วันอังคารที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2554

แอน ทองประสม ผลิตละครประเดิม'ปัญญาชนก้นครัว'

แอน ทองประสม ผลิตละครประเดิม'ปัญญาชนก้นครัว' หลาย ๆ คนแอบบ่นว่าเมื่อไหร่นางเอกสาว แอน ทองประสม จะมีละครให้แฟน ๆ ได้ชมสักที ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่าสาวแอนจะเล่นละคร “กี่เพ้า” ของผู้จัดคนเก่ง หน่อง-อรุโณชา ภานุพันธ์ ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาวแอนที่งานฉลองครบรอบปีที่ 32 นิตยสารแพรว ที่เซ็นทรัลเวิลด์ เลยถามถึงงานละครและเรื่องที่สาวแอนเตรียมตัวเป็นผู้จัดละคร ซึ่งแว่วมาว่าละครเรื่องแรกที่เจ้าตัวจะทำคือ ปัญญาชนก้นครัว ที่สาวแอนเคยเล่นเมื่อหลายปีก่อน สาวแอน อัพเดทความคืบหน้าให้ฟังทันที

แอน เผยว่า “กี่เพ้า” เพิ่งได้บทจะเริ่ม พ.ย. ค่ะ เรื่องราวก็แปลกดีเพราะเกี่ยวกับผีด้วย


อ่านแล้วรู้มีเรื่องวิญญาณเข้ามาด้วยแปลกดีค่ะเพราะแอนไม่เคยเล่นอะไรแบบนี้ ก็อยากลองดู” คุ้มค่ากับที่แฟน ๆ รอมาปีกว่ามั้ย? “เพิ่งอ่านบทเมื่อ 2-3 วันแล้วเห็นว่าเกี่ยวกับผี ๆ ด้วย แต่ลำดับความน่ากลัวเป็นยังไงยังไม่รู้เลยเพราะบทเพิ่งมาค่ะ ยังไม่ทราบว่าผีที่จะออกมาหน้าตายังไงต้องถามพี่หน่อง-อรุโณชามองภาพเป็นยังไง” ...แล้วความคืบหน้าการเป็นผู้จัดล่ะ... “ที่ยังไม่ได้พูดกับใครเพราะยังอยู่ในขั้นตอนเสนอช่องแล้วรอเขาตอบอะไรกลับมา อีกอย่างละครแอนยังอีกนานมากกว่าจะทำ เลยยังไม่มีรายละเอียดอะไรมาบอกทุกคนได้ แต่บังเอิญมันมีข่าวหลุดออกมาก่อนค่ะ” เห็นว่าจะทำเรื่องปัญญาชนก้นครัว? “แอนเสนอช่องไปหลายเรื่อง แต่ถ้าจะพร้อมทำก่อนคือ “ปัญญาชนก้นครัว” แอนก็เตรียมงานไว้หมดนะก่อนเข้าช่องก็ทำการบ้านไว้หมดแล้วว่าพระนางน่าจะเป็นใคร แต่อยู่ที่ช่องว่าจะมาแบบไหนให้แอน แอนไม่อยากปิดนะคะ ถ้ามันร้อยเปอร์เซ็นต์จะบอกหมดเลยว่ายังไง”

...จริง ๆ คิดไว้อยากได้ใครมาเล่น... “อยากให้บทปลัดเด็กลงมาหน่อย เพราะเวอร์ชั่นพี่ดา-หทัยรัตน์ทำไว้คู่แอนก็เป็นพี่อู๋-ธนากรก็คนละวัยกัน แต่เราก็ปรับตามมุมมองเราค่ะ” มองใครไว้บ้างเห็นมองหมาก-ปริญ ไว้? “อย่างที่มีข่าวหลุดออกมาค่ะ แต่อยู่ที่ช่องว่าจะจัดให้แบบไหน รอผู้ใหญ่อนุมัติ” เคน-ธีรเดช เองละครเขาก็กำลังจะเปิดกล้องแล้ว? “ตอนที่เราเล่นละคร 365 วัน เราก็คุยกันเคนก็รู้แอน อยากทำละคร เราไม่ได้ตื่นเต้นเพราะรู้อยู่แล้วแต่ละคนมีเป้าหมายอะไร เพราะก็คิดกันมาเป็นปีแล้วเผอิญจังหวะมาตรงกัน” ...คิดว่าผู้ใหญ่จะเคาะตอนไหน… “ของแอนน่าจะปีหน้าค่ะ รอบทรอคิวนักแสดงด้วย”.
ที่มาเดลินิวส์


ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก