วันพุธที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

บ๊วยกั๊กหย่าตุ๊ก ยันไม่เกี่ยวมือที่สาม

บ๊วยกั๊กหย่าตุ๊ก ยันไม่เกี่ยวมือที่สาม
วันนี้ (23 พ.ค.) ที่ร้านไก่ทอดเดชา ถนนเกษตร-นวมินทร์ ของ 2 นักแสดงหนุ่ม เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ และ บ๊วย-เชษฐวุฒิ วัชรคุณ ได้มีนักข่าวมารอสัมภาษณ์ บ๊วย-เชษฐวุฒิ เป็นจำนวนมากถึงประเด็นข่าวที่ออกมาว่าจะจดทะเบียนหย่ากับภรรยา ตุ๊ก-ชนกวนัน วัชรคุณ เร็ว ๆ นี้ ซึ่งบ๊วยได้แต่ย้ำคำว่า “ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น” เท่านั้น

บ๊วย-เชษฐวุฒิ เปิดเผยว่า ข่าวที่ออกมาผมไม่ทราบว่าได้ข่าวมาได้อย่างไรครับ แต่เรื่องตอนนี้ยังไม่เกิดขึ้นเลย ผมไม่รู้จะพูดอะไร และถ้าเรื่องเกิดขึ้นจริงไม่ผมก็ตุ๊กก็ต้องออกมาพูด เพราะผมกับตุ๊กคุยกันตลอดเวลาอยู่แล้วครับ ส่วนที่มีข่าวว่ากำหนดวันหย่าคือ 1 มิ.ย.นี้ ก็เป็นแค่ข่าว ตอนนี้ยังไม่เกิดขึ้นก็ยังไม่อยากพูดไป มันก็กระทบกับหลายฝ่าย ก็ขออนุญาตไม่พูดดีกว่า สถานะ ตั้งแต่วินาทีนี้จนตลอดชีวิต ผมกับตุ๊กเป็นพ่อและแม่ตลอดชีวิตอยู่แล้วครับ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ส่วนเรื่องสามีภรรยา มันยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นครับ การที่เราเป็นพ่อและแม่ เราดูแลลูกให้ดีที่สุด ผมคิดว่าความเป็นพ่อแม่ของเราก็ยังรักลูกอยู่แล้วครับ กับตุ๊กยังคุยกันอยู่ครับ ทุกวันนี้ยังอยู่บ้านเดียวกันครับ


ผู้สื่อข่าวถามต่อว่ายังมีแผนที่ไม่ต้องถึงขั้นหย่าไหม ก็ตอนนี้ยังคุยกันอยู่ครับ อยากให้มันดีที่สุดกับลูกอยู่แล้วครับ ผมกับตุ๊กเราก้าวพ้นมาแล้ว เราไม่ได้โกรธกัน คุยกันค่อนข้างดีมากๆ ผมไม่สบายใจที่สื่อมวลชนเยอะขนาดนี้ ถ้ามีอะไรเปลี่ยนแปลงหรือสถานะเป็นอย่างไรก็คงได้บอกกล่าวอยู่แล้ว

เมื่อถามว่าจะสามารถพูดได้ชัดเจนเมื่อไหร่ บ๊วย รีบตอบว่า ไม่ทราบเหมือนกันครับ ให้มันเกิดขึ้นก่อนดีกว่า ผมไม่อยากพูดอะไรมากครับ ผมกับตุ๊กส่วนใหญ่วันๆ เราคุยกันว่าไปรับลูก ลูกเป็นยังไงอย่างนี้มากกว่า เราพุ่งประเด็นไปที่ลูก
ผู้สื่อข่าวถามย้ำว่าที่พูดแบบนี้เหมือนสถานะความเป็นสามีภรรยาไม่มีแล้ว? "โอ๊ย ยังไม่ได้หย่า ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลยครับ ผมก็ทำหน้าที่พ่อครับ ว่างก็ไปรับไปส่ง ไปกินข้าวกันพ่อแม่ลูกครับ

สำหรับประเด็นข่าวที่ว่ามีไฮโซ ลูกสาวร้านทองชื่อดัง เป็นตัวแปรความสัมพันธ์ครั้งนี้ โดยบ๊วยได้มีการพาสาวคนใหม่ไปรู้จักกับลูกด้วย และยังมีการไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด บ๊วย รีบปฏิเสธว่า ไม่เกี่ยวกับใครเลยครับ อย่าเอามาเกี่ยวกันเลยครับ เราก็ยังเจอกันธรรมดา เพราะเราเป็นเพื่อนกัน ผมก็ไปไหนมาไหนกับคนอื่นด้วย ผมเองก็มีเพื่อนเยอะแยะมากมาย ส่วนที่มีข่าวว่าไปซื้อคอนโดด้วยกันก็ตกใจเหมือนกัน แต่ข่าวก็เป็นข่าวจริงๆ ไปดูเรือนหอโน่นนี่ ผมคงทำหรอก และก็ไม่ได้คุยกับเขาเรื่องข่าวเลยครับ ไม่เกี่ยวกับเขา คนที่ผมควรจะคุยมากที่สุดไม่ใช่ใครเลย ควรจะเป็นตุ๊กครับ ผมควรจะแคร์ความรู้สึกแม่ของลูก

ผู้สื่อข่าวถามถึงที่มีข่าวลือมันว่าทั้งคู่กันทะเลาะกันที่บ้านบ่อยมากแล้วลูกเห็น จึงทำให้ตัดสินใจที่จะแยกกันอยู่ บ๊วย กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า มันเป็นเรื่องของข่าว ข่าวก็คือข่าว เสพข่าวก็มีวิจารณญาณแล้วกัน ขอบคุณที่ติดตาม ขอบคุณที่ให้กำลังใจตุ๊ก หลายๆคนให้กำลังใจก็รู้สึกดีครับ ลูกไม่รู้เรื่องหรอกครับ น้องเพิ่ง 4 ขวบเอง ปกติลูกไปโรงเรียนก็จะไปด้วยกัน ก็จะส่งลูกไปโรงเรียน วันแรกของลูกสำคัญเสมอ อะไรสำหรับลูกมันสำคัญครับ ตลอดชีวิตของผมกับตุ๊กจะเป็นพ่อแม่ที่ดีที่สุดตลอดชีวิต ไม่ว่ายังไงก็แล้วแต่ ผมจะทำหน้าที่ของพ่อและจะทำหน้าที่ของพ่ออย่างดีที่สุด ถ้าผมทำไม่ดีจงเรียกผมว่าไม่ใช่มนุษย์เถอะครับ ถ้าตุ๊กว่าผมผมเสียใจ เพราะเขาเป็นแม่ของลูกผม แค่ตอนนี้ที่ผมรู้สึกเป็นห่วงคือความรู้สึกของครอบครัวขอให้เป็นเรื่องของครอบครัวก่อนแล้วกัน ถ้าเราพูดออกมาแล้วแสดงว่าเราพร้อมที่จะบอก
ที่มา เดลินิวส์






ไม่มีความคิดเห็น: