วันพฤหัสบดีที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2555

ณเดช ขำ โผล่ขึ้นปกหนังโป๊ญี่ปุ่น

ณเดช ขำ โผล่ขึ้นปกหนังโป๊ญี่ปุ่น
เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงภาพหลุดปกหน้าซีดีโป๊ที่ญี่ปุ่น พระเอกสุดหล่อ ณเดช คูกิมิยะ ได้เปิดใจว่า

"ที่มีทั้ง 4 หนุ่ม ผมไม่ได้แน่ใจว่าเป็นซีดีโป๊ หรือว่าบอยแบรนด์น่ะ ยังไม่แน่ใจ ก็ดีนะครับโกอินเตอร์ดีครับ (หัวเราะ) ผมคงไม่ได้ฟ้องหรอครับ ก็เป็นสีสันในชีวิตดีครับ อย่างน้อยก็ได้ขึ้นปกหน้าหนังโป๊ครับ ผมก็เห็นแล้วครับ ก็โอเค เพราะเปลือยแค่ท่อนบน เหมือนใส่ชุดว่ายน้ำ (กลัวจะเสียภาพลักษณ์ของพระเอกหรือเปล่า?) แล้วแต่คนจะมองครับ สำหรับตัวผมเองก็รู้สึกเฉยๆ อย่างน้อยคนไทยเขาก็รู้ (มีภาพหลุดกับสาวที่ชื่อว่า ทอป่าน ?) เป็นเพื่อนกันตั้งแต่สมัยเรียนขอนแก่นแล้วครับ ไม่มีอะไรในกอไผ่แน่นอน เพราะเป็นเพื่อนกันจริงๆ ครับ"

พอถามถึงเรื่องที่หมอดูทักว่ามีดวงเป็นซุป'ตาร์ โด่งดังเหมือนกับ พี่เบิร์ด พี่บี้ เดอะสตาร์ ซึ่ง หนุ่มณเดช ก็ได้เผยมาว่า

"อย่าดีกว่าครับ แต่ถ้าให้รวยเป็นพันล้าน ก็สาธุ อย่าเอาคนอื่นมาเปรียบเทียบกับผมดีกว่าครับ เพราะผมยังเป็นณเดชคนเดิมอยู่ครับ ผมคงไม่ดังถึงขนาดหรอกครับ (แต่ความรักยังไม่ประสบความสำเร็จ แต่อาจจะพลาดพลั้งให้เพศเดียวกันด้วย?) จริงหรอกครับ ก็ไม่แน่นะครับ จริงๆ แล้วเรื่องดวงผมไม่ค่อยเชื่อเท่าไหร่ แต่เราก็อ่านด้วยวิจารณญาณที่ดี และจะได้เอามาเตือนสติตัวเองมากกว่า แต่ไม่ได้ปักใจเชื่ออยู่แล้วครับ (รู้สึกอย่างไรที่ถูกทักอย่างนี้?) ก็รู้สึกเฉยๆ ถ้าใครทักว่ามันไม่ดี ก็เก็บไว้ โดยที่เราไม่ได้มากังวลหรือเดือดร้อนใจอะไร"
ที่มา สนุก.คอม



ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก