วันพฤหัสบดีที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

“ตุ๊ก ชนกวนันท์” หวนเล่นละครเก็บเงินเลี้ยงลูก เผยต้องปั๊มนมไว้ให้ลูกก่อนออกมาทำงาน

“ตุ๊ก ชนกวนันท์” หวนเล่นละครเก็บเงินเลี้ยงลูก เผยต้องปั๊มนมไว้ให้ลูกก่อนออกมาทำงาน
“ตุ๊ก ชนกวนันท์” หวนเล่นละครในรอบ 5 ปี เผยต้องปั๊มนมทิ้งไว้ให้ลูกคนเล็กก่อนออกมาทำงานเพราะลูกยังไม่หย่านม ถึงกับปล่อยโฮหลังถูกถามถึงสถานการณ์ครอบครัว รับยังไม่มีอะไรดีขึ้น ส่วนที่ “บ๊วย” บอกว่าปัญหาหลักเพราะเคยยอมตุ๊กมาตลอดพอลุกขึ้นไม่ยอมทำให้ตุ๊กช็อก เจ้าตัวยันไม่จริง ก่อนออกตัวไม่ขอตอบสาเหตุมาจากมือที่3 โบ้ยถาม “บ๊วย” น่าจะตอบได้ดีที่สุด

เพราะสถานการณ์ครอบครัวดูไม่มั่นคง จากที่ทิ้งวงการไปทำหน้าที่เป็นแม่บ้านอย่างเดียว ตอนนี้คุณแม่ลูก2 “ตุ๊ก ชนกวนันท์ วัชรคุณ” ก็เลยตัดสินใจกลับมารับงานในวงการเหมือนเดิม ล่าสุดก็กลับมาเล่นละครเรื่อง “รักคุณเท่าฟ้า” ของผู้จัดละครมือใหม่ “หน่อย บุษกร วงศ์พัวพันธ์” หลังจากที่ห่างหายไปนานถึง 5 ปี


“5 ปีน่าจะได้นะคะ เรื่องสุดท้ายน่าจะเป็นเรื่องผู้พิทักษ์รักเธอ อย่างเรื่องนี้ก็เล่นไม่ไกลตัวมาก จะเล่นเป็นพี่สาวพระเอก ก็ไม่ถึงกับต้องเคาะสนิมใหม่นะ เขาจะมีแอ็คติ้งโค้ชคอยแนะนำอยู่แล้ว ทีมงานก็คุ้นเคยกันเลยไม่รู้สึกประหม่าอะไร ที่ตัดสินใจกลับมารับเล่นละครอย่างแรกคือ เราเองก็เริ่มมีเวลามากขึ้น เพราะลูกๆ ก็เริ่มโตแล้ว อีกอย่างพี่หน่อย เองก็ให้โอกาสด้วย ก็ได้คุยกับพี่หน่อยเป็นการส่วนตัวว่าพี่หน่อยจะให้โอกาสกลับมาเล่นละคร แต่เหตุผลจริงๆ ก็คงจะเป็นเพราะเราเริ่มมีเวลามากขึ้นด้วย ถ้าลูกคนเล็กยังไม่โตกว่านี้ก็อาจจะไม่ได้กลับมา ตอนนี้ก็เปิดรับงานหมดเท่าที่ผู้ใหญ่จะให้โอกาสค่ะ”

“พี่บ๊วยเองเขาก็รู้ว่าตุ๊กมารับละครแล้ว คือมันก็จำเป็นต้องทำนะคะ ในเมื่อมันเกิดการเปลี่ยนแปลงขึ้นในครอบครัว เด็กๆ ก็โตขึ้นทุกวัน เราก็ต้องเตรียมอนาคตไว้ให้ลูก มีโอกาสอะไรเข้ามาตุ๊กก็รับไว้หมด อย่างเวลาที่ตุ๊กออกมาทำงานก็จะมีคุณแม่คอยดูแลให้บ้าง ถ้าพี่บ๊วยเขาว่างเขาก็จะอยู่กับลูก ตุ๊กเองก็ปั๊มนมลูกทิ้งไว้ เพราะลูกก็เพิ่ง 7 เดือนเอง ลูกต้องกินนมทุก 3 ชั่วโมง เราออกมาก็ต้องปั๊มเผื่อไว้ให้เขาล่วงหน้า เราก็พร้อมจะทำงานเท่าที่เราจะทำได้เพื่ออนาคตของลูก แต่ตุ๊กเองก็ยังอยากทำหน้าที่เป็นแม่บ้านเลี้ยงลูกอยู่ ตอนนี้ก็ยังเป็นหน้าที่หลักของตุ๊ก”

ส่วนที่ “บ๊วย” เคยให้สัมภาษณ์ว่าปัญหาหลักเพราะตนเคยยอมมาตลอด แต่พอลุกขึ้นมาไม่ยอมทำให้“ตุ๊ก” ช็อกรับไม่ได้ กับเรื่องนี้ตุ๊กอธิบายว่า…

“ตอนนี้ก็ยังอยู่ในระหว่างปรึกษากัน เราเองก็คิดมากมาตั้งแต่แรกแล้ว เพราะมันมีลูกเข้ามาเกี่ยวข้อง ก็อยากจะทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ เราก็อยากจะให้ทุกอย่างเคลียร์ และที่สำคัญทุกคนต้องมีความสุขด้วย (อย่างบ๊วยเองให้สาเหตุถึงปัญหาครั้งนี้ว่า เป็นเพราะเขาเคยยอมมาตลอด พอลุกขึ้นมาไม่ยอมตุ๊กก็เลยช็อก?) มันไม่ใช่สาเหตุหลักนะ ทุกคนคิดว่ามันจะเป็นสาเหตุเลยเหรอ มันดูเป็นสาเหตุที่อ่อนไปรึเปล่า มันไม่น่าจะใช่สาเหตุจริงๆ ที่เกิดขึ้น”

“มันก็แล้วแต่คนจะหยิบอะไรเอามาเป็นสาเหตุ อย่างเรื่องที่เกิดขึ้นมันก็แล้วแต่ว่าใครจะยกอะไรขึ้นมามากกว่า เรื่องจริงๆ มันก็มีเหตุผลของมันว่าใครจะยกเรื่องไหนขึ้นมาด้วยเหตุผลใด แต่ถ้าเขายกเหตุผลนี้ขึ้นมา ตุ๊กว่ามันดูไม่ค่อยเข้ากันเนอะ ถามว่าช็อคมั้ยไม่ช็อคค่ะ เราเป็นครอบครัวกัน เราอยู่กันด้วยความรัก ตุ๊กไม่คิดว่าใครจะมาพูดคำนี้ เราเองก็โตๆ กันแล้วชีวิตๆ หลักๆ ของตุ๊กตอนนี้ก็มีพี่บ๊วยแล้วก็ลูกแค่นั้นเอง คือชีวิตเรามีแค่เขาและลูก”

ในเมื่อเรื่องที่เกิดขึ้นมันไม่มีมือที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้องก็น่าจะปรับจูนความเข้าใจกันได้กับปัญหาที่เกิดขึ้น เพราะบ๊วยเองเขาบอกปัญหาครั้งนี้ไม่มีเรื่องของมือที่ 3 เป็นเพราะคนสองคน? ถึงตรงนี้ทำเอาตุ๊กร่ำไห้ออกมาพร้อมตอบว่า…

“ตุ๊กขอไม่ตอบเรื่องนี้แล้วกัน คิดว่าพี่บ๊วยเขาน่าจะตอบได้ดีที่สุด ทุกวันนี้ตุ๊กก็ให้สามีและลูกสำคัญที่สุดในชีวิต ตุ๊กคิดว่าผู้หญิงที่แต่งงานแล้วก็คิดอย่างนี้กันทุกคน ในเมื่อมันเกิดปัญหาขึ้น เราก็ยังอยากจะประคับประคองให้มันผ่านไปได้อย่างดีที่สุด (น้ำตาไหล) ครอบครัวมันก็ต้องประกอบไปด้วยพ่อแม่ลูก มันขึ้นอยู่กับความคิดของทั้งสองคนว่าอยากจะให้มันเป็นเหมือนเดิมรึเปล่า”

“มันก็เหมือนเดิมอย่างที่เคยบอกไป ตุ๊กเองอยากให้เรากลับมาเป็นครอบครัวกันเหมือนเดิม ตัวตุ๊กเองหวังไว้อย่างนั้น ตัวตุ๊กพร้อมคุยนะ เดี๋ยวรอไว้ปรึกษากับพี่บ๊วยดีๆ ก่อน คิดว่าคงจะให้คำตอบ ยังไงตุ๊กก็อยากจะให้เรากลับมาเป็นครอบครัวกันเหมือนเดิมอยู่แล้ว”
ที่มาโดย ASTVผู้จัดการออนไลน์



ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก