วันศุกร์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2555

เขตต์ ฐานทัพ ควง แนท เปรมิการ์ ฉลองวิวาห์หวานชื่น ณ โรงแรม รอยัลออคิดเชอราตัน บางรัก

เขตต์ ฐานทัพ ควง แนท เปรมิการ์ ฉลองวิวาห์หวานชื่น พร้อมสัญญาจะรักและดูแลภรรยาไปตลอดชีวิต ณ โรงแรม รอยัลออคิดเชอราตัน บางรัก
“เขตต์” จูงมือ “แนท” ฉลองแต่งงาน เผยวันนี้เป็นวันแรกที่จะได้อยู่ด้วยกัน 24 ชั่วโมง เจ้าตัวแย้มอยากมีครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ อยากมีลูกที่น่ารัก พร้อมสัญญาจะรักและดูแลภรรยาไปตลอดชีวิต ด้านแนทให้คำมั่นจะเป็นภรรยาที่ดี หยอดหวานเขตต์เป็นคนที่ดีที่สุดในชีวิต

หลังจากได้เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์จาก สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ไปเมื่อวันที่ 26 มกราคม 2555 พร้อมทั้งจดทะเบียนสมรสไปตั้งแต่วันที่ 14 ตุลาคม ปีที่แล้ว ล่าสุดวันนี้(27 มกราคม) พระเอกหนุ่ม “เขตต์ ฐานทัพ” ก็ได้จูงมือคู่หมั้น “แนท เปรมิการ์ ธนโรจน์ประดิษฐ์” จัดงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสพระราชทานขึ้น ณ โรงแรม รอยัลออคิดเชอราตัน บางรัก


บรรยากาศภายในงานอบอวลไปด้วยความรัก บริเวณงานถูกตกแต่งประดับประดาด้วยดอกไม้สีขาวปนสีชมพูสวยงาม มีญาติสนิทและเพื่อนฝูงในวงการบันเทิงร่วมอวยพรอย่างคึกคัก อาทิ อั๋น ศราวุธ นวแสงอรุณ ควงมากับหวานใจ เจนนี่ โปลิตานนท์ , เจจินตัย อันติมานนท์, ร็อคกี้ สุรบดินทร์ สมบัติเจริญ, ตั้ม วิชญะ จารุจินดา, เอก รังสิโรจน์ พันธุ์เพ็ง ฯลฯ พอถึงเวลาประมาณ 16.30 น. “เขตต์-แนท” ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงชีวิตหลังจดทะเบียนสมรสด้วยใบหน้าที่ชื่นมื่นว่า

เขตต์ : “เราจดทะเบียนสมรสวันที่ 14 ตุลาคม หมั้น 19 สิงหาคม ปีที่แล้ว ก่อนหน้านี้เรายังไม่เคยใช้ชีวิตด้วยกัน งานแต่งของเรามีระยะเวลาค่อนข้างนานมาก เริ่มตั้งแต่งานหมั้น และวันจดทะเบียน จริงๆ งานแต่งเดิมคือ 18 พฤศจิกายน แต่ก็เลื่อนมาเป็นวันนี้เพราะน้ำท่วมทำให้ไม่สะดวกหลายอย่าง แต่ระหว่างนี้แม้จะจดทะเบียนสมรสกันแล้ว แต่เราก็ยังแยกกันอยู่เหมือนเดิม”

แนท : “พี่เขตต์อยู่บ้านพี่เขตต์ ส่วนแนทก็อยู่บ้านแนท เพราะยังไม่ได้มีพิธีส่งตัวก็เลยยังไม่ได้อยู่ด้วยกัน”

เขตต์ : “ซึ่งนับจากวันนี้ไปเป็นวันแรกที่เราจะมีโอกาสได้นอนห้องเดียวกัน ได้ใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน 24 ชั่วโมง ทุกวันนี้มันขาดไป 6 ชั่วโมง”

ทั้งคู่เผยถึงความประทับใจที่ทำให้เลือกกันและกันมาเป็นคู่ชีวิตว่า

แนท : “สำหรับแนทพี่เขตต์เป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย วันแรกดียังไงวันนี้ก็ดีกับแนทเหมือนเดิม แล้วก็เพิ่มขึ้นทุกวัน แนทไม่รู้ว่ากับคนอื่นเป็นยังไง แต่กับแนทพี่เขตต์ดีที่สุดแล้ว”

เขตต์ : “ก็เหมือนกันครับ ผมรู้สึกว่าการใช้ชีวิตคู่กำลังใจเป็นสิ่งสำคัญที่สุด ทุกครั้งเวลาที่ผมมีปัญหา หรือเวลาที่ผมต้องการกำลังใจ ผมหันไปทางไหนก็จะเจอแนทตลอดเวลา จะคอยเป็นคนที่ให้กำลังใจและอยู่ข้างผมตลอด ไม่ว่าจะเกิดเหตุการณ์อะไร”

“ผมเห็นด้วยว่าการแต่งงานไม่ใช่สิ่งสุดท้าย แต่เป็นการเริ่มต้น ระยะทางอีกยาวไกล เราสองคนยังต้องประคับประคองกันอีกไกล ต้องทำเพื่อกันและกันอย่างนี้ต่อไปเรื่อยๆ การวางแผนอนาคต ก็อย่างที่บอกว่าอยากมีครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ อยากมีลูกเล็กๆ น่ารักๆ อยากมีอนาคตที่มั่นคง แล้วก็ต้องสู้และฝ่าฟันกันต่อไป”

“เรื่องคำมั่นสัญญาก็ปกติ ไม่เคยมีคำสัญญา ผมไม่ใช่คนชอบสัญญาเรื่อยเปื่อย เพราะว่าสัญญาแล้วทำไม่ได้จะเสียก็ไม่สัญญา แต่เป็นอะไรที่เราทำให้ได้ ก็จะรับปาก เช่น บอกว่าจะรักแนทและจะดูแลแนทไปตลอดนั่นคือสิ่งที่ผมรับปากได้”

แนท : “จริงๆ แล้วเป็นความตั้งใจมากกว่า ว่าจะเป็นภรรยาที่ดีของพี่เขตต์ ตั้งใจจะทำให้ดีที่สุด”

ส่วนเรื่องสินสอดและแหวนแต่งงาน “เขตต์” เผยว่า “แหวนแต่งานก็คือแหวนที่ใช้ในงานหมั้น ตั้งใจใช้แหวนวงเดียว ประมาณ 3 กะรัต ส่วนเรื่องสินสอดมูลค่าประมาณนึง อย่าดูที่ตัวเลขเลยครับไม่น่าจะดี ก็พอสมน้ำสมเนื้อกับงานแต่งงานของเราทั้งสองคน”

แนท : “เรือนหอจริงๆ พี่เขตต์ซื้อคอนโดไว้ หลักๆ แล้วคงไปอยู่คอนโดแต่ว่าก็ต้องไปอยู่ที่บ้านพ่อแม่แนทและบ้านแม่พี่เขตต์ด้วย”

สำหรับทายาท “เขตต์” บอกว่าปีนี้ไม่น่าจะป่องทันคลอดปีนี้

“ปีนี้ไม่น่าจะทัน (หัวเราะ) ความสามารถไม่น่าจะพอ ถ้าเป็นปลายปีไม่แน่ จริงๆ ตัวผมไม่ค่อยซีเรียสนะ ที่จะมีลูกภายในปีนี้ เพื่อนๆ หลายๆ คนมีครอบครัวในปีนี้แล้วก็มีน้องภายในปีนี้ ไม่เป็นไรครับรอได้ เรื่องฮันนีมูนจริงๆ แพลนเราวางไว้ตั้งแต่ต้นปีแล้ว แต่ว่าตอนนี้ก็ล่วงเลยมาแล้ว เราไปฮันนีมูนก่อนแล้วที่ญี่ปุ่น ช่วงกลางปีนี้อาจไปยุโรปอีกรอบ แต่เดี๋ยวต้องดูอีกที”

“วันนี้เป็นวันที่เรารอคอยมานานพอสมควร ตั้งแต่ก่อนนี้จนถึงวินาทีแถลงข่าวก็รู้สึกว่าทุกอย่างเป็นไปอย่างที่เราต้องการ ขอให้วันนี้งานทุกอย่างราบรื่น ทุกคนมีความสุขร่วมกับเราทั้งสองคน ผมว่าแค่นี้ก็น่าจะเป็นสิ่งที่เราต้องการแล้วครับ”
ที่มาโดย ASTVผู้จัดการออนไลน์



ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก