัวลั่นไม่ถ่ายเซ็กซี่อีกแล้ว
วันนี้ (4 เม.ย.)ที่สถานีรถไฟฟ้าอโศก ภายในงานเปิดตัวชุดชั้นในไทรอัมพ์ เป้ย-ปานวาด เหมมณี อายุ 32 ปี
เปิดใจถึงความรักครั้งใหม่กับ ร.อ.นิธิ บุญยรัตนกลิน อายุ 30 ปี หรือ ป๊อบ ลูกชายคนโต พล.อ.สนธิ บุญยรัตนกลิน อดีตผู้บัญชาการทหารบก และหัวหน้าพรรคมาตุภูมิ ที่คบกันมาเพียง 8 เดือน ก็ตัดสินใจแต่งงานกัน โดยจะเร่งหาฤกษ์ให้ทันภายในปีนี้ ก่อนฝ่ายชายบินไปเรียนต่อที่อังกฤษ และลั่นคำต่อไปจะไม่ถ่ายเซ็กซี่อีกแล้ว


สาวเซ็กซี่หุ่นบาดใจชายเปิดเผยด้วยสีหน้ายิ้มแย้มว่า กับป๊อบก็คือคนที่คบกันอยู่ โปรไฟล์คงไม่ต้องพูดถึง เพราะมีคนเอาไปลงเยอะแล้ว ตอนนี้ความรักแฮปปี้ดี ส่วนเรื่องแต่งงานก็มีคุย ๆ กันบ้าง คบกันขนาดนี้แล้ว เราเป็นเพื่อนกันมาก่อนที่จะเป็นแฟนกัน ก่อนที่เราจะตัดสินใจเราก็ดูกันมาก่อนแล้วว่าเป็นคนยังไง พอมาเป็นแฟนเขาก็น่ารัก คบมาเป็นแฟนประมาณ 7-8 เดือน ส่วนจะแต่งงานปีนี้ไหมนั้นก็กำลังคุยกันอยู่ เพราะตัวเป้ยไม่อยากพูดอะไรคนเดียว เดี๋ยวขอสรุปเรียบร้อยกันก่อนแล้วจะบอกอีกทีหนึ่ง เพราะปีนี้เป็นปีทองใครก็อยากแต่งงาน โดยเฉพาะเรื่องฤกษ์ก็ต้องรอให้สรุปก่อน

สาวเป้ยกล่าวต่อว่า การที่เราจะแต่งงานกันนั้นผู้ใหญ่รับรู้แล้ว ส่วนข่าวการจองโรงแรมแล้วก็ไม่เป็นความจริง ยังไม่มีการจองใด ๆ ทั้งสิ้น เป็นแค่การโทรไปเช็คเฉย ๆ เพราะว่าปีนี้คนแต่งงานเยอะ โรงแรมไม่ค่อยว่าง ทุกอย่างป๊อบเป็นคนจัดการ เป้ยมีหน้าที่ทำงานอย่างเดียว อย่างเรื่องการ์ดแต่งงานหรือว่าชุด ก็ยังไม่ได้มีการเตรียม มีแค่พูดคุยกับครอบครัวฝ่ายชาย ส่วนเรื่องชุดฝ่ายชายเขาเป็นทหารอยู่แล้วก็คงใส่เครื่องแบบ ส่วนครอบครัวของเป้ยได้คุยโทรศัพท์กับคุณแม่ ท่านก็ดีใจ ที่เราได้เจอคนที่เรารัก ซึ่งเราสองคนก็มีแผนจะบินไปหาดใหญ่ บ้านเป้ย เพื่อพูดคุยกับทางคุณแม่ สำหรับเรื่องศาสนานั้น ในเมื่อเรารักเขาแล้ว ตัวเป้ยเองสามารถที่จะเข้าศาสนาอิสลามได้ เพราะเพื่อนเป้ยก็เป็นมุสลิมเยอะแยะ และเป้ยเองก็เป็นคนใต้ ฉะนั้นเป้ยก็ผูกพันกับศาสนานี้ แต่จะทำพิธีพุทธด้วยหรือเปล่าต้องคุยกับผู้ใหญ่อีกที แต่พิธีทางอิสลามมีแน่นอน

“ตอนนี้ก็ยังไม่ค่อยมีเวลาตื่นเต้นเลย เพราะว่าทำงานเยอะ สำหรับผู้หญิงดีใจที่สุดก็คงเป็นเรื่องจะได้แต่งงาน เราหวังกับเรื่องนี้มาเยอะ ซึ่งความฝันของลูกผู้หญิงคนหนึ่งก็จะเป็นจริงแล้ว แต่จะให้พูดอะไรคนเดียวตอนนี้ก็คงไม่ดี เดี๋ยวถ้าอะไรแน่นอนจะบอกอีกที ส่วนคนจะมองว่าแต่งงานฟ้าแล่บหรือเปล่านั้น เป้ยไม่ซีเรียสค่ะ เราคบกันเงียบ ๆ มาพักหนึ่งแล้ว ในระหว่างที่เงียบก็ศึกษามาอย่างดีได้ดูแล้ว ซึ่งทุกวันนี้อะไรหลายอย่างก็คอนเฟิร์มว่าเขาคือคนที่ใช่ของเป้ย เลยพร้อมพูด อยากให้มองว่าปีนี้เป็นปีทองมากกว่า เพราะว่าที่อยากให้เป็นในช่วงปีนี้ เนื่องจากป๊อบต้องไปเรียนต่อที่อังกฤษ ประมาณเดือน พ.ค. เขาคงไม่อยากให้เราอยู่คนเดียว ซึ่งใครจะมองอย่างไรก็เป็นสิทธิของแต่ละคน ส่วนที่ว่าจะไปอังกฤษนั้นต้องดูด้วยว่าจะเป็นช่วงก่อนหรือหลังแต่งงาน เพราะว่าเป้ยก็ต้องกลับมาทำงานด้วย”สาวเซ็กซี่กล่าว

ผู้สื่อข่าวถามว่า ฝ่ายชายขอแต่งงานอย่างไร เป้ย ตอบอย่างเขินอายว่า เป้ยพูดมาตลอดว่าอยากแต่งงาน เพียงแต่ว่ามันยังไม่ถึงเวลาเหมาะควร เมื่อตอนนี้เราเจอคนที่ใช่แล้ว และเขาก็รักเรามาก เราก็รักเขามาก ส่วนรายละเอียดตรงนี้อาจจะพูดอีกทีพร้อมกับป๊อบค่ะ ที่ผ่านมาเพลางานเซ็กซี่ลงส่วนหนึ่งก็เป็นเพราะเกรงใจทั้งทางป๊อบและครอบครัว เขาเองก็ไม่ได้ห้ามเรื่องเซ็กซี่ แต่เป้ยคงจะไม่ถ่ายเซ็กซี่อีกแล้ว

สำหรับประวัติของเป้ย-ปานวาด นั้นเป็นชาว อ.เบตง จ.ยะลา เดินเข้าสู่วงการด้วยการประกวดสาวดัชชี่ปี 2001 ได้ตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 2 จากนั้นก็เริ่มเล่นละครด้วยบทคนดีในละคร “เมืองดาหลา” แต่มาดังเปรี้ยงปร้างเมื่อพลิกมาเล่นบทร้ายในละคร “เพลงผ้าฟ้าล้อมดาว” ก่อนจะเริ่มปรับลุคส์เป็นสาวเซ็กซี่ และยึดบทนางร้ายมาจนมีชื่อเสียงโด่งดัง
ที่มา เดลินิวส์






ไม่มีความคิดเห็น: