วันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2554

“ตุ๊กกี้” รับอยู่ก่อนแต่ง “บูบู้” บอกหัวทันสมัยพ่อแม่อนุญาต ไม่ขอมีลูกให้เป็นภาระ

“ตุ๊กกี้” รับอยู่ก่อนแต่ง “บูบู้” บอกหัวทันสมัยพ่อแม่อนุญาต ไม่ขอมีลูกให้เป็นภาระ “ตุ๊กกี้” ตามง้อ “บูบู้” แฟนหนุ่มสำเร็จหลังฝ่ายชายงอนหนีออกจากบ้านไป 5 วัน เพราะตุ๊กกี้ไปติดครูสอนเต้น ลั่นจะปรับปรุงตัวเพราะบูบู้คือคนที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมา รับอยู่ก่อนแต่งเพราะเป็นคนสมัยใหม่และพ่อแม่ก็อนุญาต และตนก็มีชื่อเสียงบูบู้จะเอาเงินที่ไหนมาขอถ้าไม่ใช่เงินตุ๊กกี้เอง งั้นอยู่ด้วยกันเลยดีกว่าไม่ขอมีลูกให้เป็นภาระ

เล่นเอาตลกสาวอย่าง “ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บุตรพรหม” ถึงกับน้ำตาร่วงเมื่อแฟนหนุ่ม “บูบู้ กำธร โพธิ์น้ำคำ” หนีหายไป 5 วัน หลังจากงอนที่ตลกสาวหันไปสนิทสนมกับครูสอนเต้น ทำเอาตุ๊กกี้ต้องหาเวลาพาแฟนหนุ่มไปกระชับสัมพันธ์ไกลถึงประเทศญี่ปุ่น

“ก็ไปกระชับมิตรค่ะ ก็เขาหนีออกจากบ้านไป 5 วันเรานี่เสียใจมาก ไม่เคยร้องไห้หนักหน่วงขนาดนี้มาก่อนเลย บูบู้ไม่เคยหึงไม่เคยหวงไม่เคยโกรธขนาดนี้เลย ก็ง้อเขาบอกว่าจะไปญี่ปุ่นอยากได้อะไรบอกเลยนะจะถวายให้หมดเลย สาเหตุก็มาจากตุ๊กกี้ไปติดพันธ์ผู้ชายคนนึง ไม่ใช่ค่ะครูสอนเต้นตุ๊กกี้เองเขาเป็นเก้งชื่อครูป๊อป ที่ติดนี่ติดไม่ธรรมดาติดหนึบเลย 1 วันมี 24 ชั่วโมง 4 ชั่วโมงต้องเป็นของบูบู้ เราต้องไปกินข้าว ไปแฮงค์เอ้าท์ ไปเต้นที่รูทด้วยกัน แต่ตั้งแต่สนิทกับครูป๊อปไม่ใช่ล่ะ เวลาก็เอาไปให้ครูป๊อปกับบู้ก็ได้แต่โทรศัพท์แล้วก็คุยในบีบีเขาก็เลยรู้สึกว่าชีวิตนี้ต้องอยู่กับครูป๊อปตลอดเลยหรอ แล้วเขาก็หายไปเลย”


“ตัวตุ๊กกี้เองนี่งงมากตรงที่หัวบีบีเขาแปลกๆ เขียนว่าตะลอนทัวร์ลาว กัมพูชา อินเดีย(อาจจะไม่เจอกัน) เราก็ติดต่อเขาไม่ได้เลย ตุ๊กกี้เลยโทรไปเปิดโรมมิ่งให้เขา ดีใจมากเลยได้คุยกับเขาก็บอกว่ากลับมาเถอะบู้ ขอโทษผิดไปแล้วจริงๆ จะไม่ทำอย่างนี้อีก แล้วก็โทรไปหาครูป๊อปให้ครูป๊อปเคลียร์ให้ ครูป๊อปก็บอกว่าเป็นความรักแบบเพื่อนร่วมงานไม่ใช่ชู้สาวเพราะว่าหนูเป็นเกย์”(หัวเราะ)

“อารมณ์นั้นไม่รู้สึกสวยเลือกได้เลย รู้สึกว่าฉันทำผิดมาทบทวนดีๆ คนที่เขามาหาตุ๊กกี้เยอะมาก แต่คนที่อยู่ข้างตัวเราร่วมทุกข์ร่วมสุขต่างๆ นานามีคนเดียวจริงๆนั่นก็คือบู้ แต่คนที่จะมาเป็นเพื่อนสนิทพี่สนิทน้องสนิทมีเยอะ เมื่อไหร่ก็หาได้แต่คนรู้ใจนี่หายาก ถ้าหมดบู้ไปตุ๊กกี้ก็ไม่เหลือใครเลยนะ ไม่มีใครเอาตุ๊กกี้แล้วจริงๆ จบเลยนะ กลับมาแล้วก็โอเค เขาสบายใจตั้งแต่ครูป๊อปโทรมาเคลียร์แล้วแหละ”

“ตอนนี้จะไปสนิทกับใครต้องรีบแนะนำให้บู้รู้จัก ถ้าเขามีแฟนแล้วต้องแนะนำแฟนเขาให้รู้จักด้วยว่านี่แฟนเขานะ บู้ไม่ใช่คนขี้หึง 3 ธันวาคมก็ครบ 8 ปีที่คบกันแล้วไม่เคยมีอาการแบบนี้ เขาบอกว่ายิ่งตุ๊กกี้มีชื่อเสียงคนยิ่งเข้ามาเยอะ แต่เขากลัวว่าคนที่เข้ามาจะมาหวังผลประโยชน์กับตุ๊กกี้หรือเปล่า จริงใจมากน้อยแค่ไหน เรียกว่าเขาคอยระมัดระวังแทนเราจนกลายเป็นเครียด ก็เลยหนีไปให้ไปดูแลตัวเองดีกว่า”

รับหัวสมัยใหม่อยู่ก่อนแต่งแฟนหนุ่มแล้ว บอกสำหรับตนแต่งงานไปก็เหมือนตำน้ำพริกละลายแม่น้ำสูญเปล่า โล่งครอบครัวเข้าใจ
“ไม่อยากแต่งงานค่ะเพราะมันเหมือนตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ ตุ๊กกี้เห็นจากคนรอบข้างบางคนแต่งไปด้วยเงินมหาศาล จัดงานอย่างหรูหราแต่ไม่ได้รักกันจริงก็มี แต่ตุ๊กกี้เป็นคนที่หัวทันสมัยและที่สำคัญบู้เขาอาศัยอยู่ที่ถนนข้าวสารมาตั้งแต่เด็ก เขาเองไม่มีพ่อแม่ญาติพี่น้องชีวิตนี้มีแต่ตุ๊กกี้ เราเลยใช้ชีวิตกันแบบฝรั่งอยู่ก่อนแต่งยอมรับค่ะ ที่สำคัญคือพ่อกับแม่ตุ๊กกี้โอเคกับบู้มากค่ะ”

“มีอยู่คำนึงที่พ่อกับแม่พูดขึ้นมาแล้วน้ำตาร่วงทั้งคู่เลยก็คือ ท่านบอกว่าตอนนี้ตุ๊กกี้เป็นคนที่มีชื่อเสียงมาก การแต่งงานคงไม่ใช่เรื่องเล็กแน่เพราะต้องกู้หน้าความเป็นตุ๊กกี้ แล้วสินสอดทองหมั้นที่จะมาสู่ขอตุ๊กกี้บู้จะไปหามาจากไหนมันก็คือเงินตุ๊กกี้นั่นแหละ แล้วก็ไม่รู้จะไปเรียกร้องเอากับใครด้วยเพราะบู้เองก็ไม่มีพ่อแม่ ฉะนั้นแล้วไม่ต้องอยู่กันอย่างนี้แหละ บู้เองก็เป็นลูกของพ่อกับแม่อยู่แล้ว เมื่อพ่อแม่ตุ๊กกี้อ้าแขนรับขนาดนี้แล้วก็ไม่ต้องคิดเรื่องจะขายหน้า หรือต้องกู้หน้าให้พ่อแม่ให้ลูกได้แต่งงาน ทุกวันนี้ให้เงินพ่อแม่มาพอสมควรแล้ว พ่อแม่พูดแค่นี้เราก็ดีใจมากแล้ว”

ลั่นไม่คิดอยากมีลูก เพราะเป็นภาระทางใจ ขอเลือกใช้ชีวิตสนุกสนานกัน 2 คนดีกว่า
“คนที่มีน้อง 9 เดือนไม่ได้ทำงานเลย ช่วงนี้เป็นชั่วโมงโกยตุ๊กกี้โกยนะ ชั่วโมงนี้หาได้เท่าไหร่ 5 - 10บาทตุ๊กกี้เอาหมด เราเลยไม่คิดเรื่องนี้เลย ตุ๊กกี้เลี้ยงสุนัขไว้ตัวนึงเชื่อมั้ยว่าตะขาบกัดเขาเราไม่ได้นอนกัน 3 วัน 3 คืน เอาแต่ร้องไห้ ตุ๊กกี้ก็เลยบอกกับบู้ว่าบู้เห็นมั้ยขนาดเราไปต่างจังหวัดยังต้องจ้างคนไปนอนเฝ้ามัน นับภาษาอะไรกับเรามีลูกเราจะหนักกว่านี้อีกเท่านึง ฉะนั้นแล้วอย่ามีเลย มันคือภาระทางใจ อยู่ด้วยกันสองคนชิลล์ๆ เที่ยวสนุกสนานดีกว่า”
ที่มาโดย ASTVผู้จัดการออนไลน์



ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก