วันพฤหัสบดีที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2555

ช็อก!!วงการ"แพนเค้กประกาศเลิกอารักษ์"

ช็อก!!วงการ"แพนเค้กประกาศเลิกอารักษ์"
แพนเค้กประกาศเลิกเป้ ทำช็อกวงการบันเทิงรับปีใหม่ ชี้ยังไม่โตพอต้องดูแลครอบครัวและทำงาน จากกันด้วยดี ไม่มีมือที่3-แม่ไม่ยุ่ง
เมื่อช่วงค่ำวันนี้ (5 ม.ค.) ในงานที่อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี นางเอกสาวชื่อดัง แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์
ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ที่ซุ้มงาน จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ แอนด์ เชลล์ฮัท เอนเตอร์เทนเมนต์ เกี่ยวกับการเลิกรากับนักร้องหนุ่มชื่อดัง เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ ถือว่าช็อกวงการประเดิมต้นปี


นางเอกสาว กล่าวว่า เรียกว่าเราแยกย้ายกันด้วยเหตุผลที่ดีค่ะ ตั้งแต่ก่อนปีใหม่ แต่ที่ผ่านมาเราก็ไม่ได้หวานมาก ดำเนินชีวิตไปตามปกติ ได้ดูแลกัน แต่ด้วยเวลา แพนก็ยังมีหลายๆอย่างที่ต้องรับผิดชอบ ด้วยครอบครัว ด้วยงานเอง เราก็อาจจะยังไม่ได้พร้อมเต็มที่จริงๆ ที่ผ่านมาก็ถือว่าเป็นส่วนที่เราต้องเรียนรู้ซึ่งกันและกัน ถ้ามันไปไม่ไหว ก็ถือว่ามันเป็นความรู้สึกดีๆที่เราเคยมีให้กันดีกว่า เราได้คุยกันแล้ว

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าใครเป็นฝ่ายขอถอยห่างออกมาก่อน แพนตอบว่า เรามีโอกาสได้พูดคุยกันมาเป็นระยะๆ ว่าเราไหวไหม หรือเป็นยังไง แพนคิดว่าความรู้สึกดีๆเรายังมีเยอะแยะมากมาย เพราะฉะนั้นก็ให้เราเดินไปในมุมที่เรามีความสุขดีกว่า แล้วเราก็ยังได้รับผิดชอบในเส้นทางตัวเองอยู่ ไม่เกี่ยวกับมือที่สามเลยค่ะ

ส่วนที่หลายคนจับตามองว่าเป็นเพราะคุณแม่ของสาวแพน นักแสดงสาวรีบตอบว่า อย่าเลยค่ะ จริงๆแล้วคุณแม่ให้โอกาสในการตัดสินใจ ให้เดินในเส้นทางของเรามากกว่า เพราะฉะนั้นมันเป็นการตัดสินใจของเราเองค่ะ จริงๆแล้วเราก็คุยกันมาตลอดคุยกันมาเรื่อยๆ ไม่ได้หายไปเลย ตอนนี้ก็ยังมีได้คุยกันอยู่ค่ะ แต่เราก็ยังมีความรู้สึกดีๆให้กัน ยังเจอกันได้ ยังทำงานด้วยกันได้

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า เรียกว่าเป็นจริงตามที่หมอดูออกมาทำนายว่า ดวงของแพนเค้ก กับ เป้ จะไปไม่รอดไหม แพนเค้กตอบว่า พิ้นดวงก็อาจจะมีส่วนค่ะ แต่แพนว่ายังไงก็แล้วแต่ ถ้ามันสามารถเดินต่อไปได้ เราก็ประคับประคองมันต่อไปได้ค่ะ แต่แพนบอกอยู่เสมอว่ามันเกิดจากการตัดสินใจของเราสองคนมากกว่า แพนว่าดวงก็มีส่วน แต่แพนว่ามันก็มีเหตุผลของมันแล้วเราก็ได้มีส่วนตัดสินใจด้วยตัวของตัวเอง สำหรับโอกาสจะปรับจูนแพนคิดว่า ถ้าเป็นความสัมพันธ์ที่ดีที่เราได้ทำงานด้วยกันมามันก็ยังเป็นแบบนั้นอยู่ แต่อะไรที่มากกว่านี้ในช่วงเวลานี้ แพนคิดว่าเราก็เลือกที่จะไปเดินหน้ามากกว่าค่ะ ยังไม่ได้คิดมีใคร อยู่แบบนี้ไปก่อนดีกว่าค่ะ สบายๆแบบนี้ไปดีกว่าค่ะ

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าหนุ่ม เป้-อารักษ์ มีอาการเสียใจบ้างหรือเปล่า นักแสดงสาวกล่าวต่อว่า “ก็คงมีบ้างเป็นปกติ”

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวยังได้ถามแพนเค้กว่า ความสัมพันธ์ครั้งนี้จบเร็วมาก เจ้าตัวได้ตอบว่า “ถือว่าเราได้เรียนรู้เร็วดีกว่า ซึ่งจริงๆแล้วพี่เป้เป็นคนดี เป็นคนน่ารักมาก แล้วก็ในการเดินทางบางทีมันมีอะไรที่มันนอกเหนือจากนี้จริงๆ แต่ก็ถือว่าเป็นโอกาสที่เราได้เรียนรู้กัน ก็โอเคค่ะ”
สุดท้ายนักแสดงสาวยังได้ยืนยันว่าการยุติความสัมพันธ์ครั้งนี้ไม่เกี่ยวกับการกลับมาร่วมงานแสดงกับอดีตหวานใจ เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ แต่อย่างใด
ที่มา เดลินิวส์



ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก