วันจันทร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2554

อ้อม-พิยดา ช็อก!ท้องไม่ทันตั้งตัว มีลูกคนแรกให้'อาท'สำเร็จ

อ้อม-พิยดา ช็อก!ท้องไม่ทันตั้งตัว มีลูกคนแรกให้'อาท'สำเร็จ หลังตั้งตาคอยมานาน ในที่สุดนางเอกสาว อ้อม-พิยดา จุฑารัตนกุล ก็ได้เป็นว่าที่คุณแม่สมใจ เตรียมมีทายาทคนแรกให้กับแฟนหนุ่ม อาท-ศรา เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุดเจอ สาวอ้อม ในงาน “เจี๊ยบ-อ้อม” นำทีมศิลปินดาราขายเสื้อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า “จริงค่ะ ตอนนี้ตั้งครรภ์เดือนกว่า” เตรียมความพร้อมยังไงบ้าง? “ไม่ได้เตรียมเลยค่ะ เพิ่งทราบไม่นานมานี้
พอทราบเสร็จก็บอกผู้ใหญ่ บอก พี่บอย-ถกลเกียรติ” ครอบครัวเฮไหม? “เฮค่ะ เขาก็ดีใจ” ได้ปรึกษาเจี๊ยบบ้างไหม? “ก็เรื่อย ๆ ค่ะ เพราะตอนแรกตั้งใจว่าอยากให้ซัก 3 เดือนแล้วค่อยบอก แต่ตอนนี้พอเราเริ่มทำงาน ก็เลยจำเป็นต้องบอก แต่ไม่เป็นไร เพราะเราไม่ได้ถือเคล็ดอะไร ก็ดูแลกันไป” วินาทีที่รู้ว่าตัวเองมีน้องแล้วเป็นไงบ้าง? “ช็อกสิ ละครวางแผนไว้เต็มไปหมด เพราะตอนแรกเราวางไว้ว่าน่าจะมีน้องปีหน้า ก็มีละครเตรียมไว้พอสมควร ทั้งละครยาวและละครกับ เคน-ธีรเดช แต่ละครของเคนก็เล่น เพราะไม่กี่ตอน” พี่อาทว่าไงบ้าง? “เขาก็ดีใจ ดีใจมาก”


คุณบอยว่าไง? “คุณบอยก็ดีใจ ที่แพลนไว้ก็ต้องหยุดก่อนถ้าละครยาวมาก แต่อย่างอื่นก็แพลนทำงานไว้เหมือนเดิม” สามีห่วงมากมั้ย? “ไม่ค่ะ พี่อาทโอเคมากเลยนะ ก่อนหน้านี้ก็ยังไปต่างจังหวัดทราบแล้วก็ไปทำงานต่างจังหวัดบ้าง” ลุ้นว่าเป็นหญิงหรือชาย? “อะไรก็ได้ค่ะ เราไม่รู้จริง ๆว่าท้อง ตอนนั้นไปวิ่งมาราธอนมาก็ท้องแล้ว ไม่รู้ตัว ตื่นไปวิ่งทุกวันตั้งแต่ตี 5 ซ้อมวิ่งทุกวัน” ปู่ย่าตายายมีเตรียมอะไรรึยัง? “ก็บอกให้ดูแลมากกว่า บอกให้ช้า ๆ ลงหน่อย เพราะเป็นคนทำอะไรเร็ว ลงพื้นที่ก็ไปไม่ได้ เจี๊ยบไปคนเดียว อยากช่วยเหลือคนอื่นแต่เราก็ไปได้ไม่เต็ม อย่างงานวันนี้ เราก็ทำ” ตอนนี้โด๊ปอย่างดี? “เรื่อย ๆ ค่ะไม่ได้รู้สึกอะไร ปกติมาก” เคลียร์งานบ้างรึยัง? “ไม่ค่ะ ก็ทำทุกอย่างเหมือนเดิม ถ่ายวันวาน อีเม้าท์ บางรักเหมือนเดิม ยังไหวนะ”

มีอาการแพ้รึยัง? “ไม่มี ไม่เป็นอะไรเลย โชคดีมีแต่หมอบอกว่าเดิน ๆ นั่ง ๆ หน่อย นอกนั้นก็ทำทุกอย่างได้ปกติ เราท้องเราไม่ได้ป่วย” ตั้งชื่อน้องรึยัง? “ยังเลยค่ะ” กลัวจะแพ้ท้องมั้ย? “ก็ยังนะ ขอให้ไม่แพ้ แต่ก็มีคุณแม่สามีแพ้แทน (ยิ้ม) คือ ตอนเรายังไม่รู้ว่าเราท้อง แล้วท่านโทรฯมาถามพี่อาท ว่าอ้อมท้องรึเปล่า เพราะแม่พะอืดพะอม ไม่รู้เป็นอะไร ทานส้มตำปูดองกับบะหมี่แต่ตอนนั้นเราไม่รู้ทั้งที่เราท้องแล้ว พอตอนหลังไปบอกเลยคิดว่าสงสัยตอนนั้นท่านแพ้แทน ส่วนพี่อาทก็ไม่ค่อย มีแค่อยากทานนั่นนี่นิด ๆ หน่อย เพื่อน ๆ ใกล้ตัวก็ดีใจ”.
ที่มาเดลินิวส์



ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก