วันศุกร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2555

'เทย่า โรเจอร์' ปัดกิ๊ก 'ดีเจบุดด้า' อยากเล่นละครกับ 'ญาญ่า'

'เทย่า โรเจอร์' ปัดกิ๊ก 'ดีเจบุดด้า' อยากเล่นละครกับ 'ญาญ่า' ห่างงานในวงการบันเทิงเมืองไทยไปนาน ล่าสุด เทย่า โรเจอร์ บินกลับมาเมืองไทย เลยไม่รู้ว่าจะกลับมาอยู่ถาวรหรือเปล่า ล่าสุดมีโอกาสเจอเจ้าตัวเลยต้องคว้ามาอัพเดทงานที่เจ้าตัวไปโกอินเตอร์ที่อเมริกาซะหน่อยว่าเป็นยังไงบ้าง แล้วจะกลับมาอยู่ไทยถาวรเมื่อไหร่ สาวเทย่าก็เลยเปิดใจให้ฟังหมดเปลือก

เทย่า เผยว่า “เที่ยวนี้เทย่ากลับมาน่าจะประมาณเดือนครึ่งค่ะ อยู่ไปอยู่มาแล้วอยากอยู่ต่อก็เลยยังไม่รีบกลับ” แล้วจะกลับอเมริกาเมื่อไหร่? “น่าจะประมาณอาทิตย์หน้าหรือไม่ก็อีก 2 อาทิตย์ค่ะ” จะมีโอกาสกลับมาเล่นละครมั้ย? “ก็มีแผนว่าปีนี้ไม่ก็ปีหน้าจะกลับมา ไม่รู้ว่าจะเป็นละครหรือว่าจะเป็นหนัง จริง ๆ อยากถ่ายหนังมากเลย” เห็นว่าอยากเล่นละครกับพี่เคนและน้องญาญ่าจะมีโอกาสมั้ย? “อันนั้นยังไม่มีใครมาคุยนะคะ เทย่าเพิ่งพูดไปว่าอยากเล่นละครกับน้องญาญ่า น้องน่ารักมากอยากเจอตัวจริง แล้วก็พระเอกเป็นใครก็ได้ คือเทย่าคิดถึงวงการบันเทิง คิดถึงที่นี่ ไม่มีวันที่เทย่าจะทิ้งวงการที่เมืองไทยหรอก” คิดจะกลับมาอยู่เมืองไทยถาวรเลยมั้ย? “ตอนนี้ยังค่ะ เทย่าไปอเมริ กายังไม่ได้ดั่งใจ จริง ๆ อยากได้มากกว่านี้ก่อน แล้วเทย่าพอใจทางโน้น เทย่าก็จะกลับมาอยู่ที่นี่ อยู่ที่โน่นก็เรียนแอ๊คติ้ง เทสต์งานหางานเล็ก ๆ น้อย ๆ”

เห็นว่ากลับมาครั้งนี้มีภาพหลุดกับดีเจบุดด้า? “เทย่าไปทานข้าวกับบุดด้ามา เขาเป็นเพื่อนเทย่าเกือบ 10 ปีแล้ว ไม่ได้เจอกันตั้งนาน ก็ไปนั่งทานข้าวกันไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามีใครถ่ายรูปไปลง ขำมากเลย วันนั้นไม่มีใครว่างมีเทย่ากับบุดด้าว่าง อยู่ 2 คน คนอื่นไม่ได้เจอ ไปทานข้าวกลางคืนก็ไม่ได้คิดอะไรมากค่ะ เราไม่ต้องแอบ เราเป็นเพื่อนกัน ไม่ใช่ว่าเดี๋ยวไปแอบ ๆ ทานที่ไหนแล้วคนเจอจะยิ่งดูแย่อีก (หัวเราะ)” แล้วหนุ่มฝรั่งหวานใจเป็นไงบ้าง? “หนุ่มที่โน่นเขาก็สบายดีค่ะ เขาฝากสวัสดีทุกคน (หัวเราะ) ค่ะ แฮปปี้ดีไม่ได้ซีเรียสอะไร คบกันมา 2 ปีแล้วมั้งคะ แต่ว่าคบกันแบบสนุก ๆ สบาย ๆ เทย่าทำงานในวงการ เขาก็ทำงานในวงการ ต่างคนต่างเข้าใจกันว่าเขาก็รู้ชีวิตเทย่าต้องกลับไปกลับมาอย่างนี้ก็ไม่ได้เจอกัน 2-3 เดือน แต่ละคนก็ชินอยู่แล้วค่ะ ว่านี่คืองานเรา ชีวิตเรา เขาก็ต้องยอมรับและเทย่าก็ต้องยอมรับกับชีวิตของเขาเหมือนกัน” ทำไมไม่ชวนเขามาเมืองไทยด้วย? “ชวนค่ะ เคยชวนเขามาเมื่อ 2 ปีที่แล้ว แล้วเขาชอบเมืองไทยมาก เขาปลื้มเมืองไทยมาก เขาบอกว่าชอบทั้งอาหารทั้งคนทั้งที่เที่ยวคือแบบเขาอยากย้ายมาอยู่ที่นี่เลย”.
ที่มา เดลินิวส์



ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก