วันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2554

พลอย เฌอมาลย์ โต้ขอพินบีบี “อนาวิน” ยันไม่นอกใจ "ต้าร์"

พลอย เฌอมาลย์ โต้ขอพินบีบี “อนาวิน” ยันไม่นอกใจ "ต้าร์" “พลอย” โต้ขอพินบีบี “อนาวิน” นักฟุตบอลหลังร่วมงานถ่ายโฆษณากัน บอกเป็นแค่ข่าวลือกัดสงสารช่วงนี้เงียบๆ ก็เลยหาเรื่องให้เป็นข่าว ยันใช้ไอโฟนไม่ได้ใช้บีบี ลั่นเรื่องคิดนอกใจไม่เคยอยู่ในสำนึกเพราะแฟนหนุ่ม “นาวิน ต้าร์” สุดน่ารัก

ได้ร่วมงานถ่ายโฆษณากับ “อนาวิน จูจี” นักฟุตบอลทีมชาติสุดฮอตทำให้ “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” ตกเป็นข่าวว่าแอบปลื้มนักฟุตบอลหนุ่มถึงขั้นขอพินบีบีไว้คุย ท่ามกลางกระแสข่าวว่าอาจจะเป็นแค่ข่าวลือเพื่อโปรโมตสินค้าที่เจ้าตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์ ด้านพลอยก็ยืนยันว่าไม่จริง

"นาวินเหรอค่ะพลอยใช้วอสแอปค่ะ (ไม่มีแลกพินหรืออะไรกันแน่นอน) ก็เห็นได้ชัดว่ามั่ว เพราะว่าพลอยใช้ไอโฟนไม่ได้ใช่บีบี แล้วก็ไม่มีการแลกเบอร์กัน ข่าวลือก็คือข่าวลือค่ะ นักข่าวก็มีสองสาขานะคะ นักข่าวบันเทิงกับนักข่าวลือ ก็ให้เลือกเชื่อเอาสงสัยช่วงนี้เงียบๆ ไม่ค่อยมีข่าวมานานแล้วก็เลยหาเรื่องซะหน่อยมั้ง (หัวเราะ)”


“กับข่าวนี้พี่ต้าร์ไม่คิดอะไรอยู่แล้ว ก็เห็นชัดๆ ว่าพลอยใช้ไอโฟนแล้วก็ไม่มีเบอร์และอีกอย่างพลอยก็มีแฟนอยู่แล้ว เรื่องนอกใจมันไม่ได้อยู่ในวิสัยพลอย ไม่มีในสำนึกอยู่แล้วเรื่องนอกใจ พลอยไม่เคยนอกใจใครค่ะ และพี่ต้าร์เขาก็เป็นคนน่ารัก นาวินก็ทำงานด้วยกันเท่านั้นก็จบไม่ได้มีอะไรเลยค่ะ คุยกันแค่วันร่วมงานไม่มีการแลกเบอร์อะไรทั้งสิ้น ไปถามตัวเขาก็ได้ (หัวเราะ)"

จบเรื่องข่าวลือพอถามเรื่องหนัง “30+โสด ออน เซล” ที่เจ้าตัวแสดงได้รับกระแสตอบรับดีเกินคาดกวาดรายได้ไป 40 ล้านแล้วแม้จะอยู่ในช่วงน้ำท่วม เล่นเอาพลอยยิ้มหน้าบาน

"พลอยเองก็ยังไม่ทันได้ติดตามอะไรพลอยไม่ค่อยได้ออกไปไหน แต่ที่รู้มาก็โอเคค่ะ ก็คุยกับบริษัทตลอดเขาก็ส่งยอดมาให้ดูทุกอย่างมันก็โอเคมาก เกินกว่าที่คาดคิด เขาก็มีเปรียบเทียบปีที่แล้วกับปีนี้ ก็คือเปิดตัวครั้งแรกได้แรงมาก พี่ต้าร์เองเขาก็ได้ไปดูรอบสื่อมาแล้วค่ะ แต่ยังไมได้ไปเสียเงินดูเลย เขาก็โอเคกับเรื่องนี้ค่ะเขาก็ชอบ"
ที่มาโดย ASTVผู้จัดการออนไลน์


ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก