วันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

“ฟิล์ม-รัฐภูมิ” เปิดใจ โล่งอกยุติศึก “แอนนี่ บรู๊ค”

“ฟิล์ม-รัฐภูมิ” เปิดใจ โล่งอกยุติศึก “แอนนี่ บรู๊ค”
หลังศาลไกล่เกลี่ยยอมความกัน ลั่นไม่ยุ่งเกี่ยวกันอีก พูดเป็นนัยดีใจเด็กจะได้รู้ความจริงเสียทีใครเป็นพ่อตัวจริง แต่อุบไต๋ไม่ยอมบอกชื่อสื่อหลังถูกซักเกือบความแตก
มหากาพย์คดีอื้อฉาวของซุปเปอร์สตาร์ชื่อดัง “ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” กับดาราสาว “แอนนี่ บรู๊ค” และ “เฮียฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์” จบลงอย่างสวยงาม
หลังศาลจังหวัดธัญบุรีเรียกคู่กรณีทั้งหมดมาไกล่เกลี่ยยอมความกันเอง โดยดาราสาวยินยอมถอนฟ้องเฮียฮ้อในคดีหมิ่นประมาท ขณะที่ผู้บริหารค่ายดังได้มอบหมายให้ทนายถอนฟ้องเสียค่าเสียหายทั้งหมด โดยแอนนี่ ถึงกับบอกว่าโล่งใจมาก หลังต้องต่อสู้มาอย่างยาวนาน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น


ความคืบหน้าเมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 8 ก.พ. ที่บ้านเกร็ดตระการ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ฟิล์ม-รัฐภูมิ กล่าวหลังร่วมเลี้ยงอาหารเด็กถึงกรณีดังกล่าวว่า ดีใจมากที่คดีจบ หลังเฝ้าเรียกร้องความเป็นธรรมมานาน ส่วนตัวรู้สึกว่าได้รับความยุติธรรมมากจะได้หลุดพ้นจากการต้องตกเป็นจำเลยสังคม และคงไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันอีก ส่วนตัวไม่กลัวที่จะถูกถามเรื่องเดิมซ้ำซาก เพราะอยากให้ชัดเจนเพียงแต่บางอย่างอาจพูดไม่ได้

“ยืนยันว่าสิ่งที่จบลงไม่เกี่ยวกับเรื่องเงินเลย แต่จบลงเพราะเอาความจริงมาต่อสู้ แต่คงไม่ไประบุบในรายละเอียดทั้งเรื่องตัวฝ่ายหญิงและเด็ก อย่างไรก็ตามรู้สึกดีใจที่เด็กจะได้ดำเนินชีวิตของเขาต่อไปได้ ทั้งยังจะได้รู้ว่าใครเป็นพ่อตัวจริงเสียที” ซุปเปอร์สตาร์ไทย กล่าว ผู้สื่อข่าวรุกถามต่อว่า สามารถบอกได้หรือไม่ว่าพ่อตัวจริงเป็นใคร ฟิล์ม-รัฐภูมิ กล่าวว่า เรื่องนี้ขอไม่ตอบดีกว่า จากนั้นบรรดาทีมงานของนักร้องดังได้รีบแทรกตัวเข้ามากล่าวตัดบทพร้อมดึงตัวศิลปินชื่อดังออกไปทันที ด้าน นางโคมมนต์ ทองมั่ง มารดาซุปตาร์เมืองไทย กล่าวว่า รู้สึกดีใจเช่นเดียวกับลูกชายที่ได้รับความยุติธรรม หลังต้องอดทนรอมานาน.
ที่มา เดลินิวส์



ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก