วันอังคารที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ตุ๊ก-ชนกวนันท์ ภาวนาให้ชีวิตคู่ดีขึ้น ย้ำข่าวเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องจริง

ตุ๊ก-ชนกวนันท์ ภาวนาให้ชีวิตคู่ดีขึ้น ย้ำข่าวเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องจริง ห่างหายจากวงการแคตวอล์กไป 4 ปี เนื่องจากต้องไปเลี้ยงลูก 2 คน สำหรับนักแสดงและนางแบบสาว ตุ๊ก-ชนกวนันท์ วัชรคุณ แต่หลังจากที่เจ้าตัวมีข่าวลือสะเทือนขาเตียง เนื่องจากสามี บ๊วย-เชษฐวุฒิ ไปกิ๊กกั๊กกับไฮโซห้างทอง โม-นภัสนันท์ พสวงศ์ ตุ๊กเริ่มรับงานมากขึ้น ล่าสุดก็กลับมาเดินแบบอีกครั้งในงาน “แอล แฟชั่น วีค 2011” ที่เซ็นทรัลเวิลด์ แมงเมาท์เลยลือกันกระฉ่อนว่าสาเหตุที่ตุ๊กกลับมาทำงานอีกครั้งเพราะเตรียมตัวจะเป็น “ซิงเกิ้ล มัม” หาเงินเลี้ยงลูกเอง

ตุ๊ก กล่าวว่า “ก็ตื่นเต้นมาก เป็นเวทีแรกของการกลับมาเดินแบบอีกครั้ง เด็กใหม่ก็เยอะ หุ่นก็ยังไม่เข้าที่


ที่กลับมาเดินอีกเพราะว่าตุ๊กเองก็รู้จักกับ พี่เล้ง ห้องเสื้อ “ซีนิธเทอเรียล” อยู่แล้ว ปีนี้คิดว่าเดินไหวก็เลยมา ถือว่าเดินแก้เครียดแก้เหงา กลับมาคราวนี้ก็อาจจะสนุกมากขึ้นเพราะอั้นเอาไว้ 4 ปีแล้ว” ...จะมีครั้งต่อ ๆ ไปมั้ย... “ไม่แน่เหมือนกัน รอดู ตอนนี้ก็พร้อมรับงานประมาณหนึ่ง เพราะหน้าที่หลักของเราก็ยังเป็นแม่อยู่ ลูกสาวคนโตน้องแพรว ก็ยัง 3 ขวบเอง และลูกชายคนเล็กน้องภูมิก็ยังเล็กมาก” คนมองว่ามีข่าวก็เลยมารับงาน? “ด้วยจังหวะด้วย เป็นแอล แฟชั่นวีค จะไปเดินเดือนหน้างานก็คงจะซากว่านี้ อย่างที่บอกเดินแก้เหงาไปจริง ๆ เราก็ลูก 2 คนแล้ว ทำอะไรได้ก็ทำ” ...คนมองว่าการที่ตุ๊กมารับงานเหมือนกับว่าพร้อมที่จะเลี้ยงดูตัวเอง เป็นซิงเกิ้ล มัม... “มีลูก 2 คนแล้ว ทำอะไรได้ก็ทำ อนาคตของลูกก็ยังอีกนาน ช่วย ๆ กัน ก็อย่างที่พี่บ๊วยบอกอนาคตเป็นเรื่องไม่แน่นอน” มาเดินคราวนี้บอกพี่บ๊วยหรือยัง? “ก่อนเดินแบบ เขาก็มาช่วยเลี้ยงลูก” ...เหมือนตอนแรกพี่บ๊วยไม่รู้ว่าตุ๊กมาเดินแบบ... “จริง ๆ งานรับบ้างเป็นระยะ เราก็ทำงานมาตลอด นางแบบก็เป็นอาชีพเราอยู่แล้ว”

ก่อนรับมีปรึกษาพี่บ๊วยมั้ย? “พี่บ๊วยก็เห็นเรารับงานเป็นระยะ ๆ อยู่แล้ว” ...อนาคตครอบครัวตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง... “จากที่คุยกันครั้งที่แล้วก็ยังเหมือนเดิม ตุ๊กก็ขอบคุณที่ทุกคนเป็นห่วง แต่เรื่องตุ๊กตอนนี้ถือว่าเป็นเรื่องเล็ก เรื่องน้ำท่วมใหญ่กว่านี้ก็อยากให้ทุกคนส่งกำลังใจไปให้คนที่เดือดร้อน” เหมือนเดิมคือประมาณไหน? “จริง ๆ แล้วก็ต้องใช้เวลา ไม่รู้เรียกว่าช่วงอะไร” ...แต่บ๊วยออกมาบอกว่าความสัมพันธ์เริ่มดีขึ้นแล้ว... “ถ้าพี่บ๊วยบอกว่าจะดีขึ้น ตุ๊กก็ภาวนาขอให้เป็นอย่างนั้น” ความรู้สึกของตุ๊กล่ะดีขึ้นมั้ย? “ก็คงต้องใช้เวลา” ...มีข่าวว่าแยกห้องกันอยู่แล้ว... “เอาเป็นว่าอยากให้ทุกคนส่งกำลังใจช่วยเรื่องน้ำท่วมดีกว่า” มีข่าวลือว่าพี่บ๊วยไปจุ๊บกับผู้หญิงอีกคนที่สนามบินบ้าง ไปซื้อรังรักอยู่ด้วยกันบ้าง? “ถ้าอ่านข่าวก็คงได้ยิน ถามว่าตุ๊กรู้สึกยังไง ก็อย่างที่เคยบอกไป ไม่ใช่เรื่องสำคัญของตุ๊ก น่าจะเป็นปัญหาของพี่บ๊วยมากกว่า” ...ข่าวทำให้ตุ๊กหวั่นไหวบ้างมั้ย... “เรื่องข่าวไม่ได้ทำให้หวั่นไหว ตุ๊กอยู่กับเรื่องจริงมากพอสมควร เรื่องข่าวมันก็เป็นส่วนหนึ่งของเรื่องจริงอยู่แล้ว ตุ๊กก็รู้เรื่องจริงอยู่แล้ว เราก็เลยไม่ได้สนใจว่าจะมีข่าวอันไหนออกมาเมื่อไหร่”.
ที่มา เดลินิวส์



ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก