วันศุกร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2555

น้าเน็ก ประกาศล้่างมือยุติงานพิธีกรทุกรายการ ผ่านทางทวิตเตอร์

น้าเน็ก ประกาศล้่างมือยุติงานพิธีกรทุกรายการ ผ่านทางทวิตเตอร์ ลาวงการบันเทิงและแฟนคลับ น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาละกวงศ์ ณ อยุธยา ประกาศยุติบทบาทหน้าที่พิธีกรในทุก ๆ รายการภายในปีนี้ ส่วนเหตุผลเจ้าตัวแจงผ่านทวิตเตอร์ว่าขอเวลาสักพักจะชี้แจงให้ทราบกันต่อไป

ถือเป็นพิธีกรแถวหน้าของวงการบันเทิงไทยอีกคนหนึ่งสำหรับ น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาละกวงศ์ ณ อยุธยา เจ้าของท่าทางอันกวน ๆ และคำพูดคำจาที่กัดจิกกัดเจ็บ ล่าสุด น้าเน็ก ทำช็อคแฟนคลับและวงการบันเทิงด้วยการประกาศลาออกจากหน้าที่พิธีกรทุกรายการที่เขาทำหน้าที่อยู่ทั้งหมดภายในปีนี้ ทั้งรายการอีเม้าท์, เปรี้ยวปาก (ปลายเดือนมีนาคม), อีเม้าท์ (ปลายเดือนกุมภาพันธ์), รู้จิงป่ะ (ปลายเดือนกุมภาพันธ์), สะบัดช่อ (ปลายเดือนกุมภาพันธ์), เกมเผาขน (ปลายเดือนกุมภาพันธ์), เทคมีเอาท์ไทยแลนด์ (ปลายเดือนกรกฎาคม), ไทยแลนด์ก๊อตทาเล้นท์ (จบซีซันปลายปี), เดี่ยวไมค์สุดท้าย (ปลายเดือนพฤษภาคม)

ส่วนเหตุผลในการยุติบทบาทดังกล่าว น้าเน็กได้กล่าวทิ้งท้ายไว้ว่า จะหาโอกาสและพื้นที่ในการเล่ายาว ๆ ให้ฟังอีกครั้ง ซึ่งก็ต้องติดตามกันต่อไป หากมีความคืบหน้าอย่างไร เราจะนำมาเสนอต่อไปค่ะ
ที่มา กระปุก.คอม


ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก