วันศุกร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2555

'นิชคุณ หรเวชกุล' ประเดิมเล่นหนังไทยเรื่องแรก ฉลอง 7 ปีจีทีเอช

'นิชคุณ หรเวชกุล' ประเดิมเล่นหนังไทยเรื่องแรก ฉลอง 7 ปีจีทีเอช “นิชคุณ หรเวชกุล” หนุ่มคนนี้ตกปากรับคำเล่นหนังไทยเรื่องแรกแล้ว กับค่าย “จีทีเอช” เพื่อเฉลิมฉลองครบ 7 ปี จีทีเอช ซึ่งหนังที่นิชคุณรับเล่นนั้นได้ผู้กำกับมากฝีมือ เก้ง-จิระ มะลิกุล กำกับการแสดง ถือว่าเป็นหนังฟอร์มใหญ่ที่น่าสนใจในปีนี้ ซึ่งในเรื่องนี้ นิชคุณเผยกับผู้สื่อข่าวว่า

“ที่คุณตัดสินใจเล่นหนังเรื่องแรกกับค่าย จีทีเอช เพราะรู้สึกว่าเป็นค่ายหนังคุณภาพ ที่เนื้อเรื่องดี ภาพสวย หนังดูสนุก คุณชอบตั้งแต่หนังเรื่องแฟนฉัน, ชัตเตอร์ ฯลฯ ก็เลยบอกผู้จัดการที่เมืองไทยว่า


อยากมาแสดงหนังที่เมืองไทย ขอค่ายดี ๆ แบบจีทีเอชนะ แล้วผู้จัดการก็บอกว่ามีโปรเจคท์หนึ่งติดต่อมา เป็นของพี่เก้ง-จิระ มะลิกุล พอคุณฟังหนังที่พี่เก้งเคยกำกับ หรือผลงานที่พี่เก้งเคยทำ คุณฟังแล้วอึ้งเลยครับ ว่าพี่เก้งสุดยอดมาก ต้องขอบคุณที่ให้คุณมีโอกาสมาเล่นหนังเรื่องนี้ ทั้งที่คุณยังไม่เคยมีงานแสดงมาก่อน รู้สึกเป็นเกียรติ และภูมิใจมากครับที่พี่เก้งเลือกเรา

และการมาถ่ายหนังซึ่งเป็นโปรเจคท์ฉลอง 7 ปี จีทีเอช ทำให้คุณได้อยู่เมืองไทยนานเกินกว่า 5 วัน ในรอบ 5 ปี ได้ตื่นมาดูพระอาทิตย์ขึ้น มันทำให้เรามีพลังในการทำงาน มันเป็นการทำงานที่มีความสุขมากครับ หนังเรื่องนี้แม้จะมีความยาก เพราะเป็นหนังเรื่องแรก แต่หนังก็มีเสน่ห์อะไรบางอย่างที่ทำให้คุณติดใจ และมีแรงผลักดันบางอย่างที่เราต้องสามารถก้าวผ่านมันไปให้ได้ อยากฝากแฟน ๆ ทุกคนได้ติดตามชมหนังเรื่องนี้กันด้วยนะครับ เพราะคุณตั้งใจและทุ่มเทกับมันมาก ๆ” นิชคุณ กล่าว.
ที่มา เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก