วันพุธที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2555

พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ไม่เคยเกี่ยงงานฟรีก็ไป จวก “วู้ดดี้” เป็นโรคเหน็บป่ะ

พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ไม่เคยเกี่ยงงานฟรีก็ไป จวก “วู้ดดี้” เป็นโรคเหน็บป่ะ
เหตุเกิดเพราะต้นเหตุจากงาน “เกิด อวอร์ด” แท้ ๆ เลยทำให้ พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ กับพิธีกรคนดัง วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา เหน็บกันไปมาจนแซบเวอร์ไม่จบสักที เมื่อทางวู้ดดี้ส่งทีมงานไปมอบกล่องของขวัญและจะสัมภาษณ์พลอยโปรโมตงาน แต่ดันไปแทรกกลางงานที่สาวพลอยรับไว้อยู่แล้ว
สร้างความไม่พอใจให้กับพลอยอย่างมาก จนเป็นเรื่องเป็นประเด็นขึ้นมา และทางวู้ดดี้ก็ได้เหน็บพลอยกลับมาด้วยวลีเด็ด “งานฟรีรอไปก่อน” ทำเอาสาวพลอยโต้กลับกลางงานเปิดตัว “ซัมซุง สมาร์ท ทีวี” ที่โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ว่าไม่เกี่ยวกับเรื่องเงิน ถึงไม่ได้เงินแต่ก็ให้เกียรติงานที่ไปเสมอ

“ที่พลอยพูดไม่เกี่ยวกับงานวันนั้นนะ แต่ ณ วันนั้นเป็นวันที่พลอยเดินแบบงานผมที่บางแค กับงานยัสปาล ซึ่งคืองานที่รับไว้แล้ว มันก็ต้องตามกฎกติกามารยาท มันถึงจะถูกต้องนะคะ เพราะพลอยก็ถือว่าพลอยถูกในจุดของพลอย แล้วไงมีอะไรเหรอ” เขาพูดประชดมาว่างานเขางานฟรี? “อ๋อ จริง ๆ พี่เขาเป็นโรคเหน็บป่ะ อย่างที่เห็นงานไนน์เอ็น พลอยไม่ได้รางวัลพลอยก็ไปนะ หรือจะไม่มีส่วนได้อะไรเลยพลอยก็ไป และให้เกียรติกับทุก ๆ งานที่พลอยไปได้” ล่าสุดเห็นว่าเขาเอาของมาให้แล้วในส่วนที่พลอยได้รับรางวัล? “พลอยก็ไม่อยากได้” จะมีการโทรฯเคลียร์ไหมเพราะว่าทางเขาบอกว่าเขาไม่อยากเคลียร์? “ถ้าไม่อยากเคลียร์ก็ไม่เคลียร์ ไม่เป็นไร พลอยชิลอยู่แล้ว พลอยได้อธิบายในส่วนของพลอยไปแล้วทั้งหมด ถ้าใครยังไม่เข้าใจก็ไปเปิดยูทูบดูได้ว่าที่พลอยเล่าไปเหตุการณ์ทั้งหมดเป็นยังไง” เขาบอกว่าทีมงานนัดพลอย 6 โมงเช้า แต่พลอยมาทุ่มนึง? (ทันใดนั้นพลอยก็หันไปถามผู้จัดการ ซึ่งตอบกลับมาว่า “บอกให้สแตนค์บายค่ะ เราจะไปถึงงาน 6 โมงเย็น”) “คือเขาขอแทรกค่ะ แล้ววันนั้นพลอยมีงานตั้ง 2 งาน เขาบอกว่าจะมาขอสัมภาษณ์ เราก็บอกว่าไม่ว่างจริง ๆ เขาก็บอกว่าอย่างนั้นเขาก็ขอแทรก พลอยก็บอกว่าเรามีงานที่รับไว้แล้ว 2 งาน เขาก็ทำเหมือนว่างานเขาต้องมาก่อน ซึ่งงานจ้างพลอยยังไม่ได้ซ้อมแฟชั่นโชว์ เขาก็เอาเก้าอี้กับกล่องมาตั้งในงาน แล้วคิดว่าคนที่งานเขาจะคิดยังไง เขาก็มาถามพลอยว่าอนุญาตเหรอ พลอยก็บอกว่า เปล่า คือเขามาแทรกจริง ๆ ต้องเข้าใจว่าคำว่า “แทรก” แปลว่าอะไร ไม่ใช่ว่าเราเยอะ แต่เรามีงานที่เรารับไว้ก่อน เราก็ต้องรับผิดชอบ ไม่เกี่ยวกับเรื่องสตางค์เลยจริง ๆ” เขาพูดว่าเหมือนว่าเรื่องเงินเป็นเรื่องใหญ่รู้สึกอย่างไรบ้าง? “ไม่เห็นเป็นเรื่องใหญ่เลย เรื่องเล็กจะตาย เขาเป็นพิธีกร เขาพูดอะไรก็คงคิดมาแล้วมั้งคะ มันก็เท่าที่เห็นค่ะ พลอยก็มีพยานเยอะด้วย” กลัวไหมว่าโต้กันไปมาจะไม่จบ? “เราก็ไม่ได้ทะเลาะกันนะคะ พลอยก็ยังดูชิลนะ แต่ถ้ามีอะไรไม่เข้าใจก็มาถามพลอยตรง ๆ ก็ได้นะ แต่ตอนนี้ยังไม่มีโทรศัพท์มาหาพลอยเลยแม้แต่นิดเดียว ทุกอย่างทำเป็นปกติหมด ส่งของขวัญมาให้ซึ่งพลอยก็ไม่อยากได้ของขวัญอะไร” เขาบอกว่ารอให้พลอยโทรฯมาก่อน? “รอให้พลอยว่างก่อนนะ”.
ที่มา เดลินิวส์







ไม่มีความคิดเห็น: